12 cách quảng bá trên Twitter

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Hubstudio, 4/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter. Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Tiếp thị thành công trên Twitter đòi hỏi một kế hoạch chiến lược với mục tiêu rõ ràng và chiến lược tiếp thị có thể làm cho khán tham gia cùng. Dưới đây là 12 cách để quảng bá trên Twitter:

      1. Sử dụng định vị từ khóa trong Twitter Ads.

      Có hai loại phương pháp định vị từ khóa trên Twitter, bao gồm tìm kiếm và dòng thời gian.

      Định vị từ khóa tìm kiếm:

      Thông qua tìm kiếm định vị từ khóa , các tweet của bạn có thể được hiển thị cho những người dùng tìm kiếm các chủ đề liên quan đến công ty của bạn.

      Định vị từ khóa dòng thời gian:

      Sử dụng định vị từ khóa dòng thời gian, bạn có thể biết được các hoạt động theo cảm xúc, suy nghĩ, hành vi và cảm xúc cụ thể được người dùng đăng tải trên các trang mạng xã hội.

      2. Triển khai các thẻ chủ đề

      Bạn có biết rằng các tweet có thẻ# thì có được mức độ tham gia nhiều gấp đôi so với các tweet không có thẻ# không?

      Thêm hashtag vào các bài viết là một cách hay để mở rộng tầm ảnh hưởng của Twitter. Tuy nhiên, có một số nguyên tắc cần tuân theo khi sử dụng thẻ hashtag # để đảm bảo rằng bạn có thể thu hút nhiều người dùng nhất có thể.

      Tạo một thẻ hashtag # đặc biệt cho công ty để những người theo dõi và khán giả mục tiêu có thể dễ dàng tìm thấy bạn và nội dung của bạn.

      Tạo một thẻ hashtag # có liên quan và đáng nhớ cho các nhóm tweet khác (chẳng hạn như các tweet liên quan đến chiến dịch bạn đang chạy).

      Sử dụng Twitter Analytics để xem các phần thành công nhất của thẻ hashtag # để đảm bảo rằng chúng sẽ được sử dụng trong tương lai.

      Không sử dụng thẻ hashtag # quá nhiều. Đối với khán giả, đây có thể là thư rác. Các tin Twitter mang nhiều hơn hai thẻ # thì có độ tham gia ít hơn 17% so với những tin nhắn có một hoặc hai thẻ #.

      3. Sắp xếp thời gian biểu cho việc chia sẻ nội dung.

      Khi ngày càng có nhiều người theo dõi, bạn cần xuất bản thông tin thường xuyên để đảm bảo rằng họ giữ liên lạc với doanh nghiệp và nội dung của bạn. Bạn không chỉ cần gửi tweet một cách thường xuyên mà còn cần gửi tweet vào đúng thời điểm mỗi ngày.

      4. Tạo một sự kiện

      5. Viết hồ sơ cá nhân

      6. Sử dụng hình ảnh và video

      7. Tương tác với những người theo dõi của bạn

      8. Chia sẻ bình luận trên các phương tiện truyền thông

      9. Hãy chú ý đến tình trạng của các tài khoản của các đối thủ cạnh tranh

      10. Khi tạo nội dung, hãy tập trung vào sở thích và nhu cầu của người theo dõi

      11. Các hoạt động khuyến mãi

      12. Thường xuyên kiểm tra nội dung tin nhắn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...