“Tất tần tật” những thông tin bạn cần biết về cao đẳng y dược pasteur

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi dungdothi, 20/6/18.

  1. dungdothi

    dungdothi Đã đăng ký

    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với những ưu thế riêng so Đối với ĐH, Cao đẳng Y Dược Đắk lắk đang là xu hướng ngày càng được nhiều các bạn chọn học. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng nhất về Cao đẳng Dược Hiện nay.
    [​IMG]

    Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk xét tuyển học bạ năm 2018
    Thông tin xét tuyển Cao đẳng Dược sĩ Đắk Lắk năm 2018
    Dược sĩ hệ Cao đẳng tuyển sinh theo phương thức nào?
    Từ 2015, khi bộ giáo dục và đào tạo quyết định dồn 2 kỳ thi thành 1 kỳ thi chung gọi là kỳ thi THPT Quốc gia thì quy định tuyển sinh tại các Cao đẳng, đại học cũng có nhiều thay đổi. Theo đó có 2 Hình thức xét tuyển được áp dụng phổ biến là xét tuyển dựa vào điểm thi trung học phổ thông Quốc gia cũng như theo Hình thức xét tuyển Theo học bạ.
    Nếu điểm chuẩn trúng tuyển là căn cứ tuyển sinh của các trường ĐH ngành y dược thì các nhà trường Cao đẳng xét tuyển theo phương thức xét tuyển các các bạn đã tốt nghiệp trung học phổ thông. hoặc nói cách khác, các bạn cần hoàn thành khóa học trung học phổ thông (không giới hạn tuổi) là đầy đủ điều kiện đăng ký tuyển sinh Y Dược bậc Cao đẳng trên mọi miền tổ quốc.
    Mẫu hồ sơ Cao đẳng Dược Đắk lắk
    trở thành học sinh ngành y dược bắt buộc các bạn trẻ phải gửi hồ sơ tuyển sinh tới đơn vị mình muốn học. Như vậy một bộ hồ sơ tuyển sinh chuẩn cần có các giấy tờ sau:
    Phiếu tuyển sinh hệ Cao đẳng Dược theo mẫu của trường;
    Bản copy công chứng Theo học bạ, bằng ra trường trung học phổ thông;
    Chứng minh thư nhân dân photo công chứng xác nhận của địa phương;
    Sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận địa phương;
    Bản copy trích lục khai sinh copy công chứng;
    04 ảnh 3×4 có ghi thông tin mặt sau ảnh thí sinh;
    01 phong bì có dán sẵn tem thư. bên ngoài các bạn điền đủ thông tin địa chỉ, số điện thoại liên lạc;
    cũng như những giấy tờ khác nếu các bạn thuộc đối tượng được ưu tiên.
    Chương trình giảng dạy chuyên ngành nghề Cao đẳng Dược Đắk Lắk
    các chuyên ngành nghề mũi nhọn ở trường Hệ Cao đẳng Dược
    Hiện nay cao đẳng y dược pasteur chú trọng đào tạo 5 chuyên ngành nghề mũi nhọn:
    + Hệ Cao đẳng Dược: Bên cạnh các môn khoa Theo học trường, học sinh được dạy học chuyên ngành về những các kiến thức khoa học công nghệ Y Dược hiện đại; kiến thức về các bệnh lý; cách bào chế thuốc; marketing Ngành Dược,…
    + Cao đẳng Điều dưỡng Đắk lắk: trình độ chuyên môn trong việc tiếp đón bệnh nhân; nhận biết về những triệu chứng bệnh; kiến thức về lập kế hoạch chăm sóc người bệnh, sơ cứu cũng như cấp cứu ban đầu; hiểu biết về các loại dụng cụ, thuốc men, máy móc trong khoa, phòng, cơ sở,…
    + Cao đẳng ngành Hộ sinh: Kiến thức về dân số Theo học và sức khỏe sinh sản; hiểu biết về thụ tinh, phát triển của trứng; hiểu biết sâu sắc về đặc điểm bệnh lý của bà mẹ mang thai và giai đoạn chuyển dạ,…
    + vật lý trị liệu: Hiểu biết về các nguyên lý, quy tắc, quy trình vận hành, bảo quản, bảo dưỡng những máy móc thuộc ngành Vật lý trị liệu; thực hiện được những kỹ thuật khám - lượng giá Vật lý trị liệu; thiết lập được phương châm, kế hoạch điều trị bằng phương pháp Vật lý trị liệu; thực hiện thành thạo các kỹ thuật Vật lý trị liệu,…
    + Cao đẳng Xét nghiệm: Thực hiện được những xét nghiệm huyết thanh, miễn dịch; thực hiện được các phân tích hóa Theo học, miễn dịch, virus học, vi khuẩn học; biết đọc kết quả xét nghiệm cho kĩ thuật viên xét nghiệm,…
    [​IMG]

    Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk tốt nhất cả nước
    giai đoạn đào tạo
    Chương trình đào tạo ngành y dược hệ Cao đẳng tại cao đẳng y dược pasteur được áp dụng theo phương thức tín chỉ kéo dài từ 2,5 – 3 năm. Tùy vào tiêu chuẩn môi trường sẽ quy chế giai đoạn đào tạo cụ thể.
    Trong khoảng thời gian trên, sinh viên được giảng dạy chuyên sâu về thực hành nhiều hơn, được trao bằng Cao đẳng hệ chính quy, đầy đủ yêu cầu liên thông ĐH cũng như làm việc ở các trường y tế, bệnh viên trên nước ta.
    học phí Dược sĩ hệ Cao đẳng Đắk Lắk
    học phí của khối ngành y dược thường cao hơn so Đối với những ngành nghề khác do đặc thù của nghề phải đầu tư trang thiết bị cũng như các hóa chất phục vụ cho việc giảng dạy khá tốn kém. chính vì thế Bộ Lao Động Thương Binh và Xã hội đã cho phép các nhà trường đào tạo ngành y dược chủ động cân đối học phí nhằm đảm bảo uy tín đào tạo chất lượng nhất cho học sinh.
    học phí các trường giảng dạy hệ đại học rất cao, có trường lên đến 40 – 50 triệu/năm, còn ở nhà trường Cao đẳng dao động từ 900.000 – 1.200.000 đồng/tháng. Đối với chính sách trợ giúp sinh viên chất lượng nhất, Hiện nay học phí Dược sĩ hệ Cao đẳng tại cao đẳng y dược pasteur được cân đối sao cho hợp lý với tiêu chuẩn của sinh viên. Như vậy mức Theo học phí được tính theo cơ sở tín chỉ là 285.000 đồng/tín chỉ, khoảng 800.000 đồng/tháng. học viên đóng học phí theo kỳ, mỗi kỳ là 5 tháng.
    Trên đây là những thông tin quan trọng nhất về vấn đề tuyển sinh cũng như đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng ở đắk lắk.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...