Ưu điểm vượt trội của dịch vụ vệ sinh máy lạnh bTaskee cung cấp

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi thoint, 15/3/18.

  1. thoint

    thoint Đã đăng ký

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh. Tuy nhiên, để chọn được 1 đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, nhanh chóng và tiện lợi lại không dễ. Dưới đây là 3 ưu điểm “không đụng hàng” mà dịch vụ vệ sinh máy lạnh của bTaskee cung cấp.

    Đặt dịch vụ qua ứng dụng
    [​IMG]
    (Ảnh: blog.btaskee.com)

    Không cần lần mò tìm thông tin trên website, không cần ngồi căng mắt đọc phản hồi của khách hàng để lựa chọn 1 nơi cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín, chỉ cần lên App store (IOS) hoặc CH play (Android) và tải ứng dụng bTaskee là mọi việc đã xong 90%. Việc còn lại của bạn là đăng nhập hệ thống và đăng nội dung bạn cần khi sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh là xong. Tổng đài của bTaskee sẽ ghi nhận thông tin và sẽ có ngay thợ đến vệ sinh máy lạnh cho bạn.

    Thời gian nhanh chóng, tiện lợi
    Ngay sau khi bạn đặt dịch vụ trên ứng dụng sẽ có đơn vị cung cấp dịch vụ nhận công việc và gọi điện xác nhận thời gian, địa điểm. hai giờ sau khi đặt lịch sẽ có nhân viên vệ sinh máy lạnh tới nhà và tiến hành công việc. Điều này giúp bạn dễ dàng sắp xếp thời gian phù hợp cho mình, không lo bỏ lỡ việc cá nhân. Nhanh gọn và đơn giản phải không nào?

    Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh được khách hàng đánh giá thường xuyên
    [​IMG]
    (Ảnh: blog.btaskee.com)

    Dịch vụ vệ sinh máy lạnh của bTaskee được hơn 30.000 khách hàng sử dụng và đánh giá thường xuyên nên quý khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ.

    Sau mỗi lần kết thúc công việc, bạn sẽ được đánh giá nhân viên, chất lượng dịch vụ qua hình thức chấm sao. Nếu không bằng lòng về cách làm việc hay chất lượng dịch vụ, bạn chỉ cần chấm sao và gọi về hotline của bTaskee, tất cả mọi thắc mắc của bạn sẽ được ghi nhận và giải quyết.

    Giá cả rõ ràng
    Khi khách hàng đặt lịch trên ứng dụng, hệ thống sẽ tự động báo giá chính xác cho khách hàng. Đây là giá của tất cả các dịch vụ mà khách hàng muốn sử dụng, nếu trong quá trình vệ sinh máy lạnh khách hàng có thêm yêu cầu khác thì nhân viên sẽ tư vấn, thỏa thuận và báo giá đến quý khách.

    [​IMG]
    (Ảnh: blog.btaskee.com)

    Việc ứng dụng hiển thị giá dịch vụ giá khách hàng biết chính xác giá và tránh tình trạng nhân viên “đòi thêm” tiền khi làm công việc.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...