10 mẫu mũ golf tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi kiristbn, 7/5/20.

  1. kiristbn

    kiristbn Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Phong cách đã thay đổi qua nhiều năm và nhiều người chơi golf bây giờ đội mũ lưỡi trai là tiêu chuẩn.


    Bên cạnh việc cung cấp sự bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, mua mũ chơi golf chống nắng chính hãng mang đến cho bạn cơ hội để thể hiện một tuyên bố thời trang và bổ sung cho cái nhìn của bạn về sân golf. Một số cũng cung cấp các công nghệ như vải thấm ẩm để giữ cho bạn không có mồ hôi và thoải mái.

    [​IMG]
    Mặc dù nhiều người chơi golf thích một chiếc mũ golf cổ điển, nhưng các chuyên gia về tour hiện đại đang trộn lẫn nó và khiến chúng ta đặt câu hỏi liệu chúng ta có nên táo bạo hơn không.


    Về kích thước, nhiều thương hiệu lựa chọn một kích thước phù hợp với tất cả các thiết kế, trong khi một số sử dụng dây đai có thể điều chỉnh cho phù hợp hơn.


    Đó là tất cả để lại cho chúng tôi rất nhiều lựa chọn, vì vậy đây là một số mũ golf tốt nhất 2019 được cung cấp để bạn xem xét. Với mỗi sản phẩm là một liên kết 'Mua ngay'. Nếu bạn nhấp vào đây thì chúng tôi có thể nhận được một khoản tiền nhỏ từ nhà bán lẻ khi bạn mua hàng. Điều này không ảnh hưởng đến số tiền bạn phải trả.


    >> Có thể bạn quan tâm: Mua phụ kiện chơi golf giá rẻ nhất tại Hà Nội


    Radar Tour TaylorMade



    Có sẵn trong bảy màu sắc, chiếc mũ phổ biến này có dây đeo có thể điều chỉnh để phù hợp hơn và được làm từ vải hiệu suất thấm hút ẩm. Nó cũng có logo M5 và TP5 ở hai bên để bạn có thể có được chuyến tham quan được thể thao bởi Dustin Johnson và Jon Rahm .


    Callaway TA Performance Pro



    Mũ Callaway này kết hợp một thiết kế phi cấu trúc với nhiều tùy chọn màu sắc cho một cái nhìn phổ biến trong tour du lịch. Nó cũng tự hào có hơn 30 khả năng chống tia cực tím, sự phù hợp có thể điều chỉnh và dây đeo thấm hút ẩm.


    Mũ Nike Aerobill 86



    Một phần của bộ sưu tập Tiger Woods, hãy nhìn phần này với chiếc mũ huyền thoại có logo TW nổi tiếng của anh ấy.


    Srixon Tour Staff Adjustable

    Mặc trên Tour của Srixon, người chơi này được làm từ polyester kim cương và lớp phủ chống tia UV đặc trưng.

    Mũ được trang bị lưới này mang lại hơi thở tuyệt vời và được làm từ vải bông mềm và nhẹ.


    Callaway Mesh Fitted

    Titleist Two-Tone, 10 trong số những chiếc mũ golf tốt nhất


    Tùy chọn thời trang này có đường khâu tương phản và mặt sau bằng lưới rất thoáng khí.


    Mũ lưỡi trai Puma Arnold Palmer P110


    Một phần của bộ sưu tập API, chiếc mũ này có thiết kế camo vui nhộn ở mặt sau và logo P thêu 3D và ô hình ô vuông ở mặt trước trung tâm


    Titleist Classic Ball Marker

    Nắp có thể điều chỉnh này có một điểm đánh dấu bóng từ tính trên đỉnh, làm cho nó thực tế như nó là phong cách. Nó cũng cung cấp khả năng chống tia cực tím, cộng với băng thấm mồ hôi kháng khuẩn và chống ẩm giúp giảm mùi hôi và giữ cho bạn khô ráo.

    Under Armour Headline 2.0

    Cấu trúc có cấu trúc của nắp này duy trì hình dạng của nó với đỉnh mũ cao hơn một chút. Một ban nhạc thoải mái phía sau cũng có tính năng.
    [​IMG]

    Ping Tour Structured

    PING Tour Structured, 10 trong số những chiếc mũ golf tốt nhất

    Được làm từ polyester hiệu suất, chiếc mũ này có một headband với Công nghệ cảm biến mát mẻ để giảm các hiệu ứng đổ mồ hôi. Bạn cũng có được logo Ping ở mặt trước và cả hai mặt để xem tour.


    PUMA Golf P Snapback Cap 2020

    Với dây quấn thấm hút ẩm và vải khô Cell Technology, giữ mát dưới áp lực với nắp này.


    Under Armour Jordan Spieth Tour Cap


    Với nhiều màu sắc khác nhau, chiếc mũ này có dải mồ hôi HeatGear và tấm lưới ArmourVent mang đến sự thoáng khí tuyệt vời. Được mặc bởi Jordan Spieth , logo của anh ấy nằm ở mặt sau của nắp.


    Mizuno Visor

    Thu hút ánh nhìn của Luke Donald với tấm che cổ điển này, giúp mặt trời tránh khỏi ánh mắt và một làn gió nhẹ trên đầu bạn.

    >>Xem thêm: Bán mũ golf Nike giá rẻ nhất
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...