Điều gì làm nên một quý cô tự tin?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi yeutrecon, 1/4/17.

  1. yeutrecon

    yeutrecon Đã đăng ký

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Các cô nàng thường tự ti trước những đánh giá hay những khiếm khuyết của cơ thể. Bạn ao ước có được sự tự tin, lôi cuốn như những quý cô thực thụ. Điều đó rất đơn giản, cùng Glampy khám phá ngay bí quyết sở hữu được sự tự tin.

    Ắt hẳn bạn sẽ tự hỏi: tại sao một số cô gái nhan sắc bình thường nhưng lại mang lại một sức hút khó cưỡng đối với người đối diện phải không nào? Nàng không phải là người xinh đẹp nhất, không phải là người tỏa sáng nhất, thế nhưng, nàng lại khiến người khác khó lòng rời mắt. Đúng vậy, đó là điển hình hoàn hảo của một quý cô tự tin.
    [​IMG]
    Emma Watson
    Michelle Obama, Emma Watson, Victoria Beckham,… Những hình mẫu tuyệt vời của những quý cô thời thượng, đẳng cấp và quyến rũ. Vậy điều gì làm nên sự tự tin của những bóng hồng này?

    Yêu chính bản thân

    Đặc quyền tuyệt vời nhất của phái đẹp đó thỏa thích chăm sóc cho bản thân. Các nàng hãy dành thời gian để thư giãn, làm đẹp, mua sắm,… tất cả những thứ mà bạn mong muốn và yêu thích sau quãng thời gian bận rộn với công việc cũng như cuộc sống.

    Hãy luôn chăm chút cho chính mình, diện lớp trang điểm rạng rỡ nhất ở bất cứ đâu, chọn một bộ quần áo xinh đẹp cho bất cứ dịp nào các nàng nhé! Đã có rất nhiều nghiên cứu chứng mình rằng: vẻ ngoài ảnh hưởng rất nhiều đến sự thành công cũng như tâm lý của chính bạn. Vì vậy, không có lý do gì bạn phải cất những món đồ đẹp đẽ và chờ đợi những dịp đặc biệt cả, hãy diện những bộ cánh điệu đà hay quyến rũ bạn thích ở mọi nơi, mọi lúc nhé! Bạn tự tin nhất khi bạn biết mình xinh đẹp đấy!

    Kiến thức là nền tảng

    Cốt lõi không thể thiếu khác của sự tự tin đó chính là kiến thức. Sự am hiểu sẽ khiến bạn mạnh dạn trao đổi, trò chuyện với tất cả mọi người, thực hiện những điều bạn mong muốn. Và chính sự không ngừng học hỏi sẽ là ‘liều thuốc tự tin’ giúp các bạn có thể thoải mái làm những điều bạn ‘ao ước’ mà không e ngại điều gì.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc các bạn luôn tỏ biết tất cả mọi thứ, mà hãy thể hiện sự lắng nghe và mong muốn học hỏi của mình khi đề cập đến những vấn đề bạn không am hiểu. Một quý cô tự tin sẽ không ngại nói mình không biết, vì nàng hiểu rằng thế giới rất rộng lớn, nàng không thể biết hết mọi thứ.

    Không mặc cảm trước khuyết điểm của bản thân

    Không phải ai cũng hoàn hảo về tất cả mọi điều, thay vì cảm thấy e thẹn, mặc cảm trước những khiếm khuyết, bạn hãy tập trung vào những điểm mạnh của mình. Bạn có thể không xinh đẹp, không thông minh nhưng tính cách hiền hòa hay giọng nói hấp dẫn của bạn sẽ ‘ghi điểm’ bất cứ ai thì sao phải tự ti. Không phải ai cũng hoàn hảo, mỗi người đều có một khuyết điểm nên để tự tin hơn các bạn hãy phát triển thế mạnh để bù đắp những khuyết điểm đó.
    [​IMG]
    Sống yêu đời, suy nghĩ tích cực

    Chính những suy nghĩ tiêu cực sẽ bóp chết sự tự tin của bạn. Bạn không thể tự đưa bản thân bạn, cuộc sống của bạn vào những bi kịch và liên tục suy diễn về chúng. Hãy luôn nghĩ về hướng tích cực nhất, chính điều này sẽ giúp bạn trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn.

    Ngoài ra, suy nghĩ tích cực, cùng lối sống ‘sống đam mê – dám nghĩ, dám làm’ sẽ giúp bạn tự tin đối mặt với mọi tình huống trong cuộc sống đấy!

    Phong thái và lối sống


    Hãy luôn nhủ thầm bản thân bạn: ‘ngẩng cao đầu, đứng thẳng lưng, sải bước chắc chắn và luôn nhìn vào mắt người đối diện khi trò chuyện’ đây sẽ là câu thần chú hữu hiệu để bạn tự tin trước đám đông. Khi các bạn vẫn chưa thực sự tự tin vào chính bản thân thì vẫn cố tỏ ra tự tin nhé, khi điều này trở thành thói quen, bạn sẽ thật sự tự tin thật sự lúc nào không biết.
    [​IMG]
    Không chỉ thể hiện trong phong thái cử chỉ, một quý cô tự tin còn thể hiện trong lối sống và các cư xử. Sự tự tin là một thứ đến từ chính bên trong của mỗi người. Tự tin hẳn với sự kiêu căng, ngạo mạn và trịch thượng. Khi bạn là cô gái tự tin bạn sẽ không cần không nói xấu, hạ bệ người khác để khiến mình nổi bật hơn và bạn cũng không cần "giấu diếm" những khuyết điểm, vì bạn biết rằng bạn là một cá thể riêng biệt – đặc biệt và bạn có giá trị riêng.

    Tin rằng: bạn đẹp và quyến rũ


    “Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng nàng xinh đẹp” - Sophia Loren.

    Điều cuối cùng dành cho các quý cô, hãy luôn tin rằng bạn xinh đẹp và quyến rũ nhé! Chính niềm tin từ bên trong đó sẽ lớn dần và lan tỏa ra sức hấp dẫn riêng của chính bạn đấy.

    Nguồn: https://glampy.vn/blog/dieu-gi-lam-nen-mot-quy-co-tu-tin.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...