Điểm nổi bật của thuốc giải rượu Shugo và cách dùng

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi thanhdao94, 14/11/19.

  1. thanhdao94

    thanhdao94 Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ở nhật Bản đất nước sử dụng rượu bia rất nhiều và ở đây người ta có cả một nền văn hóa về rượu. tuy nhiên người Nhật có các sử dụng bia rượu một cách khoa học và có cơ chế để bảo vệ cơ thể khi sử dụng bia rượu.

    Để nói về một trong những phương pháp bảo vệ cơ thể sau khi sử dụng bia rượu đó là sử dụng viên uống giải rượu. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về thuốc giải rượu Shugo của Nhật Bản để bạn tham khảo và sử dụng nó.

    Điểm nổi bật của thuốc giải rượu Shugo là trong số gần 100 loại thực phẩm giải rượu có mặt ở thị trường Nhật Bản thì đây là loại duy nhất sử dụng nguyên liệu hữu cơ và được trồng 100% tại Nhật Bản.

    [​IMG]

    Và đây cũng là loại thực phẩm duy nhất sử dụng củ nghệ Hoàng Kim của Okinawa Nhật Bản kết hợp cùng với 3 loại nghệ nữa là Nghệ Vàng, Nghệ Trắng và Nghệ tím cùng với bốn loại thảo dược là lá ổi, lá dây thìa canh, lá húng chanh và lá húng thơm rất tốt cho việc giải rượu và còn tốt cho cả dạ đay, giảm đường huyết và giảm lượng mỡ có trong máu của bạn.

    Cách sử dụng của thuốc giải rượu Shugo cũng rất đơn giản và dễ dàng. Mỗi túi giải rượu Shugo được đóng thành 6 túi nhỏ dùng được 6 lần. Trong mỗi viên nhỏ có 10 viên màu vàng và 5 viên màu xanh nâu. Bạn nên sử dụng với liều lượng từ 1 đến 2 gói mỗi ngày bạn có thể dùng trước hoặc sau khi uống bia , rượu.

    Công dụng chính của Shugo đã được chứng minh như sau giúp cho tốc độ phân hủy chất cồn trong cơ thể nhanh hơn giúp cho bạn tỉnh táo, không bị đau đầu và mệt mỏi sau cơn say.

    Nhờ công dụng tuyệt vời của 4 loại nghệ giúp cho việc thải độc gan, hỗ trợ điều trị các bệnh về gan, cho gan khỏe mạnh từ đó cho quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra tốt hơn. Shugo giúp cho việc thanh lọc cơ thể, detox, làm làm đẹp cho da.

    Xem thêm: http://nhatban.vn/thuoc-giai-ruou-nhat-ban/

    Shugo là sản phẩm đã được công nhận và đạt được rất nhiều giải thưởng về chất lượng như sản phẩm giải rượu duy nhất tại Nhật được trao cúp Thiên hoàng Nhật Bản, bằng khen Doanh nghiệp sản xuất Giỏi, chứng nhận nguyên liệu thuần Okinawa.

    Thuốc giải rượu Shugo là sản phẩm cao cấp Nhật nội địa đứng top 3 các loại sản phẩm giải rượu bổ gan bán chạy nhất trên cá trang bán hàng của Nhật Bản.

    Hy vọng bài viết này sẽ có ích cho các bạn nam thường sử dụng bia rượu, giúp các bạn hiểu rõ hơn về công dụng, cách dùng và thành phần của Shugo. Để tham khảo các bài viết khác về thuốc giải rượu bạn có thể tham khảo tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...