Ảnh sốc về gương mặt của những bà mẹ trên toàn thế giới khi rặn đẻ

Thảo luận trong 'Thư viện ảnh' bắt đầu bởi heaven, 21/10/15.

  1. heaven

    heaven Đã đăng ký

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà nội
    Những bức ảnh chân thực về người mẹ trải qua cơn đau đẻ làm nổi lên sự chênh lệch về dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho các bà mẹ ở châu Âu và châu Phi. Bộ ảnh mang tên "Hundred Times The Difference" (Khoảnh khắc của sự khác biệt). Từng bức ảnh chụp lại khoảnh khắc các bà mẹ phải đối mặt với cơn đau đẻ từ 10 phút cho đến 18 giờ. Trong khi ở châu Âu, các bà mẹ sẽ được tận dụng thuốc giảm đau, oxit nio và các dịch vụ trợ giúp y tế tốt nhất, thì những người phụ nữ ở Tanzania phải sinh nở ở những bệnh viện thiếu yếu tố y tế cần thiết như máu, sữa bột hay cả các nữ hộ sinh - nguyên nhân chính gây tử vong cho thai phụ. Một người mẹ với khuôn mặt rất điềm tĩnh dù đang trong cơn đau đẻ ở Tanzania. Những người mẹ ở châu Âu nếu không được dùng thuốc giảm đau và nito oxit có thể ồn ào hơn. Nhiếp ảnh gia cho hay, mặc dù có sự chênh lệch lớn về lối sống của các bà mẹ ở Thụy Điển và Tanzania nhưng họ đều có biểu cảm tương đồng khi rặn đẻ. Nhiếp ảnh gia hy vọng rằng những bức ảnh của mình có thể giúp mở ra các cuộc thảo luận về sự chênh lệch trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ trên khắp thế giới. Trong những bức ảnh, hầu hết phụ nữ Tanzania trông bình tĩnh và thoải mái hơn so với phụ nữ Thụy Điển dù phải đối mặt với cơn đau đẻ. Trong khi những bà mẹ Thụy Điển la hét nhiều hơn và có phòng riêng, thì những bà mẹ Tanzania phải chia sẻ phòng riêng với nhiều người khác. Một người mẹ ở Tanzania cố giữ nét mặt điềm tĩnh trong cơn đau đẻ. Người mẹ ở Thụy Điển tỏ ra hoang mang, lo sợ dù cô được trang bị các thiết bị y tế đầy đủ.

    [​IMG]
    Những bức ảnh chân thực về người mẹ trải qua cơn đau đẻ làm nổi lên sự chênh lệch về dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho các bà mẹ ở châu Âu và châu Phi.

    [​IMG]
    Bộ ảnh mang tên "Hundred Times The Difference" (Khoảnh khắc của sự khác biệt). Từng bức ảnh chụp lại khoảnh khắc các bà mẹ phải đối mặt với cơn đau đẻ từ 10 phút cho đến 18 giờ.

    [​IMG]
    Trong khi ở châu Âu, các bà mẹ sẽ được tận dụng thuốc giảm đau, oxit nio và các dịch vụ trợ giúp y tế tốt nhất, thì những người phụ nữ ở Tanzania phải sinh nở ở những bệnh viện thiếu yếu tố y tế cần thiết như máu, sữa bột hay cả các nữ hộ sinh - nguyên nhân chính gây tử vong cho thai phụ.

    [​IMG]
    Một người mẹ với khuôn mặt rất điềm tĩnh dù đang trong cơn đau đẻ ở Tanzania.

    [​IMG]
    Những người mẹ ở châu Âu nếu không được dùng thuốc giảm đau và nito oxit có thể ồn ào hơn.

    [​IMG]
    Nhiếp ảnh gia cho hay, mặc dù có sự chênh lệch lớn về lối sống của các bà mẹ ở Thụy Điển và Tanzania nhưng họ đều có biểu cảm tương đồng khi rặn đẻ.

    [​IMG]
    Nhiếp ảnh gia hy vọng rằng những bức ảnh của mình có thể giúp mở ra các cuộc thảo luận về sự chênh lệch trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ trên khắp thế giới.

    [​IMG]
    Trong những bức ảnh, hầu hết phụ nữ Tanzania trông bình tĩnh và thoải mái hơn so với phụ nữ Thụy Điển dù phải đối mặt với cơn đau đẻ.

    [​IMG]
    Trong khi những bà mẹ Thụy Điển la hét nhiều hơn và có phòng riêng, thì những bà mẹ Tanzania phải chia sẻ phòng riêng với nhiều người khác.

    [​IMG]
    Một người mẹ ở Tanzania cố giữ nét mặt điềm tĩnh trong cơn đau đẻ.

    [​IMG]
    Người mẹ ở Thụy Điển tỏ ra hoang mang, lo sợ dù cô được trang bị các thiết bị y tế đầy đủ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...