10 Loại phụ kiện chẳng thể thiếu cho Samsung Note 8

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi anhanhs, 8/2/18.

  1. anhanhs

    anhanhs Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Galaxy Note8 rốt cục đã được công bố! Sau sự cố pin năm ngoái, Samsung đã đưa rất nhiều công việc vào Note mới, và nó cho thấy - mang một hệ thống camera kép mới, 1 màn hình Infinity tuyệt đẹp và một pin an toàn mới.
    1 điểm bán khác là hệ thống phụ trợ phong phú của Samsung, bao gồm những thiết bị kiểm soát an ninh như kiểm soát an ninh màn hình và những nâng cấp với tính đột phá như bến DeX biến Notebook của bạn thành 1 máy tính cá nhân. Đây là 10 trong số 8 phụ kiện thấp nhất dành cho bạn.
    10. Bộ sản phẩm cáp USB-C Olixar
    ví như Chú ý 7 là điện thoại USB-C trước tiên của bạn, bạn nên xem xét Gói Cáp Cáp USB-C này. Bạn nhận được ba chiếc cáp USB-C mới với độ dài khác nhau, cộng có 1 bộ chuyển đổi cho phép bạn sử dụng những phụ kiện Micro USB cũ hơn với Chú ý 8. Mang giá dưới 20 bảng, điều chậm triển khai với vẻ như là một ký hợp đồng công bằng.
    9. Dock sạc Kidigi Desktop
    giả dụ bạn ko muốn đầu cơ vào Samsung DeX Dock huyền thoại, thì tuyển lựa tốt hơn này với thể đáng coi xét. Bạn không nhận được để biến Note của bạn thành một máy PC; bạn chỉ cần giữ nó tính tiền và sẵn sàng để đi ở gần như các lần. Chậm tiến độ là khá thuận tiện, và tôi tậu thấy nó dễ dàng hơn để dùng 1 dock hơn tiếp tục cắm và rút dây cáp. Bạn cũng nhận được lợi ích của màn hình Note 8 của bạn xoành xoạch được hiển thị, bởi vậy bạn sẽ không bỏ lỡ các tin nhắn gửi tới. Mát mẻ.
    8. Tai nghe Bluetooth ko dây Rảnh tay N Go
    Tai nghe ko dây trong tai, với màu trắng hoặc đen, là một điểm trung gian giữa tai nghe tai nghe truyền thống và các đồ vật không dây hoàn toàn khác như AirPod của Apple. Bạn sở hữu thể nghe nhạc mà chẳng hề lo âu về một tai nghe rơi ra khỏi tai của bạn, bạn sẽ với được một dòng máy tính trong khoảng xa, pin và tuổi thọ pin thuận lợi qua Micro USB - không cần trường hợp sạc pin đặc trưng.
    7. Bút Stylus Samsung S chính thức
    Bạn quên S Pen của bạn? Fancy 1 màu vàng thay vì 1 màu đen, hoặc ngược lại? Sự thay thế chính thức trong khoảng Samsung này giống hệt sở hữu chiếc điện thoại đi kèm có điện thoại của bạn và sẽ giúp Lưu ý 8 của bạn không chỉ là 1 dòng Galaxy S8 + to hơn một tẹo.
    6. Bộ sạc Olixar 3 trong 1
    Bộ Lens 3 trong một này với thể ghép vào bất kỳ 1 trong ba máy ảnh Note 8, cho phép bạn chụp ảnh trong khoảng những ý kiến mới. Với 1 ống kính macro để chụp chi tiết những vật thể nhỏ, ống kính góc rộng để chụp ảnh phong cảnh rộng hơn và ống kính fisheye để quay video trượt ván 90 giây. Các ống kính vít mang nhau để tiện lợi lưu trữ, bởi vậy bạn mang thể bật chúng lên và tắt bất cứ lúc nào bạn cần. Giả dụ bạn muốn tận dụng tối đa thiết lập máy ảnh mới của Note 8, đây là cách thức để khiến điều đó!
    Bạn sẽ cần phải đi lại ống kính clip-on theo cách thức thủ công giả dụ bạn chuyển đổi giữa hai máy ảnh phía sau vì bộ kit này chỉ vừa trên 1 ống kính 1 lần!
    5. Pin sạc phòng ngừa nhanh Samsung 10200mAh
    Bộ sạc di động và các nhà băng điện lực rất hữu ích, nhưng chẳng hề hầu hết đều được tạo ra bằng nhau. Điều này trong khoảng Samsung là một ví dụ lý tưởng - công suất 5200mAh của nó là tốt nhưng không có gì đặc trưng, nhưng nó đem lại sức mạnh chậm tiến độ nhanh hơn rất nhiều các thiết bị khác trên thị trường nhờ hỗ trợ Fast Charge. Đây là tiêu chuẩn như vậy được tích hợp vào bộ điều hợp nguồn của Samsung nên bạn mang thể nạp điện thoại nhanh gấp đôi so sở hữu thẻ ngân hàng thường nhật. Kết hợp sở hữu vẻ ngoài đẹp và giá cả quyến rũ, phụ kiện chính thức của Samsung phát triển thành sản phẩm hàng đầu của chúng tôi về Note 8.
    4. Thẻ Micro SD Micro 64GB của Kingston mang bộ điều hợp
    sở hữu gần như Note 8 Micro SD thẻ trên thị phần, cung cấp một loạt các kích cỡ, tốc độ và khả năng đặc biệt. Thẻ Micro SD của Kingston này là sự tuyển lựa tuyệt vời, sản xuất đầy đủ bộ nhớ sở hữu giá bán khá tốt. Xếp hạng UHS Tầng một của nó sở hữu tức thị bạn sẽ không được ngồi tiếp giáp với trong khi các bản sao truyền thông hoặc những ứng dụng tải, và nó thậm chí đi kèm với 1 bộ chuyển đổi SD kích thước toàn bộ để bạn mang thể sử dụng nó trong DSLRs và các vật dụng khác quá.
    3. Samsung Gear VR Note 8 Edition
    Mở note 8 của bạn vào tai nghe VR thiết kế đặc trưng này, và bạn sẽ được chuyên chở tới những địa điểm, ko gian và thời kì khác nhau. Những vận dụng khác cho phép bạn xem phim trong hí trường ảo, chơi những trò chơi nhập vai hoặc xem chương trình phát sóng 360 độ của chương trình truyền hình trực tiếp hoặc ghi lại và các sự kiện quan yếu khác. Màn hình hiển thị tuyệt đẹp của Note 8 khiến nó trở nên 1 trong những điện thoại phải chăng nhất dành cho điện thoại di động VR, vì vậy đừng để nó lãng phí!
    hai. Dán màn hình Note 8
    Đây là thiết bị bảo kê màn hình hoàn hảo cho Note 8 , giúp bạn với được sự bảo vệ đương đại nhờ mẫu mã kính cong độc đáo của nó. Rất chăm chút đã được thực hành để đảm bảo bảo vệ màn hình phù hợp mang Lưu ý 8 hoàn hảo và không can thiệp vào bất kỳ trường hợp bạn với thể muốn tiêu dùng. Hài hòa có độ bền nội tại của tủ chống thủy tinh và thuận tiện cài đặt, và bạn đã có 1 bộ bảo kê màn hình bậc nhất trên tay!
    1. Samsung DeX Station
    Ổ cắm bàn chính thức của Samsung sở hữu 1 khả năng độc nhất: nó với thể biến Galaxy Note 8 của bạn thành một máy tính hồ hết. Đơn thuần chỉ cần kết nối chuột, bàn phím và màn hình, và bạn sẽ với thể dùng Note 8 trên màn hình lớn - có rộng rãi áp dụng mở cộng 1 lúc, xem những phiên bản dành cho máy tính để bàn của các trang web và nhìn chung trở nên vô cùng hiệu quả. Nếu như bạn từng ước mong sở hữu một trang bị có thể làm được hồ hết, một máy tính để bàn bạn có thể giữ trong túi của bạn, sau chậm triển khai Note 8 sở hữu những Dock DeX là trị giá rà soát.
    Cảm ơn bạn đã xem bài viết và kiên cố để cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về những gợi ý của chúng tôi trong những quan niệm dưới đây. Nếu như bạn mang bất kỳ thắc mắc, chúng tôi cũng thích nghe các người đó!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...