10 Mẹo vặt hạ sốt tự nhiên cho trẻ không cần dùng thuốc

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi Huyênn huyên, 13/3/17.

  1. Huyênn huyên

    Huyênn huyên Đã đăng ký

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mỗi khi bé bị sốt cha mẹ thường rất lo lắng và dùng ngay thuốc hạ sốt là không nên. Hôm nay chuyên mục mẹo vặt gia đình sẽ cung cấp cho bạn 10 mẹo vặt hạ sốt cho trẻ. Mỗi khi bé bị ho, sốt. Các mẹ hãy áp dụng những mẹo vặt hạ sốt cho trẻ tự nhiên này thay vì sử dụng thuốc. Bé của bạn sẽ được hạ sốt nhanh chóng, an toàn. Cùng theo dõi 10 mẹo vặt hạ sốt cho trẻ thông qua video dưới đây nhé!
    upload_2017-3-13_11-56-10.gif


    Sẽ thật hạnh phúc khi chứng kiến sự trưởng thành của con qua từng ngày. Các bố mẹ sẽ càng hạnh phúc hơn nữa khi con của mình luôn khỏe mạnh phải không ạ.

    Bạn quan tâm đến con trẻ của gia đình, bạn mong muốn những điều tốt nhất cho chúng, vậy hãy tham khảo những video hay sau đây để biết được những mẹo vặt hay về trẻ con nhé

    Hãy đồng hành cùng chúng tôi qua những mẹo vặt về gia đình, mẹo vặt cuộc sống chăm sóc trẻ thông qua những mẹo vặt dưới đây nhé:

    Top 7 thực phẩm ăn vào cực tốt cho sức khỏe và sắc đẹp

    10 Thói Quen Gây Hại Đến Sức Khỏe Của Bạn Mỗi Ngày

    Nguồn: Cẩm nang gia đình
     
  2. Global Gift Gala

    Global Gift Gala Đã đăng ký

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Đúng thật chúng ta sẽ thật hạnh phúc khi chứng kiến sự trưởng thành của con qua từng ngày. Các bố mẹ sẽ càng hạnh phúc hơn nữa khi con của mình luôn khỏe mạnh phải không ạ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...