Toàn Quốc điểm Chuẩn Liên Thông Cao Đẳng Dược Năm 2020 như thế nào?

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi trongmxh, 13/5/20.

  1. trongmxh

    trongmxh Đã đăng ký

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thí sinh liên thông cao đẳng Dược năm 2020 bắt buộc tham dự kỳ thi liên thông và đặt mức điểm sàn. Vậy điểm chuẩn liên thông cao đẳng Dược năm 2020 là bao nhiêu?

    [​IMG]

    Quy định điểm chuẩn liên thông cao đẳng dược năm 2020
    Nhờ sự phát triển không ngừng của nền y học hiện đại, chất lượng khám chữa bệnh tại các bệnh viện trung tâm y tế,….hiện nay là rất cao, giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe và sinh hoạt bình thường trở lại. Để làm được điều đó đòi hỏi phải không ngừng nâng cao chất lượng cán bộ ngành y tế.

    Chính vì vậy theo học liên thông tại các trường cao đẳng y dược TPHCM được xem là lựa chọn sáng suốt sau khi thí sinh hoàn thành xong chương trình học Trung cấp Y Dược để nâng cao giá trị bằng cấp, năng lực chuyên môn cũng như giúp thí sinh có được tấm bằng Cao đẳng Dược

    Thực hiện theo quy định tuyển sinh của Bộ, năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông hình thức thi tuyển. Thí sinh liên thông cao đẳng dược sẽ tham dự kỳ thi liên thông do nhà trường tổ chức. Hình thức đào tạo là liên thông chính quy được phép liên thông đại học và thi tuyển công chức sau khi tốt nghiệp.

    Với quy định thi tuyển thí sinh sẽ trải qua kỳ thi với 3 môn gồm: Môn cơ sở, môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành.

    Mức điểm chuẩn liên thông cao đẳng dược năm 2020 sẽ căn cứ vào tình hình điểm số của các thí sinh thông thường là mỗi môn phải từ 5 điểm. Vì vậy bạn cần phải chuẩn bị kiến thức thật kỹ cho kỳ thi tuyển sinh liên thông. Thí sinh có thể đăng ký lớp ôn thi do nhà trường tổ chức để cũng cố những kiến thức bị hỏng.

    Thông tin thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược
    Dựa vào khung đào tạo chuẩn của Bộ, thí sinh liên Liên thông Cao đẳng dược Hà Nội năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đào tạo trong thời gian 15 tháng. Đây là khoảng thời gian này được đánh giá là hoàn toàn phù hợp khi đã được lược bỏ một số môn học mà các thí sinh đã được đào tạo trước đó để đi sâu hơn vào chương trình học chuyên ngành Dược. Điều này không chỉ rút ngắn thời gian theo học mà còn tiết kiệm được rất nhiều kinh phí theo học cho các bạn trẻ có mong muốn nâng cao giá trị bằng cấp.

    [​IMG]

    Mục tiêu tạo điều kiện cho các thí sinh có thể liên thông nâng cao trình độ năng lực, hiện cho phép thí sinh đã tốt nghiệp tất cả các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe đều có thể Liên thông Cao đẳng Y Dược. Thực hiện yêu cầu đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, có sức khỏe tốt và không trong thời gian thi hành án là có thể nộp hồ sơ về trường.

    Như vậy thời gian Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược trong năm 2020 được rút ngắn nhờ giảm tải một số môn học cơ sở mà học viên đã học ở chương trình đào tạo văn bằng thứ nhất và tập trung vào chương trình đào tạo chuyên ngành. Bên cạnh đó với mỗi đối tượng đầu vào khác nhau sẽ có mức thời gian học tập khác nhau, thời gian 15 tháng sẽ gồm 3 học kỳ đối với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược.

    Nắm được quy định liên thông cao đẳng dược năm 2020, thí sinh có thể đăng ký bằng cách nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ phòng tuyển sinh của nhà trường.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...