Ưu Nhược Điểm Của Sơn Phun Mạ Vàng 24K Siêu Đẹp

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi thanh12345, 18/10/18.

  1. thanh12345

    thanh12345 Đã đăng ký

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Các điều cần biết về sơn dạng chai xịt và bình phun sơn xịt mạ vàng

    PNO là những chai sơn dạng xịt rất thuận lợi lúc bạn cần trang hoàng nhà cửa, thay đổi và khiến cho mới một vài món đồ nội thất, vẽ tranh trên tường sử dụng bình xịt sơn mạ vàng. Cuối năm, vào mùa vun đắp sửa chữa nhà cửa, có thể bạn sẽ dùng tới sản phẩm này.
    [​IMG]
    Ưu nhược điểm của sơn dạng chai xịt và bình phun sơn xịt mạ vàng

    Tham khảo các ưu nhược điểm sản phẩm:
    1. Điểm mạnh sơn xịt mạ vàng

    loại bình xịt sơn như sơn xịt mạ vàng này sở hữu độ bao phủ phải chăng hơn các dòng sơn nước thông thường và giảm thiểu tạo những các con phố sọc không đồng đều như lúc dùng thanh hao quét. Sơn phun dạng xịt bay khá nhanh, sử dụng dễ dàng và rất mau khô. Nhờ thực chất dung dịch hòa tan, sơn phun dạng xịt như bình sơn xịt mạ vàng… với độ bền tốt hơn hẳn so với tất cả các loại sơn tường khác.
    [​IMG]
    đặc thù sơn mạ vàng HCM ko chỉ dùng để phun, xịt trực tiếp lên tường mà còn có thể dùng khi bạn muốn làm mới vật liệu bằng kim loại, nhựa, gỗ và các bề mặt khác.
    2. Điểm bất lợi sơn xịt mạ vàng

    mặc dầu sơn phun dạng xịt hiện sở hữu đa số màu cho bạn chọn, song số lượng màu sắc vẫn giới hạn hơn nếu so với sơn nước. Phổ quát người tin rằng không nên sử dụng sơn xịt lúc ở trong nhà, trừ khi nhà bạn thật sự thông thoáng.
    Sơn phun dòng xịt mang thành phần trong khoảng dầu mỏ, thành ra nếu như muốn làm cho sạch sơn bám trên bàn tay bạn cần sử dụng chất tẩy rửa mạnh. Sơn dạng xịt chứa đa dạng độc chất và lúc sử dụng tốt nhất nên có đồ bảo hộ kỹ càng.
    3. Lưu ý khi dùng

    Lắc đều bình đựng để sơn đều màu nhất khi dùng. Tỉ dụ như bình sơn xịt mạ vàng lúc sử dụng, nhẹ nhõm chuyển dịch bình xịt từ trái sang phải để sơn đồng đều trên đồ vật hay khu vực bạn mong muốn.
    [​IMG]
    Với những đồ nội thất, trước dùng sơn xịt mạ vàng xịt để khiến cho mới, thấp nhất bạn nên vệ sinh sạch sẽ món đồ, để khô ráo. Có như vậy, sơn mới bám đều và bền màu. Bạn cũng nên xịt hai lớp sơn trên bề mặt đồ dùng, khi sử dụng sơn dạng xịt nên chọn nơi thoáng đạt, thấp nhất là không gian ngoài trời. Giảm thiểu sơn phun khi trời có gió lớn vì sơn có thể bay theo gió và đọng lại ở các đồ sử dụng mà bạn không mong muốn.
    Xem ngay nơi bán sơn xịt mạ vàng.
    Sơn dạng chai xịt và bình phun sơn xịt mạ vàng có gì đặc thù

    Đặc chế từ hẩu lốn nhựa N/C và ACRYLIC bình sơn xịt mạ vàng được đóng gói dưới dạng bình xịt cầm tay rất thuận tiện, dùng để sơn trang hoàng và bảo vệ cho các bề mặt bằng gỗ và kim lọai như: đồ gia dụng, bàn, ghế, đồ chơi con trẻ, xe đạp, xe máy .v.v…. Đây là lọai sơn mau khô, chất lượng tuyệt hảo có màu sắc tươi, bền và bóng đẹp đến ko ngờ !
    Công nghệ sơn mạ vàng cao cấp đã bao gồ những màu chuẩn và tông màu nhũ. Rất dễ sử dụng: sơn xịt mạ vàng một – 2 lớp với lọai sơn lót phù hợp, sau ngừng thi côngĐây phủ 2 – 3 lớp với màu sơn xịt mạ vàng theo ý thích. Để mang hiệu quả thấp hơn nên sơn xịt mạ vàng thành những lớp sơn mỏng, mỗi lớp sơn phương pháp nhau 10 phút. Để khô hòan tòan rồi sơn xịt mạ vàng lớp cuối bằng sơn bóng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...