Review 10 bãi biển hoang sơ của Việt Nam không thể không đến

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi dong7gmt, 23/3/18.

  1. dong7gmt

    dong7gmt Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hanoi
    Việt Nam vốn dĩ đã có rất nhiều bãi biển nổi tiếng và được nhiều tạp chí du lịch quốc tế xếp hạng vào những bãi biển đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bãi biển hoang sơ ít người biết vì nhiều lý do. Có thể vì vị trí địa lý phức tạp hay vấn đề bảo đảm an toàn cho khách du lịch mà những nơi này chưa phát huy được hết tiềm năng du lịch.


    1. Bãi Mến – Nam Du: Bãi tắm đẹp nhất đảo Nam Du với cát mịn, nước xanh trong vắt và những hàng dừa xanh mát. Ở đây còn có một rặng san hô đá ngầm vô cùng phong phú với nhiều loài cá đủ màu sắc.

    2. Bãi Sao – Phú Quốc: Được xem là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, cát biển ở Bãi Sao không mang màu vàng như biển Nha Trang, hay vàng đậm ngả sang nâu như biển Vũng Tàu, mà là màu trắng tinh và mịn như kem. Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay trìu mến của hai dải núi thoai thoải mang đến không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành cho du khách.

    3. Bãi Trường – Phú Quốc: Bãi Trường nằm trên đường Trần Hưng Đạo chạy dọc theo bãi biển phía Tây Nam đảo. Bãi Trường là một trong những bãi biển đẹp ở xã Dương Tơ. Gọi là bãi Trường vì bãi nằm trải dài thoai thoải gần 20 km từ mũi Dinh Cậu đến Khoé Tàu Rũ. Bãi Trường chia thành nhiều đoạn nhỏ, nối liền nhau bởi những ghềnh đá, cây xanh và làng chài thấp thoáng ẩn hiện. Không nói quá, bãi biển này chính là nơi ngắm mặt trời lặn trên biển đẹp nhất Việt Nam.

    4. Bãi Đầm Trầu – Côn Đảo: Bãi Đầm Trầu đã từng được ví như một dải lụa vàng thắt ngang tấm thảm xanh, nửa vắt ngang cánh rừng nửa buông xõa trên mặt biển. Một vách đá dựng đứng tôn thêm dáng núi uy nghi, một triền đá thoai thoải trải dài đến tận mép nước như chào mời thân thiện. Ấn tượng hùng vĩ của thế núi, cảm giác sâu thẳm của biển cả và sắc xanh bất tận là nguồn cảm hứng cho bất cứ ai đến nơi này, ngay cả những du khách khó tính nhất cũng phải thấy mềm lòng.

    5. Vịnh Triều Dương – Phú Quý: Vịnh Triều Dương là địa điểm quen thuộc với nhiều người dân địa phương và du khách gần xa với bãi cát phẳng và rộng, trắng mịn, nước biển trong xanh, trên bờ có một rừng dương rợp bóng. Buổi chiều ở Vịnh Triều Dương là khoảng thời gian thích hợp nhất để bạn đắm mình trong làn nước biển xanh trong mát lạnh, những con sóng vỗ nhẹ vào người tạo cảm giác thích thú, dễ chịu vô cùng.

    6. Bãi Tràm – Mũi Dinh: Mũi Dinh sẽ mê hoặc bạn ngay từ lần đầu tiên bởi làn nước trong vắt thấy đáy. Vì là một vịnh nhỏ nên bãi biển cong hình bán nguyệt, sóng biển rất êm và trong vắt như thủy tinh. Đến đây thì không còn gì thú vị hơn là nằm ườn ra biển và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà biển mũi Dinh đem lại. Cứ tắm cho đến khi trời tối hẳn thì lên cũng được.

    7. Bãi Nước Ngọt – Bình Hưng: Là một bãi biển với phía bên ngoài là biển và bên trong là một hang đá với nước ngọt. Biển ở đây được cho là đẹp nhất vùng Tứ Bình với nước trong vắt, cát trắng mịn bên những gồ đá có hình hài độc đáo, thậm chí bạn có thể thấy được những sinh vật bơi dưới dòng nước rất thú vị.

    8. Bãi Sa Huỳnh – Bình Ba: Để đến bãi này phải đi tàu ra khá xa so với những bãi biển khác vì nó thuộc một đảo nhỏ khác. Bãi Sa Huỳnh là một bãi cát dài trắng muốt, nước trong xanh, nếu không định vị được không gian bạn sẽ tưởng mình như lạc vào một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh ở xứ trời Tây.

    9. Bãi Đại Lãnh – Khánh Hòa: Phong cảnh tại Đại Lãnh rất đẹp nhờ thiên nhiên ban tặng một bãi biển cát trắng chảy dài ra xa, có độ thoải lớn nên có thể bơi ra xa, nước biển xanh biếc trong thấy tận đáy, bãi biển hoang sơ sạch sẽ, kế bên đó là một nguồn nước ngọt chảy ra biển quanh năm không cạn. Bãi Đại Lãnh tuy đẹp nhưng có rất ít du khách đến đây tham quan và tắm biển vì chưa có sự đầu tư nơi ăn chốn ở kỹ càng, nhưng đó chính là điều thú vị của những người yêu cái đẹp hoang sơ và thích yên tĩnh.

    10. Bãi Môn – Phú Yên: Bãi Môn mang một nét đẹp hoang sơ với bãi biển cát mịn phẳng lặng, trải dài thoải dần rồi chìm trong làn nước trong xanh màu ngọc bích. Thú vị hơn, phía Tây bãi tắm còn có một con suối nước ngọt, chảy ngang qua bãi tắm rồi đổ ra biển, dòng nước ngọt nơi đây rất trong và mát, tạo nên phong cảnh kỳ thú hấp dẫn hơn.

    >>> Xem thêm: Trang trại ong mật phú quốc - hành trình du lịch mới vẻ, thú vị
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,703
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bom nuoc Tan Huynh Chau chuyên phân phối bom nuoc tha chim gieng khoan chúc cửa hàng của bạn đắc khách và nhớ ủng hộ cty mình nhé

    Tan Huynh Chau nhà sản xuất bơm nước hàng đầu của VN trong lĩnh vực bơm nước điện chìm, máy bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Website : http://www.tanhuynhchau.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...