Điều trị gan nhiễm mỡ cấp độ nhẹ bằng táo mèo

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi peacelife, 12/9/19.

  1. peacelife

    peacelife Đã đăng ký

    Bài viết:
    646
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Gan nhiễm mỡ hay còn được gọi là gan thoái hóa mỡ. Đây là tình trạng lượng mỡ dưa thừa ứ đọng trong gan tăng cao và do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Trung bình lượng mỡ trong gan chỉ chiếm từ 3-5% trọng lượng của gan. Nhưng khi lượng mỡ tích lại trong gan chiếm từ 5-10% được coi là gan nhiễm mỡ độ nhẹ, còn lượng mỡ tích tụ trong gan từ 10-25% là mức độ vừa, còn nếu hơn 30% thì có nghĩa rằng bệnh đang ở mức độ nặng.

    Trong suy nghĩ của nhiều người trước đây, gan nhiễm mỡ bị rất nhiều người chủ quan và thường xuyên bỏ qua, tâm lý coi thường bệnh vì nghĩ rằng đây chỉ là bệnh đơn giản, không có gì quá nguy hiểm.

    Thực tế bản thân của bệnh gan nhiễm mỡ không phải là bệnh quá nguy hiểm, tuy nhiên nó sẽ trở nên cực kì nguy hiểm nếu như người bệnh không điều trị bệnh sớm bởi vì gan chính là vị trí tổng hợp các chất béo không được vận chuyển kịp thời ra khỏi gan thì nó sẽ tích lũy lại trong nhu mô gan, thay thế dần chỗ của tế bào gan và gây ra gan nhiễm mỡ.

    Mẹo chữa gan nhiễm mỡ bằng táo mèo

    Dựa trên tài liệu y học Đông y thì táo mèo có vị chua hơi chát và có tính ấm, tác dụng của táo mèo phơi khô làm vị thuốc sơn trà chữa nhiều bệnh khác nhau như chữa bệnh gan nhiễm mỡ, tăng huyết áp, đau bụng, rối loạn tiêu hóa, chữa viêm xoang, viêm gan….

    Ngoài ra một công dụng tuyệt vời từ táo mèo nữa đó chính là giúp giảm tích lũy mỡ trong cơ thể rất tốt, nhờ vậy mà táo mèo được các thầy thuốc áp dụng điều trị bệnh gan nhiễm mỡ khá tốt, rất nhiều người đã áp dụng bài thuốc trị gan nhiễm mỡ từ táo mèo đã khỏi bệnh một cách dứt điểm hiệu quả nhất. Nhiều chị em phụ nữ thừa cân còn tận dụng táo mèo như bí quyết giảm cân nhanh, lấy lại vóc dáng một cách an toàn.

    Để giảm lượng mỡ trong gan xuống mức dưới 5% thì bạn có thể kiên trì phối hợp dùng táo mèo trị bệnh đúng cách theo một số cách đơn giản như sau:

    – Mỗi ngày bổ sung vào bữa ăn 6-7 quả táo mèo chín dùng liên tục cho tới khi khỏi bệnh.

    – Dùng khoảng 15-20g táo mèo khô dùng sắc lấy nước uống ngày 3 lần và liên tục trong 1 tháng, sau đó tầm soát kiểm tra lại bệnh nếu thấy thuyên giảm thì tiếp tục sử dụng nhưng số lượng có thể giảm.

    – Dùng rượu táo mèo: Chỉ cần dùng táo mèo ngâm rượu và để khoảng 1 tháng hoặc lâu hơn, mỗi ngày chỉ cần dùng 1/2 chén rượu nhỏ là có thể cải thiện lượng mỡ trong gan rất tốt
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...