03 NMH - Tạo hình thẩm mỹ vùng kín

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi manc01, 10/8/18.

  1. manc01

    manc01 Đã đăng ký

    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vùng kín bị giãn rộng, xấu xí đang khiến chị em thiếu tự tin chốn phòng the? Vậy hãy an tâm đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Để được tạo hình thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Cam kết hiệu quả sau chỉ 15 phút mà không gây đau rát, không biến chứng về sau.

    Tạo hình thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ Laser Công nghệ tạo hình thẩm mỹ vùng kín bằng Petit Lady Action II được Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhập trực tiếp từ Tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ). Đây là phương pháp thẩm mỹ vùng kín toàn diện, được nhiều chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và tính hiệu quả. Bởi những ưu điểm “siêu” nổi trội sau:

    Dành cho bạn đọc : Trẻ hóa vùng kín là thế nào ?

    - 1 liệu trình 3 công dụng:

    [​IMG]
    Petit Lady Action II sử dụng xung ánh sáng để kích thích thành âm đạo co lại về kích thước ban đầu. Từ đó tạo hình thẩm mỹ vùng kín một cách toàn diện. Hơn nữa, năng lượng được tỏa ra từ tia laser còn có chức năng trẻ hóa và làm hồng vùng kín rất hiệu quả. Điều này là nhiệt quang từ laser có khả năng tăng sản sinh collagen và elastin trở lại.
    - Tiết kiệm thời gian:

    Toàn bộ quá trình tạo hình thẩm mỹ vùng kín với Petit Lady Action II diễn ra nhanh chóng. Một liệu trình duy nhất trong 15 phút. Không mất thời gian nghỉ dưỡng, sau đó bạn có thể ra về luôn. Sau 24 tiếng bạn có thể quay về đời sống vợ chồng bình thường.

    Gợi ý bạn đọc : thu hẹp vùng kín hiệu quả nhất.

    - An toàn tuyệt đối:

    [​IMG]

    Vì tạo hình thẩm mỹ vùng kín không phẫu thuật. Nên tiểu “eva” sẽ được “lột xác” mà không chịu bất kỳ đau đớn nào. Thẩm mỹ vùng kín nhẹ nhàng mà lại cho hiệu quả nhanh chóng. Đây là bí quyết làm đẹp vùng kín toàn diện dành cho bạn. Tạo hình thẩm mỹ vùng kín tại Thẩm mỹ viện Bs.Ngô Mộng Hùng

    Là 1 trong 3 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín nhất tại khu vực Tp.Hồ Chí Minh. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp vùng kín. Đã và đang giúp hàng ngàn chị em tạo hình thẩm mỹ vùng kín thành công. Để lấy lại sự tự tin, trẻ trung cho “cô bé” của mình.
    Khi đến nơi đây để tạo hình thẩm mỹ vùng kín. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với máy Petit Lady Action II. Và cam kết thẩm mỹ vùng kín thành công, bởi:
    - Được phục vụ bởi 1 đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. Có bề dày kinh nghiệm trong nghề, am hiểu chuyên sâu và thành thạo trong từng thao tác. Sẽ điều chỉnh tần số Laser ở mức hợp lý nhất. Nhằm đem lại hiệu quả cao, mà không gây tổn thương cho “cô bé”.
    - Cơ sở vật chất hiện đại. Đầu tư trang thiết bị máy móc Laser Petit Lady Action II chất lượng từ Hoa Kỳ. Để ca tạo hình thẩm mỹ vùng kín diễn ra an toàn, hiệu quả nhất.
    - Hệ thống phòng thăm khám, phẫu thuật hiện đại, đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Cơ sở vật chất, phòng nghỉ dưỡng khang trang.

    Nguồn ===>>>> Tạo hình thẩm mỹ vùng kín .
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...