Điểm danh 3 phim Hàn có nhân vật nữ tính cách đa dạng

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 1/5/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mặc dù cùng nói về chủ đề nữ giới nhưng mỗi bộ phim Hàn lại khai thác nhân vật theo một góc độ tính cách, nghề nghiệp khác nhau. Cùng thưởng thức những bộ phim Hàn có nội dung về các nhân vật nữ chính đa dạng tính cách. Xem những phim này, bạn sẽ cảm thấy thú vị và không bị nhàm chán đó.


    1. Phim Nho Em/ Xin Chao Quai Vat


    Một chuyện tình gay cấn, một cặp đôi nảy sinh tình cảm ngay bên bờ vực của những hiểm nguy. Những hiểm nguy đó đôi khi họ tự mình vượt qua, cũng có khi họ cùng nhau vượt qua. Họ cùng nhau phá những vụ án. Trước mặt thì luôn cãi vã nhưng trong tâm thì luôn giành tình cảm đặc biệt cho nhau. Một mối quan hệ yêu - ghét không phân định.


    [​IMG]


    Nhà phân tích tâm lý học thiên tài Lee Hyun trở về quê nhà Hàn Quốc sau khi tìm được một manh mối, là một phần trong ký ức mà tưởng như đã bị chôn vùi. Không được biết đến điều đó, một trong những thành viên trong nhóm của anh, Thám tử Cha Ji-an đã cùng Lee Hyun điều tra các vụ án. Lee Hyun nhận ra được rằng cha của mình bị giết và sự mất tích bí ẩn của người em trai liên quan đến một tội phạm tên là Lee Joon Young (Choi Won-Young) - người đã đợi Lee Hyun tìm thấy mình trong nhiều năm. Họ tìm ra sự thật này để tìm ra sự thật khác mà không biết rằng cả hai đã bị lôi kéo vào trò mèo vờn chuột nguy hiểm bởi chính tên tội phạm ấy.


    2. Phim Nu Gian Diep Xinh Dep


    Phim Spy Myung Wol một bộ phim hành động Hàn Quốc. Phim Spy Myung Wol với các tình huống thú vị kể về một nữ điệp viên Myung-wol, cô là một điệp viên khá manh động với tình cách hay tò mò và hấp tấp, cô được giao nhiện vụ bắt cóc một ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc - Kang Woo trong một nhiệm vụ bí mật từ Singapore thâm nhập vào Hàn Quốc để lấy lại danh tiếng của mình.


    [​IMG]


    Kang Woo là một ca sĩ Hallyu, anh khá nổi tiếng trong thể loại này. Để đạt được thành công như thế anh phải thận trọng trong mọi việc. Nhưng cuối cùng anh lại có cảm tình với Myung Wol. Trong khi đó Joo Ah In là một cựu sĩ quan trong quân đội Triều Tiên, cô là người thừa hưởng một khối tài sản kết xù từ người ông của mình, là một người trong giới thượng lưu, cô muốn mọi chuyện đề phải theo ý mình, Ah In cũng nổi tiếng như Kang Woo, và cô cũng thích anh chàng này. Ah luôn cho mình là người hiểu Kang Woo nhất, nhưng Kang Woo lúc nào cũng giữ thái độ lạnh lùng với Ah In, cô là một mối hoạ làm lung lay tình cảm giữa Kang Woo và Myung Wol


    3. Phim Quy Ba Antoine


    Trong phim Han Ye Seul sẽ vào vai Go Hye Rim, một thầy bói hành nghề với tên gọi Madam Antoine. Bà bói trẻ tuổi này cũng là người đã tuyên bố rằng mình có kết nối tâm linh với bà hoàng Marie Antoinette. Được đồn đại là một thầy bói có khả năng đoán được tương lai, thế nhưng thực chất tất cả những trò bói toán của Go Hye Rim chỉ là bịp bợm.


    [​IMG]


    Khả năng duy nhất của cô nàng là quan sát người khác và đoán biết những câu chuyện từ họ. Phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Sung Joon và nhiều diễn viên khác : Jung Jin Woon, Lee Joo Hyung, Hwang Seung Eon, Jang Mi Hee, Byun Hee Bong, Lee Sun Bin, Kim Jae Kyung...
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...