Toàn Quốc Đi khám phụ khoa: Chọn bệnh viện phòng khám công lập hay tư nhân?

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi kingbin, 16/5/19.

  1. kingbin

    kingbin Đã đăng ký

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đi khám phụ khoa: Chọn bệnh viện phòng khám công lập hay tư nhân?: Riêng mình trong lần đầu tiên đi khám phụ khoa cũng giống với đa số các bạn, đến khám ở những bệnh viện công lập có tiếng. Và sự thật là mình đã có một chuyến khám với kết quả không thật sự tốt, hoặc nói thẳng hơn là… khá tệ vì cái phải ngồi chờ quá tốn thời gian (chứ không phải vì chất lượng đâu nhé)....

    [​IMG]

    Mắc bệnh thì đi khám, đó là việc hiển nhiên mà ai cũng hiểu. Nhưng đi khám ở địa chỉ nào lại là một vấn đề khiến không ít bạn phân vân. Đặc biệt là với các bạn đang có dự định hoặc lần đầu tiên đi khám ở các cơ sở khám ở Hà Nội. Do dự là bởi Hà Nội không chỉ là thủ đô của đất nước mà còn là khu vực có quá nhiều cơ sở khám phụ khoa chất lượng cùng các chuyên gia phụ khoa hàng đầu Việt Nam hiện nay.

    (*) Bạn nên đọc: Các bước khám sản phụ khoa ở Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội: Bạn có hiểu rõ

    Sự nhiều tại đây không chỉ nhiều về số lượng cơ sở phòng khám sản phụ khoa tư nhân mà các bệnh viện công nhà nước cũng có một số lượng không ít, với những cái tên “có tiếng” mà mình nghĩ rằng 99% các bạn các chị em đều ít nhất nghe thấy tên một lần như: Bạch Mai, Phụ Sản Trung Ương, Phụ Sản Hà Nội,…

    Do đó, trước khi đau đầu với câu hỏi cân nhắc địa chỉ khám sản phụ khoa nào, chắc chắn nhiều chị em sẽ phải đối mặt câu hỏi thứ nhất là chọn đi khám ở bệnh viện phụ khoa công hay là tại bệnh viện phòng khám sản phụ khoa bên ngoài.

    Câu trả lời cho câu hỏi này tùy thuộc vào điều kiện lúc này và suy nghĩ của từng người. Thế nên, tại dưới đây, mình sẽ nêu và quan điểm của riêng mình về vấn đề này để chị em có một sự tham khảo nhất định.

    Với riêng cá nhân mình, các bệnh viện phòng khám phụ khoa ngoài công lập ở Hà Nội là lựa chọn mình ưa thích nhất.

    Nguyên nhân là bởi vô số điểm mạnh của các nơi khám sản phụ khoa này.

    + Đội ngũ y bác sĩ & cơ sở vật chất ở các cơ sở này không hề kém so với các bệnh viện lớn nổi tiếng.

    + Phần nhiều địa chỉ có dịch vụ khám ngoài giờ hành chính nên thoải mái với những dân văn phòng tương tự như mình.

    + Có đội ngũ nhân viên tư vấn luôn trực tuyến hầu như 24/7 nên nếu có thắc mắc gì thì chỉ cần liên hệ trực tiếp để được tư vấn từ cơ sở khám sản phụ khoa đó.

    + Các bệnh viện phòng khám sản phụ khoa có quy trình đặt lịch, hẹn thời điểm thăm khám rất tiện lợi. Khi đã đặt lịch hoàn tất, bạn chỉ cần đến khám, không phải lấy số rồi {mệt mỏi|tốn hàng tiếng để ngồi chờ như khi đi khám sản phụ khoa ở các bệnh viện sản phụ khoa công lập.

    + Có nhiều chương trình hỗ trợ thăm khám sản phụ khoa mỗi tháng nên nhìn chung dù chi phí khám tại bệnh viện phòng khám sản phụ khoa ngoài công lập đắt hơn nhưng nếu tham gia các chương trình này cũng không cao hơn mấy.

    Ngoài các điểm mạnh của những bệnh viện phòng khám phụ khoa tư nhân tại bên trên, thì tình trạng quá tải ở các bệnh viện khám sản phụ khoa công lập là một nguyên nhân chính đưa mình đến với những địa chỉ khám bên ngoài này.

    Riêng mình trong lần đầu tiên đi khám phụ khoa cũng giống với đa số các bạn, đến khám ở những bệnh viện công lập có tiếng. Và sự thật là mình đã có một chuyến khám với kết quả không thật sự tốt, hoặc nói thẳng hơn là… khá tệ vì cái phải ngồi chờ quá tốn thời gian (chứ không phải vì chất lượng đâu nhé).

    Phía trên là quan điểm cá nhân của riêng mình về việc lựa chọn giữa phòng khám bệnh viện nhà nước hay tư nhân để đi khám sản phụ khoa.

    Và mình nhắc lại một lần nữa, đây là quan điểm cá nhân vì vậy nó sẽ mang hướng cảm tính khá nhiều. Nó chỉ có giá trị tham khảo thế nên mình rất vui nếu nhận được các ý kiến khác từ các bạn (dù là đồng ý hay phản đối). Điều này vô cùng hữu ích vì nó sẽ giúp những bạn khác, nhất là những bạn lần thứ nhất đi khám, có nhiều cái nhìn rộng hơn hơn và có thể có sự chọn lựa thích hợp dành cho bản thân.

    Tham khảo thêm: http://raovatdalat.vn/threads/di-kham-phu-khoa-co-so-cong-lap-hay-tu-nhan-chat-luong-hon.886140/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...