Điểm danh 3 bộ phim Hàn hay trong tháng này

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 26/4/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn là một fan yêu điên cuồng phim Hàn nhưng gần đây lại quá bận rộn để cập nhật những bộ phim hot nhất. Ồ đơn giản thôi, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn 3 bộ phim Hàn Quốc mới nhất, đặc sắc nhất trong tháng để bạn có thể bật máy tính lên và cày phim luôn nhé!


    1. Phim Hoa Du Ky


    Hoa Du Ký - A Korean Odyssey mang thể loại viễn tưởng, phiêu lưu xen lẫn những tình hướng hài hước do Park Hong Kyun làm đạo diễn kết hợp với các diễn viển nổi tiếng xứ Hàn như Lee Hong Ki, Oh Yeon Seo, Cha Seung Won, Lee Seung Gi,..


    [​IMG]


    Nội dung xây dựng hình tượng nhân vật giống như trong truyện Tây Du Ký, anh chàng Son Oh Gong vốn là Tôn Ngộ Không bảng tính náo loạn bị đài lưu lạc chốn trần giang, diễn viên Oh Yeon Seo sẽ hóa thân thành Đường Tăng phiên bảng nữ là đại gia bất động sản. Hai người là kẻ thù của Ngưu Ma Vương ( Cha Seung Won đóng ) chủ một tập đoàn lớn. nắm trong tay quyền lực đen tối. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim Hoa Du Ký - A Korean Odyssey này.


    2. Phim Me


    Mother được làm lại từ tác phẩm nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản từng được phát sóng vào năm 2010. Bên cạnh sự góp mặt của một mĩ nhân hàng đầu màn ảnh Hàn, sở dĩ bộ phim này được đón chờ từ sớm như vậy là nhờ xoay quanh chủ đề tình mẫu tử thiêng liêng.


    [​IMG]


    Trong phim, Lee Bo Young thủ vai Soo Jin, một nhà nghiên cứu chim di trú hiện đang là cô giáo chủ nhiệm tạm thời tại lớp của Hye Na (Heo Yool). Soo Jin luôn nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ có thể trở thành một người mẹ tốt, bởi những quá khứ không mấy vui vẻ giữa cô và mẹ mình đã trở thành một nỗi ám ảnh sâu sắc. Tuy nhiên cho đến khi biết đến hoàn cảnh của Hye Na và cái cách cô bé 8 tuổi ấy âm thầm chịu đựng việc bị chính mẹ ruột lơ là, ngược đãi, Soo Jin đã có quyết định của riêng mình.


    Nhận thấy những dấu hiệu và biết rằng Hye Na đang bị ngược đãi bởi chính mẹ ruột và người tình của cô ta, Soo Jin đã vượt qua nỗi ám ảnh của bản thân và quyết định sẽ trở thành mẹ của Hye Na. Nhưng điều khiến khán giả bất ngờ chính là việc cô cùng chính Hye Na đã ngụy tạo nên vụ tai nạn/mất tích của Hye Na để nắm lấy cơ hội bỏ trốn.


    Hành trình bỏ trốn của Hye Na và người mẹ đặc biệt Soo Jin căng thẳng nhưng trong đó cũng tràn ngập những phút giây vui vẻ yên bình. Và dĩ nhiên, hành trình của cả hai cũng sẽ chẳng diễn ra suôn sẻ và dễ dàng gì. Rõ ràng dù với mục đích giúp đỡ Hye Na, nhưng Soo Jin đã dẫn một đứa trẻ đi mà không có sự đồng ý của cha mẹ, và thậm chí là còn ngụy tạo nên vụ mất tích. Chính điều đó có thể sẽ đem đến nhiều rắc rối không thể lường trước cho cuộc sống sau này của Soo Jin cùng Hye Na.


    3. Phim To Tung (2018)


    Choi Kang-Seok là luật sư huyền thoại với một công ty luật đứng đầu Hàn Quốc. Anh ấy là một người đầy uy tín với vẻ ngoài gây ấn tượng.


    [​IMG]


    Go Yeon-Woo đã được thuê với tư cách là luật sư tập sự trong công ty luật của Choi Kang-Seok. Go Yeon-Woo có một trí nhớ tuyệt vời...
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...