“E.G.O” dùng cho bếp từ nhập khẩu Đức hãng Fandi

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi mo88dxmb, 24/10/17.

  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,014
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bếp từ nhập khẩu Đức đang là dòng bếp được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Ngoài những tính năng thông minh, thiết kế tinh tế, độ bền và độ an toàn cao thì “E.G.O” cũng khá được quan tâm.
    Tất cả những chiếc bếp từ chính hãng tốt đều dùng mâm từ cao cấp “E.G.O” xuất xứ từ “Cộng hòa liên bang Đức”. Bếp từ Fandi nhập khẩu Đức đều sử dụng mâm từ “E.G.O” bằng đồng chất lượng cao, ít lẫn tạp chất, là loại tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ưu điểm của mâm từ này là tiết kiệm được nhiều năng lượng, hoạt động hiệu quả và linh hoạt hơn.
    [​IMG]
    Bạn đang quan tâm:
    + Công nghệ Inverter thông minh - sự vượt trội của bếp từ Fandi nhập khẩu Đức
    Bếp từ Fandi nhập khẩu Đức sử dụng mâm từ “E.G.O” có ưu điểm vượt trội với khả năng sinh nhiệt nhanh và đều, giúp cho thức ăn chín nhanh hơn và giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, rút ngắn tối đa thời gian đun nấu so với các dòng bếp từ thông thường khác. Các vòng dây đồng của mâm từ đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn do đó khả năng cảm biến nhận diện đáy nồi sinh nhiệt rất chính xác.
    [​IMG]
    Theo các chuyên gia, bếp từ nhập khẩu Đức hãng Fandi đáp ứng tiêu chuẩn và quy chuẩn Châu Âu. Với thiết kế sang trọng và hiện đại, mặt bếp được làm bằng kính Ceran của hãng Schott CHLB Đức với tiêu chuẩn chịu nhiệt, chịu lực, chống trầy xước. Tính năng thông minh, cảm ứng nhanh nhạy, dễ sử dụng. Bếp từ nhập khẩu Đức hãng Fandi là sự lựa chọn lý tưởng cho gian bếp của gia đình bạn.
    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của hãng
    Hotline: 024.3557.2828 - 024.3557.2626
    Bạn nên tham khảo sản phẩm thiết bị bếp cao cấp hãng Fandi: Bếp từ nhập khẩu - bếp điện từ nhập khẩu, máy hút mùi nhập khẩu, máy sấy bát nhập khẩu, bếp gas âm nhập khẩu, vòi rửa nhập khẩu, lò nướng nhập khẩu.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...