“Siêu nóng” mang máy sở hữu pin 40.000 mAh tại Việt Nam

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi letrunghau1994, 16/5/16.

  1. letrunghau1994

    letrunghau1994 Đã đăng ký

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    mang thời gian pin được PR dienthoaidoc lên đến 40000 mAh (gấp sắp 28 lần so có dung lượng pin của iPhone 5), dòng điện thoại với tên J-M150 vừa xuất bây giờ...
    với dung lượng pin được PR lên đến 40000 mAh (gấp gần 28 lần so sở hữu dung lượng pin của iPhone 5), chiếc máy với tên J-M150 vừa xuất hiện tại Hà Nội lôi kéo nhiều sự tò mò.

    Vài ngày gần đây, thị trường điện thoại tại Hà Nội bỗng xuất đang chiếc điện thoại di động được quảng bá là với dung lượng lên tới 40.000 mAh.
    Qua trải nghiệm thực tế tại công ty Bán hàng Trực tiếp (phố Trương Định, Hà Nội), thì mẫu smartphone này là mẫu 2 SIM 2 sóng, được “nhái” tên của thương hiệu Nokia là “Nokia Assa J-M150”, trên vỏ hộp đề thông tin được chế tạo bởi siêu thị MBO Mobile (Trung Quốc).
    [​IMG]
    Về tính năng, điện thoại dien thoai trung quoc ko với điểm gì đặc trưng so sở hữu các mẫu phổ thông như khả băng chơi nhạc MP3, xem phim, chụp ảnh, GPRS…, ngoài cho phép sử dụng FM ko nên tai nghe cắm ngoại trừ, trang bị đèn pin có bóng đèn lớn bằng đầu ngón tay loại người lớn, âm thanh 3D.

    Giao diện cảm ứng của smartphone tiêu dùng icon tương tự như máy Nokia, nhưng phông chữ tiếng Việt hơi thô, tương tự như những sản phẩm smartphone xuất xứ Trung Quốc khác.

    cộng đấy, máy dùng màn hình 2,2 inch, bộ vỏ của máy được làm hoàn toàn từ hợp kim cứng cáp với những đường vân, kích thước smartphone to, độ dày thân điện thoại khoảng 2 cm.

    Tuy nhiên, dòng máy này gây “sốc” và lôi kéo được sự lưu ý bởi dùng pin Li-ion dung lượng 40000mAh, quá… bất thường so sở hữu hầu hết những sản phẩm điện thoại bây giờ được bán rộng rãi trên thị trường hiện nay: những cái điện thoại to nhất của HTC, Sony hay Apple, Samsung cũng chỉ “loanh quanh” chỉ từ hơn 1200 mAh tới hơn 3000 mAh.

    giả dụ so sánh riêng với mẫu điện thoại như iPhone 5 sở hữu dung lượng chỉ 1440 mAh thì J-M150 gấp khoảng 28 lần; còn so mang Samsung Galaxy Note II được thứ pin 3100mAh thì J-M150 gấp gần 13 lần. Cũng chính vì tiêu dùng pin dung lượng cao bắt buộc thân máy tương đối dày để với đủ dung tích cho việc lưu trữ viên pin mang tỷ lệ tương đối “cồng kềnh”.

    Trao đổi sở hữu ICTnews, anh Bùi Đức Tài - Quản lí của Bán hàng Trực tuyến tại phố Trương Định (cho biết đây là dòng máy mới được nhập về từ Trung Quốc khoảng 4 bây giờ.
    Liên quan tới dien thoai sieu ben câu hỏi của ICTnews về chuyện dung lượng pin với “khủng” tới mức 40.000 mAh hay không, anh Tài cho hay đây là kiến thức được nhà cung ứng của Trung Quốc quảng cáo. “Sử dụng máy nghe nhạc, xem phim sở hữu loa không tính bật liên tục 1 ngày pin vẫn chưa hết, ngày nay bộ phận kĩ thuật của siêu thị vẫn đang tiến hành sử dụng thử để đánh giá về thời gian. Và để có thể sạc được đầy pin cũng cần mất hơn một ngày”, anh Tài khẳng định.

    Dù vậy, mang giá tiền bán chưa đến 800.000 đồng, mẫu smartphone “nồi đồng cối đá”, pin khỏe này tỏ ra ưng ý túi tiền của đối tượng quý khách thu nhập bình dân, dân công trình hoặc thích sưu tầm smartphone độc đáo.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...