12 chòm sao thường làm gì khi mỗi buổi sáng thức dậy

Thảo luận trong 'Phong thuỷ' bắt đầu bởi tuvi2017, 3/11/17.

  1. tuvi2017

    tuvi2017 Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Lúc thức dậy 12 chòm sao sẽ làm gì đầu tiên, sau 1 giấc ngủ ngon, buổi sáng của 12 cung hoàng đạo sẽ bắt đầu ra sao? Hành động chào ngày mới như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

    Bạch Dương

    Bạch Dương sẽ quên tất cả những nỗi buồn và những cảm giác tiêu cực của ngày cũ và bắt đầu ngày mới bằng 1 nụ cười thật tươi. Bạn sẽ giữ trạng thái vui vẻ và gần gũi này tới hết cả ngày.

    Kim Ngưu

    Tiền là cố gắng sống của Kim Ngưu, vì thế, ngay sau khi tỉnh giấc, Kim Ngưu sẽ nghĩ ngay đến việc hôm nay mình cần làm gì để có tiền. Rồi bạn sẽ cân nhắc xem có nên mua cổ phiếu hay ko, sau đó lại check tài khoản, giả dụ chưa có lương thì lại đảo qua cái ví 1 chút và uể oải đứng dậy để tiếp tục kiếm tiền.

    Song Tử

    Đối với Song Tử, người thân của mình là những người quan trọng nhất nên ngay sau khi thức dậy Song Tử sẽ ko ngần ngại mà tặng cho người mình yêu thương một nụ hôn lên trán hoặc 1 cái ôm thật chặt.

    Cự Giải

    Cự Giải là người hay lo xa nên ngay khi tỉnh dậy sẽ nghĩ ngay đến vấn đề sức khỏe, hôm nay sẽ ăn uống, tập tành ra sao để kéo dài tuổi thọ do đó, họ sẽ tập thể dục ngay trên giường.

    Sư Tử

    Ngay sau khi mở mắt, Sư Tử sẽ vớ ngay lấy cái điện thoại, check ngay tin nhắn và cuộc gọi nhỡ cũng như check lại kế hoạch trong ngày. Họ là các người năng động nên giả dụ mà nhận được ít tin nhắn thì họ sẽ rất buồn đó.

    Xử Nữ

    Xử Nữ là người sạch sẽ và cầu toàn nên ngày mới của Xử Nữ bắt đầu bằng việc dọn dẹp gọn gàng giường ngủ, đảm bảo rằng không còn một sợi tóc nào vương trên gối.

    Thiên Bình

    Thiên Bình sau 1 giấc ngủ dài sẽ chỉ cảm nhận được chữ “đói”. Họ sẽ nghĩ ngay tới hôm nay sẽ thưởng thức món gì và Thiên Bình sẽ liên tưởng ngay tới chiếc đùi gà. Ôi…

    Hổ Cáp



    Hổ Cáp là con người của công việc, ngay cả trong giấc mơ họ cũng mơ về công việc nên chẳng có gì lạ khi Hổ Cáp suy nghĩ về kế hoạch làm việc của ngày hôm đó ngay từ sáng sớm.

    Nhân Mã

    Nhân Mã thật lười biếng và ham ngủ nướng. Nhân Mã bị đánh bức bởi chuông đồng hồ. Ngay lập tức, anh ấy bật dậy, ngồi dựa vào thành giường và … nhắm mắt ngủ tiếp. Vậy là ngày mới bắt đầu bằng sự cuống cuồng lao nhanh tới nơi làm việc vì trễ giờ.

    Ma Kết

    Ma Kết ham vận động và cực kỳ quan tâm tới vấn đề sức khỏe, chính bởi thế, chẳng sáng nào Ma Kết bỏ qua việc tập thể dục cả. Với Ma Kết, có sức khỏe thì sẽ có tất cả.

    Bảo Bình

    Bảo Bình rất để ý tới vấn đề ngoại hình của mình. Điều đầu tiên sau lúc thức giấc mà Bảo Bình nghĩ tới là hôm nay sẽ mặc gì để đi làm và phải làm sao để mọi người phải “choáng” vì mình quá nổi trội.

    Tìm hiểu tuvituongso tại đây

    Song Ngư

    Sau lúc nghe tiếng chuông đồng hồ báo thức, Song Ngư sẽ vươn vai và lấy cái … điện thoại. Việc đầu tiên là phải check xem có tin nhắn nào không, sau đó sẽ lướt một vòng trên Facebook xem trong lúc mình ngủ thì các bạn có gì mới.
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,701
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    dich vu in offset HCM Cao Huy Hoàng chuyên cung cấp in bao thu chúc công ty của các bạn buôn may bán đắc và đừng quên ủng hộ dịch vụ mình nhé

    công ty in offset CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ khách hàng thân yêu :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Website: caohuyhoang.com
     
  3. Nguyễn Hương Ý

    Nguyễn Hương Ý Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Mình là Song Ngư mà sao sáng nào cũng mở mắt dậy tắt chuông, rồi chùm mền ngủ tiếp :v
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...