Điểm nhấn tại BrotherConcept là các mẫu giày mang phong cách trẻ trung

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi hoanguyen99, 28/1/19.

  1. hoanguyen99

    hoanguyen99 Đã đăng ký

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm nhấn tại BrotherConcept là các mẫu giày mang phong cách trẻ trung nhưng vẫn phù hợp với những quý ông trung niên, kiểu dáng giày có từ đơn giản đến hoạ tiết hoa văn tinh tế tạo cho người đàn ông phong thái đỉnh đạt.Giới thiệu Thông tin chi tiết Địa chỉ shop giày nam tphcm nơi đang được giới văn phòng đang săn tìm hiện nay nổi lên có cái tên BrotherConcept. Tuy chỉ là một "kho giày nam" nhỏ nằm tại địa chỉ 516 Đoàn Văn Bơ, Phường 14, Quận 4, TP.HCM, NHƯNG tại đây bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với nhiều mẫu giày tây nam, giày da nam ấn tượng.
    Theo BrotherConcept chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn đem lại một đôi giày phù hợp về mẫu mã cũng như giá cả, chất lượng cũng là điều shop luôn đề cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ được cố gắng hoàn thiện từng ngày. Đến với BrotherConcept, chúng tôi không chỉ bán giày mà giúp khách hàng định hình được phong cách phái mạnh".
    [​IMG]
    Một mẫu giày tây da thật tại BrotherConcept

    (Chi tiết chỉ đường đi đến shop BrotherConcept trên Google Map vui lòng xem bản đồ ở cuối bài này)


    [​IMG]
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, dịch vụ khách hàng của BrotherConcept shop cũng rất tốt! Phong cách phục vụ, chăm sóc khách hàng của nhân viên và chủ shop ở đây được xem là nhiệt tình và chuyên nghiệp. Theo những đánh giá cao của khách hàng đã từng mua tại đây: "Khi đến với BrotherConcept, ngoài việc được tư vấn kỹ lưỡng về cách bảo quản giày & chọn lựa giày, khách hàng cũng nhận được nguồn cảm hứng và năng lượng vui vẻ từ các nhân viên khi trao đổi", hứa hẹn sẽ tiếp tục ủng hộ shop.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Giá cả tại Shop giày tây nam cao cấp BrotherConcept cũng rất phù hợp với mọi đối tượng từ sinh viên đến nhân viên văn phòng. Trung bình giá giao động trong khoảng từ 300.000đ đến dưới 1 triệu. Đặc biệt shop giày nam BrotherConcept rất ít khi giảm giá, nhưng thường có chương trình ưu đãi cho những khách hàng đã mua sản phẩm tại shop, khách hàng thân thiết. Điều này chứng minh rằng, họ đề cao vấn đề chăm sóc khách hàng và giá giày của BrotherConcept cũng được xem là khá tốt.

    [​IMG]
    Chất lượng giày ở BrotherConcept có tuổi thọ tương đối cao, tương xứng với tầm giá, trung bình tuổi thọ giày khoảng 2-3 năm, nếu quý khách hàng chịu khó bảo quản giày, tuổi thọ có thể cao hơn.

    BrotherConcept xứng đáng là "Địa chỉ shop giày nam tphcm" lý tưởng dành cho các bạn nam công sở, các quý ông & các chàng trai đang cần tìm cho mình một đôi giày phù hợp với trang phục và phong cách đến mua!

    Thông tin liên hệ của SHOP GIÀY NAM TPHCM BROTHERCONCEPT
    • Địa chỉ kho giày BROTHERCONCEPT: 516 Đoàn Văn Bơ, Phường 14, Quận 4, TPHCM, Vietnam
    • Gửi tin nhắn messenger vào Fanpage Facebook của BrotherConcept
    • Website: https://www.brotherconcept.vn
    • Điện thoại/Zalo/Messenger: +84 904326305
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...