Đi du lịch Ý nên mua gì?

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 2/6/19.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đi du lịch Italia cần mua gì?


    Florence

    Thường được ví von là “thiên con đường nghệ thuật hàng ngàn năm tuổi của Châu Âu”, Florence là cái nôi của phong trào Văn hóa Phục Hưng (thế kỷ 14 – 16) và có đa dạng kiệt tác kiến trúc cổ xưa. Những điểm đến lừng danh mà khách du lịch Italia không cần bỏ qua: tượng David của Michelangelo, Verene của Botticelli, Uffizi Gallery, Pitti Palace, khu vườn Boboli Gardens, Brunelleschi’s Dome.

    Rome – Vatican linh thiêng

    kinh nghiem du lich y Từng là trung tâm quyền lực của Châu Âu trong suốt hơn 700 năm, Rome là thị thành thủ đô nổi tiếng về bề dày văn hóa lịch sử của thế giới. Những cảnh đẹp trứ danh như Lâu đài Sant’s Angelo, Đấu trường La Mã, Điện Patheon, giếng phun Trevi, đài phun nước Piazza Di Spagna, điện Vantican và quảng trường thánh Peter và đặc biệt là các bảo tàng nổi tiếng như Vatican Museum, Capitoline Museum là kho tàng văn hóa quý giá.

    Cinque Terre – những ngôi làng oắt nhất thế giới

    Cinque Terre đẹp như bức tranh sơn dầu nằm chênh vênh trên vách đá hiểm trở dọc bờ biển Linguria, phía Tây Bắc Italy. “Cinque Terre” mang nghĩa là “5 vùng đất” theo tiếng Italia; là quy tụ của 5 ngôi làng chài ven biển sở hữu kiến trúc tuyệt đẹp và địa hình ấn tượng trên các ghềnh đá ven biển: Monterosso, Vernazza, Corniglia, Manarola và Riomaggiore.


    [​IMG]


    Đi du lịch Ý nên mua gì?

    Ý là kinh đô thời trang của thế giới, nhưng ngoài thời trang thì Italia cũng với phần đông thứ hay ho và độc đáo để du khách sở hữu thể bỏ tiền ra mua về. Một đất nước đậm đà văn hóa và phong túc đương nhiên sẽ là một thiên tuyến phố mua sắm. Tôi Đi sẽ gợi Italia cho bạn rất nhiều thứ điển hình, đại diện cho ẩm thực, nghệ thuật và văn hóa nước Ý mà bạn không buộc phải bỏ qua khi đặt chân đến đất nước hình chiếc giày này.

    Một chuyến đi du lịch châu Âu, đặc biệt là Italia sẽ tiêu tốn của bạn một khoản tiền không nhỏ. tuy nhiên, nếu dự trù được những chi chi phí cần yếu và kiệm ước thì chuyến đi cũng không mấy đắt đỏ như bạn nghĩ đâu. Cùng tham khảo bài viết Du lịch Italia bao nhiêu tiền để có thêm thông tin tham khảo cho mình nhé!

    Đi du lịch Ý, bạn đã tìm một điểm nơi xuất sắc

    Ý là thiên đường của thời trang, văn hóa, của nghệ thuật và lịch sử, và cả ẩm thực. Thiên nhiên nước Ý điển hình là đồi núi và những bờ biển lãng mạn vô cùng. Ý cũng là đất nước với đa dạng di sản nhất thế giới, đại diện cho hàng loạt giai đoạn phát triển của Châu Âu cổ kính. Bạn mang thể ghé thăm những thành phố sôi động như Milano thời trang, Roma của La Mã cổ đại, Napoli rêu phong, Venice – thị thành của tình yêu, Bologa sầm uất, Pisa với tháp nghiêng huyền thoại.

    Mỗi một nơi nơi có những chỗ đáng để đi, và những thứ đang để mua, vì thế hãy lên ngay một kế hoạch di chuyển, và một danh sách những thứ cố định phải “rinh” trên đường. im tâm đi vì chúng chẳng phải đắt như bạn nghĩ đâu, mua ngay tại “nơi sản xuất”, cố nhiên giá sẽ mềm nhất, với chất lượng thật nhất rồi.

    Rượu Italia

    Bạn mang thể mua rượu vang hoặc rượu lên men từ ngũ cốc từ Italia mang về. Thức uống này có hương vị nồng nàn tuyệt hảo, khiến bạn nhớ mãi không thôi. Bất cứ món rượu nào mua ở địa chỉ cũng là thứ đồ uống thượng hạng, nhưng bạn lại chỉ được vác lên máy bay khoảng 100ml mà thôi. giả dụ bạn muốn mua phổ biến hơn, hãy tìm hiểu trước thủ tục vận tải tại phi trường nhé, tránh việc bỏ tiền ra mua rượu nhưng lại không được vác lên máy bay.

    Những món ăn được

    Ý nổi tiếng với dầu ô liu và phô mai Parmesan. Dầu ô liu có thể làm đẹp và cũng sở hữu thể dùng chế biến món ăn như salad, hay là món chiên ngọt. tuy nhiên còn mang socola, cà chua sấy, nho sấy cũng là những món vô cùng ngon và rẻ có thể mua về từ Italia. dĩ nhiên là hãy bỏ tiền ra ăn thử những món ăn độc đáo của nước Italia trước khi mua chúng về bạn nhé, ví dụ như salad thì thanh đạm, pizza nướng phô mai tuyệt ngon, socola ngọt lịm, nho sấy, v.v.

    Bạn mang thể ghé qua đài phun nước Trevi nổi tiếng, những cửa hàng xung quanh bày bán đủ thứ thực phẩm đóng gói để bạn có thể mua vác về, hoặc thưởng thức ngay tại chỗ. Những món đồ lưu niệm như khăn quàng, mỹ phẩm, trang sức, đồ thủ công, v.v. cũng được bày bán để bạn tha hồ tuyển lựa.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...