“Học lỏm” bí quyết tô son đỏ mê hoặc như sao

Thảo luận trong 'Mẹ làm đẹp' bắt đầu bởi baoanh, 26/9/15.

  1. baoanh

    baoanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    1
    “Học lỏm” bí quyết tô son đỏ chuẩn như sao

    Những màu son đậm hiện đang là xu hướng trang điểm cực hot trong những năm gần đây. Dạo qua nhiều trang báo, bạn có thể thấy hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng như Taylor Swift, Khloe Kardashian hay Lupita Nyong'o đang trở thành tín đồ của những màu son đậm cá tính. Tuy nhiên, màu son đậm thường rất khó tô vì chỉ cần sai một ly, bạn sẽ biến đôi môi xinh đẹp của mình trở thành thảm họa. Sau đây là một số bí quyết vàng để tránh tình trạng phản tác dụng và có được màu son đậm quyến rũ giống các sao. Mời chị em tham khảo bí quyết tô son đỏ đẹp như sao.

    1. Màu đỏ rượu vang đậm

    Để có thể chinh phục những thỏi son trầm màu đỏ booc-đô giống như Khloe Kardashian, bạn nên đặc biệt lưu ý đến những nếp gấp trên môi. Hãy để cho bờ môi thật căng và mịn mà trước khi bôi son đỏ đậm. Bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ dạng scrub để tẩy da chết cho môi, sau đó thoa kem dưỡng ẩm vào các nếp gấp trên môi. Khi bờ môi đã được căng bóng, bạn mới bắt đầu thoa son để có được màu son mịn mà, quyến rũ.

    [​IMG]
    2. Màu son đỏ cherry

    Với những ai mê mẩn màu son đỏ cherry quyến rũ giống như cô nàng Taylor Swift, bạn sẽ cần chú ý đến việc tạo lớp cho môi son của mình. Sau khi đánh lớp đầu tiên, bạn nên thoa thêm phấn phủ bột khoáng (loose powder) lên phần môi trong bị chìa ra. Lớp phấn phủ sẽ giúp màu son bám lâu trên môi và bạn không cần phải liên tục thoa lại lớp son đã trôi mất.

    [​IMG]
    3. Màu son hồng Raspberry


    Những ai yêu thích màu son hồng có thể tham khảo màu son rapsberry quyến rũ của Emma Stone tại lễ ra mắt The Amazing Spider Man 2 vào tháng 4/2014. Màu son hồng đậm có thể giúp đôi môi bạn trở nên nổi bật mà vẫn nhẹ nhàng, tinh tế. Với màu son này, bạn nên trang điểm mặt đơn giản, có thể bỏ qua lớp phấn má nhưng cần tạo khối cho phần xương gò má để giúp màu son nổi bật hơn.

    [​IMG]
    4. Màu son hồng Hot Pink


    Son hồng Hot Pink cực hợp với những cô nàng ưa phong cách trẻ trung, cá tính. Với màu son này, bạn nên tạo lớp trang điểm mắt thật tự nhiên, không quá cầu kỳ. Giống như cô nàng Lea Michele của seri Glee nổi tiếng, hãy giữ cho màu mắt và mascara thật tự nhiên để màu son đậm trên môi có dịp tỏa sáng.

    [​IMG]
    5. Son màu cam Tangerine


    Với những ai yêu thích màu son “quả quýt”, hãy tìm đến những thỏi son matte dạng kem để có được đôi môi thật căng mọng, gợi cảm. Thoa kem che khuyết điểm trước khi tô son sẽ giúp định hình đôi môi và tạo lớp nền chuẩn cho màu son thêm nổi bật.

    [​IMG]
    6. Son hồng tím Neon Lilac


    Nếu bạn có hứng thú với đôi môi hồng ấn tượng giống như nữ diễn viên Lupita Nyong'o, hãy thử kết hợp màu môi với kiểu trang điểm mắt cá tính của thập niên 80. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn nhá bằng đôi mắt mèo cá tính để tạo nên phong cách hiện đại, quyến rũ hơn.

    [​IMG]

    Chúc chị em tô son đỏ đẹp như sao!
    Nguồn: USmagazine
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...