Điểm chuẩn nguyện vọng xét tuyển Trường Cao đẳng Dược năm 2016

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi hoanghaink, 31/5/16.

  1. hoanghaink

    hoanghaink Đã đăng ký

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 nguyện vọng 1 lấy bao nhiêu điểm? bao giờ thì có kết quả? Nếu không trúng tuyển nguyện vọng 1 có được xét tuyển nguyện vọng bổ sung không?

    Theo tiêu chí xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 thực hiện theo quy chế tuyển sinh Cao đẳng của Bộ GD&ĐT, điều kiện để đăng ký xét tuyển vao cao đẳng ngành dược là thí sinh phải tốt nghiệp THPT hoặc BTVH. Nếu đảm bảo được các tiêu chí trên và nộp hồ sơ xét tuyển đúng theo quy định của nhà trường thì cơ hội trúng tuyển của thí sinh là rất lớn.

    [​IMG]

    Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển nguyện vọng 1 khi nào?

    Đối với các bạn thí sinh tốt nghiệp cấp 3 từ năm 2015 trở về trước nhà trường sẽ bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng dược từ ngày 10/3 đến hết thời gian xét tuyển nguyện vọng 1.

    Theo tiêu chí tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016, được sự cho phép của Bộ GD-ĐT, điều kiện thí sinh được xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016 là đối tượng đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH (bao gồm thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc mới tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2016). Nếu bạn đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp THPT Quốc gia và nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược NV1, cơ hội trúng tuyển của thí sinh là rất cao.

    Xem thêm: Kiến thức Y khoa Việt Nam mới nhất
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...