Hà Nội Ấn tượng vơi thiết kế logia tại dự án Bohemia Lê Văn Thiêm

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi ngaphamm, 17/5/18.

  1. ngaphamm

    ngaphamm Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bohemia Residence 25 Nguyễn Huy Tưởng (số 2 Lê Văn Thiêm) là dự án tâm huyết của tập đoàn Vinaconex với phong cách thiết thế đậm chất Xanh. Xuất phát từ sự gắn kết tinh tế với tự nhiên, mang thiên nhiên vào từng căn hộ, dự án Bohemia Residence được ví như Singapore thu nhỏ với không gian sống xanh cùng thiết kế logia đặc biệt.
    Logia – Thiết kế thông minh dành riêng cho các căn hộ chung cư
    Những năm về trước, khi nhắc đến chung cư người ta thường tưởng tượng đến những căn hộ lớn, khoảng từ 150 – 250 m2. Tuy nhiên thời gian trở lại đây, xu hướng căn hộ chung cư đã dần thu nhỏ lại, đa số các căn hộ có diện tích từ 50 đến 100 m2,

    Diện tích thu nhỏ nhưng nhu cầu sử dụng chức năng vẫn giữ nguyên, do đó yêu cầu về thiết kế, tối ưu hóa công năng diện tích là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Các kiến trúc sư không chỉ phân chia phù hợp diện tích các phòng đầy đủ và hợp lý và còn phải sáng tạo để tiết kiệm không gian hết sức có thể. Một phát minh mới ưu việt cho các căn hộ chung cư với tên gọi logia.

    [​IMG]

    Thiết kế Logia tại căn hộ chung cư

    Logia là một phần của sàn nhưng được làm thụt vào trong tường ngoài nhà, được che chắn cẩn thận. Đứng từ logia nhìn ra ngoài sẽ thấy một hướng mặt trước, 2 hướng bên cạnh là tường vây, mặt trên được che lại bởi sàn của tầng bên trên.

    Hiện nay, trong các căn hộ chung cư, logia thường được thiết kế ở phòng khách, phòng bếp hoặc phòng ngủ. Vì phòng bếp sẽ giúp thoát mùi, lấy ánh sáng, không khí, phơi đồ, phòng ngủ giúp chủ nhân ngắm cảnh, thư giãn, đọc sách. Logia phòng khách thường có diện tích lớn hơn, tại đây có thể cải tạo thành những vườn hoa nhỏ, cây xanh, tăng thêm sức sống cho không gian căn hộ.

    2 Logia – Điểm nhấn trong thiết kế tại dự án Bohemia 25 Nguyễn Huy Tưởng

    Ngày nay, logia đang đóng một vai trò quan trọng trong việc kiến tạo không gian sống, trở thành điểm nhấn của từng căn hộ. Đó gần như là nơi duy nhất có thể kết nối giữa thiên nhiên với con người cho các căn hộ chung cư.

    Hiểu được tầm quan trọng đó, mới đây, Tập đoàn Vinaconex cho ra mắt chung cư Bohemia Residence tại số 25 Nguyễn Huy Tưởng (Hay số 2 Lê Văn Thiêm). Dự án được thiết kế sang trọng, hiện đại, hướng cuộc sống chuẩn Singapore trong lòng phố với 2 logia cho mỗi căn hộ.

    [​IMG]

    Mặt bằng thiết kế căn hộ tại dự án Bohemia

    Sở hữu 2 logia riêng biệt, mỗi căn hộ tại Bohemia Residence đáp ứng 90% các phòng chức năng đều có mặt thoáng, đón ánh sáng và gió trời từ bên ngoài, mang đến không gian sống trong lành và thư giãn, 2 logia tại dự án được đặt ở phòng khách và phòng ngủ.

    Cụ thể, với logia tại phòng khách, chủ nhân căn hộ tại Bohemia có thể sử dụng làm nơi đặt máy giặt, giá phơi, các đồ gia dụng hoặc có thể sáng tạo với việc trồng cây xanh, thêm 1 ghế nhỏ ngắm cảnh, thư giãn, đọc sách… Hướng mở rộng của logia tại phòng khách giúp không khí lưu thông, giảm bớt oi nóng, mùi thức ăn, ẩm ướt trong nhà…

    Còn với logia tại phòng ngủ giúp mỗi chủ nhân được thư giãn với khí trời, nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc vất vả, và còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sớm mai được nghe tiếng chim hót líu lo, những tia nắng hiếm hoi của ngày mới tiếp thêm năng lượng tràn sức sống.

    Lựa chọn một căn hộ với phong cách thiết kế đậm chất Singapore, hợp thời sẽ là điểm cộng lớn cho một cuộc sống tràn đầy năng lượng và hòa nhập với thiên nhiên như tại chung cư Bohemia quả là một điều tuyệt vời. Được biết dự án Bohemia được mở bán và cho ra mắt thị trường vào Quý II/2018.
    >> Xem thêm: http://Mua nhà khu vực Thanh Xuân chỉ với 800 triệu, tại sao không?
    Chi tiết tại: http://vinaconex-bohemia.com/logia-tai-can-ho-bohemia-residence-nguyen-huy-tuong/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...