“Bóc phốt” thương hiệu giàn phơi Vinadry

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi haiyen93pl, 19/2/19.

  1. haiyen93pl

    haiyen93pl Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thực sự từ trước đến nay khi mua hàng online dù nhận về sản phẩm như thế nào cũng ít khi mình phải lập topic bóc phốt. Nhưng đến hôm nay sau khi mua và lắp đặt sản phẩm giàn phơi tự động của Vinadry thì nhất quyết phải “bóc phốt” để mọi người cùng biết.

    Nhà mình có sân phơi rộng nên khi tham khảo sản phẩm giàn phơi của Vinadry mình đã quyết định chọn bộ giàn phơi tự động Vinadry AE711. Lý do mình chọn vì so với các loại giàn phơi tự động nhập khẩu thì giá nó rẻ hơn nhiều và nghe công ty họ tư vấn là loại này khi hỏng hóc dễ sửa và sửa cũng không tốn kém. Nhưng sau khi lắp đặt và đã sử dụng thì mình nhận ra….
    [​IMG]

    Qủa thực chất lượng giàn phơi và trải nghiệm thực tế người dùng còn tốt hơn cả quảng cáo. Nên mình lập topic này mong muốn các gia đình còn đang “lơ ngơ” trong việc chọn giàn phơi tự động sẽ có sự lựa chọn tốt nhất.

    Mẫu giàn phơi bấm điện Vinadry nhà mình sử dụng có thiết kế khá đẹp, gọn gàng, sau khi lắp nó cũng chẳng chiếm chút nào diện tích mặt nền cả. Khi cần phơi đồ chỉ cần bấm nút lên, xuống để điều khiển giàn phơi nâng, hạ theo ý muốn. Và mình chỉ cần treo đồ, sau đó bấm nút nâng thanh phơi là chúng tự nâng đến độ cao tối đa thì tự động dừng lại. Còn nếu muốn dừng thanh phơi ở độ cao mong muốn sẽ có nút tạm dừng ở giữa để bạn bấm.

    2 thanh phơi của bộ giàn phơi này có chiều dài 2,4m, các lỗ phơi được tạo sẵn và có khoảng cách phù hợp nhé, nên khi phơi đồ nặng như chăn, ga, chiếu tớ chỉ cần trải lên thanh là xong. Phơi quần áo số lượng lớn cũng OK vì số lỗ phơi của nó là 80 lỗ.

    Theo quan sát và trải nghiệm thực tế của mình thì sử dụng mẫu giàn phơi bấm điện Vinadry này tiện dụng và khả năng phơi đồ tốt hơn hẳn mấy mẫu giàn phơi nhập khẩu luôn.

    Tuy nhiên, nhược điểm của bộ giàn phơi này là nó chỉ có thể nâng, hạ cùng lúc cả 2 thanh phơi nên với những gia đình có ban công, lô gia chật hẹp không phù hợp lắm để lắp đặt.

    Thay vào đó, theo mình nếu là chung cư các bạn nên tham khảo các mẫu giàn phơi khác của Vinadry như giàn phơi gắn trần Vinadry 901, 902, 903…

    Theo mình biết thì chế độ chăm sóc khách hàng của Viandry cực tốt nhé. Bạn mua bất kỳ sản phẩm nào cũng được miễn phí lắp đặt, được tặn móc phơi cao cấp. Như bộ giàn phơi nhà mình được họ tặng kèm 30 móc phơi tiện dụng lắm vì nó có thể thay đổi được độ rộng theo từng loại áo quần…

    Đến đây thì mình xin kết luận rằng, nếu muốn mua giàn phơi các bạn nên tham khảo của Vinadry chắc chắn sẽ không hối hận đâu.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...