“Quan hệ” bên ngoài quần áo có thể có thai được không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi baci2020, 6/2/17.

  1. baci2020

    baci2020 Đã đăng ký

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Em cũng như bạn trai đã “quan hệ”, tuy nhiên vẫn mặc đầy đủ quần áo. Sau đấy em nhận ra quần em bị ướt, bạn trai em có xuất tinh cũng như ướt quần bên trong.
    Em tương đối lo lắng ko biết liệu tinh trùng có khả năng thấm từ quần bạn trai em sang quần em, vào trong âm đạo làm cho em mang thai hay không.
    Em đã tìm hiểu những kiến thức trên mạng thì thấy có rất cao ý kiến trái chiều nhau. những thì cho biết không thể có thai, tuy nhiên các lại nói nếu tinh trùng ở trước cửa âm đạo, gặp thời cơ thuận lợi như chất nhờn của âm đạo tiết ra cũng như chất nhờn tinh dịch, thì vẫn có thể theo đấy mà vào trong âm đạo, khiến cho em có thai. Em tương đối mong có được sự cho rằng chính xác của những bác sĩ. Xin cảm ơn! (Nhung…
    [​IMG]


    Trả lời:
    Em Nhung thân mến!
    Việc những em “quan hệ” tuy nhiên vẫn mặc đầy đủ quần áo thì chẳng thể gọi là đã giao hợp bởi vậy khả năng thụ thai là rất khó, thậm chí người vợ chẳng thể có thai.
    Cũng đã có một số trường hợp hi hữu là bạn tình vẫn mặc quần “chíp” khi giao hợp, thậm chí màng trinh của “cô bé” chưa hề bị đứt nhưng lại có thai. nhưng đấy là những trường hợp hơi đặc biệt, có đủ cơ hội thuận lợi để cho các chú tinh trùng bơi qua lớp quần mỏng ấy vào trong tử cung của bạn gái.
    Trong trường hợp của em, việc bạn trai có xuất tinh tuy nhiên qua 2 lớp quần đã là một thách thức to lớn đối với một vài chú tinh trùng, chưa nói đến buộc phải vượt qua cửa ải tiếp theo của 2 lớp quần của em nữa. Tinh trùng không có thể sống cũng như bơi khỏe được cuối cùng, vì vậy, em tuyệt đối lo lắng về chuyện mình có thai nhé.
    nhưng, việc gần gũi nhau nhiều sẽ khiến các em đôi khi không có sự chuẩn bị, khi đó rất khó có khả năng nói trước được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. tối ưu nhất là những em cần trang bị cho mình những hiểu biết thật kỹ về vấn đề tình trạng sức khỏe sinh sản bằng việc tham khảo thêm một số bài viết đã được đăng trên trang hoặc gọi điện để được những thầy thuốc tư vấn. Hoặc nếu như có quan hệ thực sự thì cần dùng bcs để tránh mang thai ngoài ý muốn , ngoài ra còn tránh được một vài bệnh lây nhiễm thông qua đường tình
    Nguồn : carviet.com
    https://sites.google.com/site/phongkhambenhtriaua/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...