“Điểm mặt” 4 việc làm thiết thực nên làm cho người phụ nữ nhân ngày 20/10

Thảo luận trong 'Chuyện Xã Hội' bắt đầu bởi thoint, 19/10/17.

  1. thoint

    thoint Đã đăng ký

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Sắp đến 20/10, chắc hẳn việc chọn món quà ý nghĩa cho người phụ nữ mình thương yêu luôn là vấn đề đau đầu của những cánh mày râu. Tuy nhiên quà cáp vật chất bây giờ đã không còn mang nhiều ý nghĩa vì dùng tiền để mua thì đơn giản quá. Bài viết này bTaskee sẽ gợi ý cho bạn những việc làm thiết thực mà vô cùng ý nghĩa giúp làm hài lòng tất cả họ chỉ trong tít tắt.

    1. Tự tay nấu một bữa ăn ấm cúng
    Đây được xem là cách hữu hiệu nhất giúp ghi điểm đối với vợ, bạn gái, con gái hoặc mẹ của mình nhân ngày 20/10. Hãy tạo bất ngờ cho họ bằng cách dậy thật sớm để đi chợ và tự tay nấu những món họ hằng yêu thích. Bữa ăn có thể không quá cầu kỳ, sang trọng nhưng phải đảm bảo thể hiện được tình yêu thương và sự trân trọng đối với người phụ nữ qua từng món ăn đó nhé!

    [​IMG]
    Hãy nấu ăn cho cô ấy vào 20/10 (nguồn: baomoi.com)

    2. Viết một lá thư tay
    Nhiều người đàn ông sẽ nghĩ việc này thật là sến sẩm và buồn cười. Nhưng ở phái nữ, bạn chỉ cần làm những hành động nhỏ nhặt như thế cũng đủ khiến cho họ hạnh phúc biết dường nào rồi. Vì vậy vô vàn tin nhắn trên Facebook hoặc Zalo cũng không bằng 1 lá thư tay được viết bằng cả trái tim mà bạn dành cho người ấy nhân ngày 20/10 này. Đặc biệt hơn bạn có thể gửi kèm với một cành hoa hồng thì càng tăng tính lãng mạn của nó.

    [​IMG]
    Viết thư tay cho người phụ nữ bạn yêu vào 20/10 (nguồn: elleman.vn)

    3. Đưa phụ nữ đến những nơi họ muốn
    Phái đẹp có rất nhiều nhu cầu mà thường ngày do nhiều lý do khiến họ không thể nào thực hiện được. Vậy tại sao không nhân cơ hội này bạn không chủ động giúp người phụ nữ của mình thỏa mãn những ước muốn đó? Bạn có thể cùng họ đi mua sắm, spa để làm đẹp hoặc đưa họ đến một nơi nào đó họ mong muốn được đến nhưng chưa thể làm được.

    [​IMG]
    Hãy đi cùng họ đến nơi mong muốn (nguồn: thanhnien.vn)

    4. Chủ động giúp việc nhà vào ngày 20/10
    Những công việc nhà không tên dường như là mối lo lắng lớn nhất đối với tất cả mọi người phụ nữ. Ngoài thời gian làm việc mệt mỏi tại công sở, khi về nhà còn phải làm việc nhà nữa thì mệt mỏi vô cùng. Vì vậy bạn nên dành chút thời gian làm những công việc nhà để họ có thể nghỉ ngơi một ngày, được chiều chuộng, được yêu thương nhân ngày này nhé! Theo nghiên cứu, trong gia đình người đàn ông biết san sẻ việc nhà thì hạnh phúc càng dài lâu hơn nên sẽ rất tuyệt vời khi bạn giữ thói quen này trong lương lai đấy.

    [​IMG]
    Giúp việc nhà cho vợ vào 20/10 (nguồn: kienthuc.net)

    Tuy nhiên, công việc cơ quan lại là gánh nặng lớn nhất của người đàn ông khiến họ dù muốn nhưng cũng không thể nào sắp xếp phụ vợ việc nhà được. Hiểu được điều đó, bTaskee mang đến cho bạn giải pháp tối ưu nhất là hãy thuê một người giúp việc nhà theo giờ để họ có thể giúp đỡ bạn. Bạn vừa có thể lấy lòng được vợ mà vừa giải quyết được hết tất cả những công việc còn đang dỡ dang ở công ty. Thế còn gì bằng đúng không nào?
    Cùng truy cập blog của bTaskee để học thêm nhiều thông tin hay nhé: https://blog.btaskee.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/4/18

Chia sẻ trang này

Đang tải...