10 mẹo chữa viêm cô bé vô cùng chất lượng

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi dunganh1404, 17/12/17.

  1. dunganh1404

    dunganh1404 Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Viêm âm hộ được biết đến là bệnh phụ nữ thường gặp ở phái đẹp. Bệnh gây không ít phiền toái trong sinh hoạt mỗi ngày và có thể là mối nguy hại cho tính mệnh sinh sôi sau này nếu bệnh nhân không có giải pháp chữa trị bệnh kịp thời. Để chữa trị bệnh viêm âm hộ, ngoài việc áp dụng những loại bài thuốc kháng sinh hay thuốc tây đặt cô bé phái nữ có thể sử dụng một vài mẹo chữa dân gian để chữa trị dứt điểm bệnh viêm âm hộ. Với những bài thuốc sau đây nữ giới có lẽ tất cả yên tâm về mức độ an toàn cũng như hiệu quả mà chúng mang lại. phòng khám phụ khoa tphcm


    Tiếp đây là 10 mẹo chữa viêm cô bé vô cùng chất lượng mà nữ nhân có lẽ dùng

    [​IMG]

    Bài viết xem thêm: Cách chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở TPHCM

    1. Lá trầu không

    Từ xa xưa lá trầu không đã được các bà, các mẹ dùng để vệ sinh cơ quan sinh dục, đề phòng và điều trị các bệnh viêm phụ khoa, trong đó có bệnh viêm vùng kín. Trong lá trầu không có chứa đựng tinh dầu và đường, nó có hoạt tính ức chế sự lan truyền của vi khuẩn, nấm ở vùng mẫn cảm của đối tượng nữ nhi.

    Để áp dụng lá trầu không để điều trị bệnh viêm âm hộ nữ nhân cần rửa sạch tinh lá trầu không, giã nát, lọc lấy nước, sau đó đem pha với nước ấm rồi rửa sạch tinh âm hộ. Sau khi vệ sinh cô bé bằng lá trầu không phái nữ cần sử dụng khăn mềm để lau khô vùng kín. Không chỉ thế, phái yếu cũng có lẽ đun trực tiếp lá trầu không với nước, thêm một chút muối và rửa trực tiếp với âm hộ. Hãy dùng mẹo này 2 – 3 lần/tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

    2. Lá trà xanh

    Lá trà xanh có công dụng rất tốt trong việc làm đẹp, sát trùng, làm khô và vệ sinh cơ quan sinh dục, thương tích. Tiến hành bài thuốc chữa viêm âm hộ bằng lá trà xanh tương tự như lá trầu không bạn sẽ thấy hiệu quả rõ ràng.

    3. Lá ổi

    Áp dụng lá ổi rửa tinh tươm cho vào nồi đun với nước khoảng 30 phút. Sau đó, lọc và dùng nước này để vệ sinh cô bé cho đến khi những triệu chứng của bệnh toàn thể biến mất.

    4. Lá ngải cứu

    Để chữa viêm vùng kín bằng lá ngải cứu phụ nữ cần sẵn sàng 20g ngải cứu khô cho vào nồi cùng với 300ml đun nhỏ lửa đến khi sôi. Sau đó, dùng nước này để xông hơi cơ quan sinh dục khoảng 15 phút, khi nước nguội có thể áp dụng để rửa sạch khu vực bị ngứa ngáy, ngày rửa 1 – 2 lần và tiến hành liên tục trong vòng 5 ngày.

    5. Đậu bắp

    Lấy 100mg đậu bắp cùng 100ml nước cho vào nồi đun sôi trong khoảng 20 phút rồi để nguội và uống hằng ngày cho đến khi dịch âm đạo đột biến không còn xuất hiện nữa. Trong đậu bắp có hứng rất nhiều khoáng chất nên có lợi ích điều trị nhiễm trùng rất chất lượng.

    6. Giấm táo

    Giấm táo có công dụng chống lại nấm nem ở cơ quan sinh dục rất hiệu quả. Trước khi tắm phái nữ hãy cho thêm một chén giấm táo vào bồn tắm, giấm táo sẽ làm sạch tinh vùng kín một cách tự nhiên và trị được cả chứng viêm âm đạo một cách an toàn và hiệu quả.

    7. Nước muối pha loãng

    Rất giản đơn, nữ giới chỉ cần áp dụng một ít muối hòa với nước ấm để vệ sinh cơ quan sinh dục hàng tuần. Sau khi rửa vùng kín bằng nước muối pha loãng nữ nhân cần lấy khăn mềm để lau sạch cơ quan sinh dục. Nữ nhi cũng không nên quá lạm dụng thuốc này bởi việc rửa âm hộ bằng nước muối pha loãng thường xuyên có thể kéo đến âm đạo dễ bị khô rát.

    8. Nước gạo với mật ong

    Sau khi vo gạo phụ nữ nên gìn giữ lại nước vo gạo, sau đó thêm một ít mật ong hoặc đường hòa với nước uống hàng ngày. Bài thuốc này sẽ giúp cho vùng kín không bị ngứa rát hay nổi đỏ.

    9. Tỏi

    Tỏi có ích lợi rất tốt trong việc chữa trị các bệnh viêm nhiễm hay cảm cúm. Dùng tỏi để điều trị bệnh viêm vùng kín rất giản đơn đó là phái đẹp chỉ cần ăn khoảng 3 – 4 tép tỏi hằng ngày là có thể đề phòng được nhiễm trùng.

    [​IMG]

    10. Lá húng quế

    Lá húng quế nếu được áp dụng liên tục sẽ có tác dụng kháng vi khuẩn rất tốt. Lần đầu tiên, nữ nhi hãy lấy một nắm lá húng quế sau đó nghiền nát chúng để hình thành bột nhão. Sau đó, đem đun sôi phần bột nhão này với khoảng 2 cốc nước và khi phần bột nhão này để vệ sinh khu vực vùng kín. Không chỉ thế, nữ nhân cũng có lẽ uống lá húng quế hằng ngày để chữa trị bệnh viêm cô bé.

    phòng khám phụ khoa tphcm uy tín

    Các thuốc trên chỉ hiện thực có chất lượng nếu bạn gái sử dụng liên tục trong một thời gian dài. Nếu bạn đã áp dụng các thuốc tây này song lại thấy không hiệu quả thì hãy đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...