“HỌC LỎM” BÍ QUYẾT CHĂM CON CỰC NHÀN CỦA ELLY TRẦN

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc con' bắt đầu bởi Paris Store, 11/3/17.

  1. Paris Store

    Paris Store Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    262/11, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Elly Trần không chỉ là một người mẫu nổi tiếng của Việt Nam mà sức nóng của cô còn lan truyền khắp cả Châu Á. Công việc bận rộn là thế nhưng cô vẫn luôn dành nhiều thời gian để chăm sóc 2 thiên thần nhỏ của mình là con gái Cadie Mộc Trà và con trai Alife Túc Mạch. Hãy cùng tìm hiểu xem bí kíp chăm con của nữ người mẫu nổi tiếng nhất Sài Thành này là gì nhé!

    [​IMG]

    CUNG CẤP CHẤT DINH DƯỠNG CHO CON
    Để trẻ phát triển toàn diện thì thể chất và tinh thần của trẻ đều phải thực sự tốt. Mẹ cần cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ để trẻ có thể phát triển tốt nhất.

    [​IMG]

    Elly Trần từng khoe ảnh con gái cưng với rau sạch ở quê để chế biến thức ăn cho bé.

    [​IMG]

    Cả Mộc Trà và Túc Mạch đều được Elly Trần cho bú sữa mẹ, ăn dặm và bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết nên hai bé khá bụ bẫm.

    HIỂU CON
    Bà mẹ 2 con Elly Trần cho biết : “ Muốn nuôi dạy con thật tốt thì cha mẹ phải là người hiểu được tâm lý của trẻ. Cha mẹ phải hiểu được con thích cái gì và cái đó có tốt cho con hay không. Nếu sở thích của con là không tốt thì ngay lập tức cha mẹ phải cảnh báo cho con để từ đó con có thể tránh xa với những sở thích xấu đó. Điều này cần thực hiện từ ngay khi còn nhỏ và lớn lên mới rèn dạy con là điều rất khó”.

    [​IMG]

    DẠY CON TỰ LẬP
    Elly Trần dạy con tự lập từ sớm. Trong một bài phỏng vấn, cô từng chia sẻ cô không chăm con theo kiểu dân gian mà phần lớn theo kiến thức từ sách vở mà bản thân tìm hiểu từ trước đó.

    [​IMG]

    Elly quyết định chọn phương pháp nước ngoài và cố gắng hướng Cadie tự lập sớm để bé tự tin, cư xử văn minh hơn khi gia nhập môi trường công cộng.

    CHĂM SÓC GIẤC NGỦ CHO CON
    (đọc tiếp)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...