10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Thảo luận trong 'SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG' bắt đầu bởi Thu Minh, 11/1/16.

  1. Thu Minh

    Thu Minh Đã đăng ký

    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Saigon
    Subeo được mẹ Hà thưởng cho một buổi trượt băng ngày Chủ nhật sau khi chăm chỉ tưới cây ở nhà.

    [​IMG]

    Cát Phượng, Dương Triệu Vũ cùng Hoài Linh mặc "thường phục", nghiên cứu kịch bản chăm chú. Ảnh: Fb Hong Kim Nguyen

    [​IMG]

    Cả gia đình Lý Hải - Minh Hà quây quần hạnh phúc ngày Chủ nhật. "Ba Hải đang đi quay phim, Rio ngày nào cũng gọi hỏi ba: 'Ba ơi, tại sao hôm qua ba đi làm ba không về ngủ vậy?', 'Ba không về ngủ ba sẽ bị mệt đó ba ơi'. Lo lắng cho ba ghê chưa", anh hạnh phúc viết.

    [​IMG]

    Phan Hiển đăng ảnh bế Kubi, chuẩn bị đi chơi cuối tuần: "Ba đưa con đi chơi cuối tuần, địu thế này đúng chưa các mẹ?".

    [​IMG]

    Hà Hồ cùng Subeo vui chơi cuối tuần ở sân trượt băng. "Sau khi làm việc nhà tưới cây ngoan ngoãn, cậu được thưởng đi trượt băng. Trò giải trí thích nhất của cậu. Happy Sunday. Cứ đến chỗ chơi là được các chú ưu tiên chăm sóc", mẹ Hà viết.

    [​IMG]

    Noo Phước Thịnh cùng Ngô Kiến Huy tạo dáng "khó đỡ" hài hước sau show The Remix tối 10/1. Tiết mục của cả 2 ca sĩ đều được đánh giá cao. Ảnh: FB Nguyên Khôi Trần

    [​IMG]

    Diễm Hương đặt ảnh chụp chung với con bé Noah làm ảnh bìa trên Facebook, nhân ngày làm thôi nôi cho con trai: "Thế giới của mẹ là con".

    [​IMG]

    Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh bản thân cách đây 10 năm với mái tóc dài lãng tử, để so sánh với ngoại hình chững chạc bây giờ.

    [​IMG]

    Hương Giang Idol tinh nghịch ngả đầu, hôn gió nũng nịu mannequin trong chuyến đi tới Singapore.

    [​IMG]

    Câu chuyện về một nhà ga và một chuyến tàu ở Nhật được duy trì để phục vụ một nữ sinh duy nhất đang gây sốt trên mạng xã hội toàn cầu, sau khi được đăng tải trên kênh CCTV của Trung Quốc. Nhiều người cho rằng, người Nhật vốn đề cao tính hiệu quả, tại sao lại lãng phí tiền bạc chỉ để phục vụ một người duy nhất, số khác lại ca ngợi Nhật Bản đã luôn quan tâm và đầu tư đúng mức cho giáo dục. Thông tin này sau đó đã được chị Ngọc Diệp, một thạc sĩ du học tại Nhật, gọi điện cho cơ quan đường sắt nước sở tại và nhận được câu trả lời, câu chuyện trên hoàn toàn có thật. Theo đó, cách đây 3 năm, nhà ga và tuyến tàu này nằm trong kế hoạch bị đóng cửa, tuy nhiên, sau khi biết được một nữ sinh ở đây vẫn cần sử dụng để tới trường, họ đã cho duy trì tới ngày 26/3/2016, thời điểm cô bé tốt nghiệp.

    [​IMG]

    "Ở đoạn ngã tư Lý Thường Kiệt và Trần Hưng Đạo (Hà Nội) sáng nay, cô này bị đổ hết túi hàng ớt và ngao. Hai anh cảnh sát giao thông đã có mặt để trợ giúp, một anh cặm cụi nhặt ớt còn một anh quét ngao", bạn Mai Trang chia sẻ trên Beatvn. Hình ảnh này sau đó đã nhận được nhiều ý kiến động viên, khen ngợi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...