10 điều không ai nói với bạn về tình dục khi bạn già

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Dung Jin, 8/10/15.

  1. Dung Jin

    Dung Jin Đã đăng ký

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    292
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Nơi chỉ có hạnh phúc
    1. Đời sống tình dục viên mãn hơn

    Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học Mỹ, khoảng 2/3 số phụ nữ hài lòng với đời sống tình dục của họ khi già đi, bao gồm cả những người ở tuổi 80. Thậm chí tốt hơn, theo một nghiên cứu tại trường Đại học California, San Diego, khoảng 67% phụ nữ lớn tuổi hơn nói rằng họ đạt cực khoái trong tình dục, điều này cho thấy đời sống tình dục của bạn sẽ càng viên mãn khi bạn càng nhiều tuổi.

    2. Bạn biết mình nên làm gì để người bạn đời hài lòng

    Nhiều người cho rằng quan hệ tình dục ở tuổi 20 mới là tuyệt vời nhất. Nhưng điều này thực sự không đúng. Trải qua nhiều năm chung sống với nhau và kinh nghiệm phòng the của bạn cũng như đối tác của bạn đều được cải thiện rất nhiều. Nếu như khi 20, 25 bạn còn chưa hiểu hết mong muốn cũng như những điều khiến bạn đời hài lòng thì khi đã có tuổi, bạn biết đối tác muốn gì và làm thế nào để họ hài lòng. Tất cả những kinh nghiệm sẽ giúp hai bạn thỏa mãn với đời sống chăn gối của mình.

    [​IMG]

    Nhiều người cho rằng quan hệ tình dục ở tuổi 20 mới là tuyệt vời nhất nhưng điều này không đúng (Ảnh minh họa: Internet)


    3. Bạn không còn nhiều áp lực và tự ti về thân hình của mình

    Khi bước vào tuổi 40, 50, bạn sẽ không còn cảm giác tự ti hay áp lực cơ thể phải hấp dẫn như khi ở độ tuổi 20, 30 nữa. Bởi lúc này có thể có nhiều thứ khiến bạn không còn quan tâm tới nó như công việc, gia đình và yếu tố về thể chất… Do đó, sự tự tin đến từ thái độ của bạn, sự mới mẻ và những điều mà bạn làm trên giường.

    4. Bạn và đối tác ít bị trầm cảm và hạnh phúc hơn

    Ngoài việc có chứa tinh trùng, tinh dịch cũng có chứa oxytocin và serotonin - 2 hóa chất trong não bộ mang lại cảm giác hạnh phúc cho bạn. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những phụ nữ tiếp xúc với tinh dịch thường xuyên có rất ít nguy cơ bị trầm cảm và vui vẻ, hạnh phúc hơn.

    5. "Cô bé" sẽ bị kích ứng và đau khi giao hợp với một đối tác mới

    Âm đạo có điểm xuất phát từ bên ngoài được kết nối với thế giới bên trong. Do đó, nó liên quan chặt chẽ với hệ thống miễn dịch của bạn. Nếu bạn đã quan hệ với một đối tác duy nhất trong nhiều năm và sau đó đột nhiên quan hệ với các đối tác mới, âm đạo của bạn có thể gửi một cảnh báo tới hệ miễn dịch cho biết đây là loại tinh dịch mới. Kết quả có thể gây kích ứng hoặc thậm chí gây đau khi giao hợp.

    6. Khung xương chậu yếu sẽ không tốt cho "chuyện ấy"

    Nồng độ estrogen tự nhiên giảm xuống khi bạn có tuổi. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn và độ ẩm âm đạo, nó cũng làm suy yếu cơ sàn chậu, làm giảm cảm giác và ham muốn tình dục. Bạn sẽ thấy nó khó khăn hơn khi đạt cực khoái. Do đó, hãy tăng cường tập luyện với những đồng tác hỗ trợ xương chậu như bài tập kegels, yoga… để cải thiện ‘chuyện ấy’ khi bạn có tuổi.

    7. Mất ngủ ảnh hưởng xấu tới đời sống tình dục của bạn

    Theo Hiệp hội Giấc ngủ quốc gia Mỹ (National Sleep Foundation), rối loạn giấc ngủ có xu hướng tăng theo tuổi tác. Và không ngạc nhiên khi mệt mỏi là kẻ thù số 1 của ham muốn tình dục. Vì thế, hãy cố gắng ngủ đủ giấc (6-8 tiếng/ngày) và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trước 10h sáng để cải thiện đời sống gối chăn.

    [​IMG]

    Rối loạn giấc ngủ có xu hướng tăng theo tuổi tác và là kẻ thù của ham muốn tình dục (Ảnh minh họa: Internet)


    8. 'Yêu' nhanh không giúp bạn hưng phấn

    Khi có tuổi, âm đạo sẽ không còn ẩm ướt như khi còn trẻ, đôi khi bạn sẽ phải sử dụng chất bôi trơn, cả hai bạn cũng sẽ phải mất nhiều thời gian hơn cho màn dạo đầu trước khi 'lên đỉnh'. Những động tác mơn trớn, vuốt ve và âu yếm trong màn dạo đầu sẽ có hiệu quả hơn trong việc mang lại cảm giác hưng phấn, vui vẻ cho 2 bạn khi quan hệ.

    9. Bạn có thể cần tới sự giúp đỡ của bác sĩ

    Thông thường, có rất nhiều vấn đề trong đời sống tình dục mà bạn cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ như khô rát âm đạo, đau khi quan hệ, giảm ham muốn… Và lúc này bạn cần phải trao đổi thẳng thắn cũng như tìm sự trợ giúp của bạn đời và đặc biệt là sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa để cải thiện 'chuyện ấy'.

    10. Bạn có thể có nhiều hoạt động tình dục thú vị hơn

    Nhiều ý kiến cho rằng tuổi 20 mới là độ tuổi để khám phá sự mới mẻ và thú vị trong đời sống tình dục. Thế nhưng nhiều nghiên cứu khẳng định rằng khi bước vào tuổi 30 và 40, các cặp đôi sẽ có nhiều hoạt động tình mục thú vị hơn, họ không ngần ngại khám phá và thử những điều mới mẻ để cải thiện đời sống tình dục của mình.

    Theo An An (Sức Khỏe & Đời Sống)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...