Ở đâu cho thuê máy trợ thở chất lượng?

Thảo luận trong 'Mẹo vặt' bắt đầu bởi msmobilehuan, 7/5/18.

  1. msmobilehuan

    msmobilehuan Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay, việc sử dụng máy trợ thở để hỗ trợ người bệnh mắc chứng tắc nghẽn đường thở khi ngủ hoặc thở không hiệu quả đã trở nên phổ biến hơn tại các bệnh viện, thậm chí là ở hộ gia đình. Tuy nhiên, giá thành của máy trợ thở khá đắt, vì thế nhiều gia đình có người mắc bệnh hô hấp cũng có thể thuê máy trợ thở về để phục vụ nhu cầu cho bệnh nhân.
    Máy trợ thở là gì?

    Máy trợ thở (máy giúp thở) là thiết bị y tế chuyên dụng, có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị một số căn bệnh về đường hô hấp, nhất là chứng bệnh ngưng thở khi ngủ phổ biến hiện nay.
    [​IMG]
    Máy trợ thở được thiết kế để cung cấp tất cả hoặc một phần công việc mà cơ thể phải tạo ra để đưa khí (chứa ôxy) vào và ra khỏi phổi. Việc đưa khí vào và ra khỏi phổi được gọi là sự thở hoặc nói một cách chuẩn mực hơn là sự thông khí.
    Máy trợ thở có tác dụng gì?

    Máy trợ thở được cấu tạo nhằm mục đích tạo ra một dòng khí với áp lực vừa đủ để đưa một thể tích khí vào phổi người bệnh, giúp cho phổi thực hiện sự trao đổi khí ở những người bệnh ngưng thở hoặc thở không hiệu quả.
    Thuê máy trợ thở tốt ở đâu?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy trợ thở từ các thương hiệu khác nhau với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Bạn có thể chọn loại máy phù hợp với nhu cầu và mức kinh tế của gia đình.
    Với công nghệ tạo sương tiên tiến nhất hiện nay, máy trợ thở Resmart GII BPAP System T là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Máy có chức năng hỗ trợ áp lực không khí đưa trực tiếp thuốc tới đường hô hấp giúp tăng hiệu quả điều trị bệnh cao hơn.
    Bằng sự phục vụ tận tình và chu đáo, Công ty TNHH Hùng Hy sẽ là một địa điểm đáng tin cậy để thuê máy trợ thở dùng trong gia đình nhà bạn. Sản phẩm luôn được trang bị đầy đủ và kiểm tra bảo dưỡng liên tục.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...