Điều dưỡng viên cần lưu ý gì khi theo học hệ Cao đẳng?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi quyetdodo, 25/5/20.

  1. quyetdodo

    quyetdodo Đã đăng ký

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    1
    Trong khi nền kinh tế nước ta ngày càng phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng cao thì đồng nghĩa với việc nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng được quan tâm nhiều hơn.

    Ngành điều dưỡng tại các trường Cao đẳng Điều dưỡng tphcm ngày càng khẳng định vai trò quan trọng đối với gia đình và xã hội. Hiệu nay có nhiều bạn trẻ đang muốn theo học ngành này nhưng vẫn còn nhiều đắn đo, do dự. Để các bạn yên tâm hơn khi lựa chọn, chúng tôi xin đưa ra một vài lý do nên chọn học ngành này như dưới đây.

    Hiện nay, ngành Cao đẳng điều dưỡng nói riêng và ngành y dược khác nói chung đều đang trong tình trạng thiếu nguồn nhân lực làm việc. Điều này đã tạo điều kiện cho các bạn sinh viên học ngành này có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm hơn. Vì vậy, nếu bạn đã có dự định, đang do dự hoặc chưa có định hướng công việc khác thì có thể tìm hiểu và theo học ngành này.

    Thể hiện được tâm của mình
    Những điều dưỡng viên có nhiệm vụ chính là thực hiện chăm sóc bệnh nhân và hỗ trợ các bác sĩ chuyên khoa điều trị, chữa trị cho bệnh nhân đến lúc họ hồi phục hoàn toàn.
    [​IMG]

    Ngoài ra, họ còn thực hiện những kiến thức lâm sàng cơ thể đối với người bệnh, là những người hàng ngày tiếp xúc nhiều nhất với người bệnh. Mỗi ngày, các điều dưỡng viên chăm sóc, hướng dẫn người bệnh uống thuốc, thực hiện các thủ thuật ngành y đồng thời chia sẻ, động viện, tâm sự trò chuyện về cuộc sống hang ngày dối với người bệnh. Chính chì vậy ho luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bệnh nhân và người nhà của bệnh nhân. Nghề điều dưỡng luôn được mọi người tôn trọng và yêu Cao đẳng Dược
    hát triển kỹ năng mềm
    Khi học ngành điều dưỡng, sinh viên không chỉ được đào tạo về những kiến thức chuyên ngành, kỹ năng chuyên ngành mà còn được đào tạo về những kỹ năng mềm, rèn luyện ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp để tích lũy nhiều thêm kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế cho bản thân.

    Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh năm 2020 các mã ngành: Cao đẳng hộ sinh, Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm…
    Địa chỉ nộp hồ sơ tuyển sinh: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội.
    Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược 2020: 0996.212.212 – 0886.212.212.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...