Điều trị bằng Đông y – Y học cổ truyền với nhiều ưu điểm vượt trội

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi vutuan, 21/5/18.

  1. vutuan

    vutuan Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đông y chữa viêm đại tràng theo nguyên lý chữa bệnh, chữa tận gốc. Khác với tây y ở chỗ: Tây Y sử dụng kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây bệnh cũng có nghĩa đồng thời diệt luôn vi khuẩn có ích làm cho bệnh trở thành một vòng luẩn quẩn khó chữa hơn, vì thành niêm mạc đại tràng rất mỏng rất dễ tổn thương. Trái lại Đông Y sử dụng các thảo dược có tác dụng như những kháng sinh kháng viêm, chống nấm tự nhiên, phù hợp với cơ thể mà không làm mất đi hệ vi khuẩn có ích đường ruột. Thích hợp cho những bệnh mãn tính phải dùng thuốc kéo dài như viêm đại tràng.
    http://chuabenhdaitrang.vn/cach-tri-benh-tieu-chay-cap-toc-tai-nha.html
    Đông y chữa bệnh viêm loét đại tràng trước hết phải bồi bổ nâng đỡ cơ thể, có sức khỏe mới át được bệnh tật. Theo đó các vị thuốc trong Đông y không chỉ là chữa hết viêm, hết loét mà chúng chủ yếu hướng đến việc bổ dưỡng khí huyết, nâng cao sức đề kháng làm cho người viêm đại tràng tăng hệ miễn dịch tự nhiên, thích ứng tự nhiên với những thay đổi của môi trường.
    Điều trị viêm đại tràng bằng Tây y
    Sau khi nôi soi và thăm khám các bác sĩ kê cho các thuốc hay dùng trong điều trị viêm đại tràng là: Kháng sinh đường ruột (Biceptol, Flagyl, Flagentyl…) và thuốc điều hòa nhu động ruột (Visceralgin, Debridat, Rekalat…).
    Ưu điểm: dễ mua , giảm đau nhanh trong thời gian ngắn
    Nhược điểm: không giải quyết đứt điểm nguyên nhân gây bệnh viêm đại tràng, hết thuốc lại bị đau lại mà đau nặng hơn về sau, thành phần thuốc chứa nhiều thành phần giảm đau kháng sinh không tốt cho dạ dày.
    http://chuabenhdaitrang.vn/dau-bung-buon-di-ngoai-nhung-khong-di-duoc.html
    Điều trị bằng thực phẩm chức năng
    Một số sản phẩm thực phẩm chức năng được bán khá thông dụng trên thị trường
    Ưu điểm: quảng
    cáo hay, dễ mua, dễ sử dụng bán khắp các nhà thuốc, bệnh có giảm chút ít .
    Nhược điểm: Thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị chứ không có tác dụng điều trị lên bệnh nhân sẽ không được chữa trị đúng cách gây tốn kém và mất thời gian.
    Lời khuyên sinh hoạt ăn uống cho bệnh nhân viêm đại tràng
    - Người viêm đại tràng mạn nên ăn các loại thức ăn như: Gạo, khoai tây, thịt nạc, cá nạc, sữa đậu nành, các loại rau xanh nhiều lá như rau ngót, rau muống, rau cải…
    - Không nên ăn các loại thực phẩm như: Trứng, sữa, nem rán, thịt mỡ, đậu đen, hành sống, rượu, bia, cà phê, nước ngọt có ga vì các loại thực phẩm này gây đầy hơi, chướng bụng.
    - Tránh dùng thức ăn cứng như rau sống, bắp luộc ảnh hưởng đến vết loét. Khi chế biến thức ăn, nên hấp hoặc luộc, hạn chế xào, rán.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...