Điều trị đau bụng kinh ở đâu để đạt hiệu quả cao?

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi Đỗ Huyền, 23/1/19.

  1. Đỗ Huyền

    Đỗ Huyền Đã đăng ký

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thông thường, đau bụng kinh không gây nguy hiểm đến tính mạng của chị em và sẽ tự khỏi sau khi kết thúc thời gian hành kinh. Nhưng trong nhiều trường hợp, đau bụng kinh có thể là dấu hiệu của những bệnh phụ khoa nguy hiểm. Có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em.

    Hơn nữa, đau bụng kinh còn gây nhiều khó chịu, bất tiện đến cuộc sống của chị em cho nên cần được điều trị dứt điểm. Vậy địa chỉ điều trị đau bụng kinh ở đâu hiệu quả thì chị em hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

    KHI NÀO CẦN ĐIỀU TRỊ ĐAU BỤNG KINH
    Với mức độ nhẹ
    Trước khi hành kinh, chị em sẽ cảm thấy ngực căng, đầy bụng, đau nhẹ, đau âm ỉ ở vùng thắt lưng và bụng dưới. Trường hợp này có thể không cần điều trị vì không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như cuộc sống của chị em.

    Với mức độ trung bình
    Ở mức độ này, chị em thường cảm thấy đau bụng, đau lưng nhiều hơn, kèm theo chân tay lạnh, buồn nôn, nôn, mệt mỏi, toàn thân người bủn rủn.

    Với mức độ nặng
    Lúc nào chị em sẽ bị đau bụng dữ dội, kèm theo các cơn đau thắt lưng kéo dài, chân tay lạnh, mặt mũi xanh xao, tái nhợt, đổ mồ hôi, nôn mửa… nghiêm trọng hơn còn dẫn đến ngất xỉu, ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc và học tập.

    Khi bị đau bụng kinh ở mức độ trung bình và nặng, chị em nên tiến hành điều trị sớm để đảm bảo sức khỏe, cũng như không ảnh hưởng đến công việc, quá trình học tập.

    BẠN ĐÃ BIẾT ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ ĐAU BỤNG KINH
    [​IMG]
    Đau bụng kinh không hề đơn giản như nhiều chị em vẫn nghĩ, bởi nó ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và chất lượng cuộc sống của chị em. Không kể đến, nếu đau bụng kinh do mắc phải các bệnh phụ khoa còn khiến chị em có nguy cơ vô sinh, mất khả năng làm mẹ, ảnh hưởng tới sức khỏe. Chính vì thế, việc điều trị sớm là vô cùng cần thiết.

    Chị em hãy đến phòng khám phụ khoa Kinh Đô để thăm khám và điều trị hiện tượng đau bụng kinh. Phòng khám là địa chỉ chữa đau bụng kinh tin cậy nhất Bắc Giang được nhiều người bệnh đánh giá cao và được Sở Y tế cấp phép hoạt động với nhiều ưu điểm vượt trội như:

    Thứ nhất: Đội ngũ bác sĩ
    Phòng khám hội tụ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn lâm sàng cao, nhiều năm kinh nghiệm về phụ khoa. Mọi thủ thuật khám chữa bệnh đều đảm bảo không đau, tiến hành nhẹ nhàng bởi các bác sĩ giỏi. Nên không có hiện tượng nhiễm trùng hay biến chứng sau điều trị. Khi đến bác sĩ sẽ tiến hành khám và tư vấn nên sử dụng phương pháp chữa đau bụng kinh nào.

    Thứ hai: Phương pháp điều trị bệnh
    Hiện tại phòng khám đã áp dụng thành công “công nghệ điện sinh học Charlotte” điều trị đau bụng kinh. Phương pháp này dùng điện sinh học mang ion có tác dụng loại bỏ các triệu chứng gây đau bụng kinh.

    Thứ ba: Đảm bảo an toàn
    Môi trường y tế tại phòng khám đảm bảo vô trùng và chuyên nghiệp với trang thiết bị, máy móc đều được đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế. Được xử lý vô trùng trước và sau khi tiến hành thủ thuật.

    Thứ tư: Phong cách phục vụ chuyên nghiệp
    Với mục tiêu lấy bệnh nhân làm trung tâm nên nhân viên y tế luôn thân thiện, cởi mở, chăm sóc chu đáo. Chị em đến khám sẽ được nhân viên tư vấn, hướng dẫn tận tình trong tất cả mọi thủ tục, để có tâm lý tốt nhất trước khi điều trị.

    Ngoài ra, các chị em sẽ không mất nhiều thời gian để chờ đợi. Vì các thủ tục thăm khám sẽ được thực hiện nhanh chóng.

    Thứ năm: Chi phí khám chữa hợp lý
    Mọi chi phí đều đảm bảo niêm yết công khai theo đúng quy định. Chi phí chữa bệnh đều được thông báo trước cho bệnh nhân nên không có tình trạng thu phí cao.
    Trích nguồn: Phòng khám Kinh Đô
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...