Đau lưng về đêm là biểu hiện của bệnh lý gì?

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Vũ Nhung, 15/5/18.

  1. Vũ Nhung

    Vũ Nhung Đã đăng ký

    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Đau lưng vào ban đêm là triệu chứng khiến nhiều người cảm thấy phiền toái. Những cơn đau này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của người bệnh mà còn khiến cơ thể trở nên suy kiệt do cơn đau gây mất ngủ kép kéo dài. Nếu đau lưng chỉ xuất hiện trong ngày một ngày hai thì điều này không đáng lo ngại, tuy nhiên khi hiện tượng này lặp đi lặp lại thường xuyên và theo chu kì thì đây chính là lời cảnh báo về một căn bệnh nguy hiểm khác.

    Đau lưng về đêm là do bệnh gì?

    Những người có thói quen ngồi làm việc quá lâu, hay phải khom cúi để nhấc vật nặng, người phải lao động tay chân thường xuyên là đối tượng dễ mắc những cơn đau lưng thông thường. Tuy nhiên, người thường bị đau lưng khi đi ngủ với chu kì lặp đi lặp lại đúng trình tự thì đây chính là một vấn đề vô cùng đáng lo ngại. Những cơn đau thường xuất hiện vào mỗi tối, không chỉ làm người bệnh cảm thấy khó chịu mà còn gây mất ngủ, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và năng suất làm việc những ngày sau.

    Nếu mắc chứng đau lưng về đêm thì có thể bạn đang gặp rắc rối với một trong những bệnh lý sau:

    [​IMG]


    [1]. Thoái hóa cột sống

    Cột sống là bộ phận có tác dụng nâng đỡ toàn bộ cơ thể, cột sống khỏe thì cơ thể cũng vận động tốt và ngược lại khi cột sống tổn thương, nó sẽ thể hiện ra bên ngoài bằng những cơn đau vai, gáy, cổ, đặc biệt là vùng cột sống lưng và thắt lưng. Chứng thoái hóa cột sống nếu bệnh nhân ở tư thế nằm sẽ cảm nhận cơn đau rõ rệt hơn, đó cũng là lí do nhiều người cảm thấy đau nhiều hơn mỗi khi nằm ngủ so với đứng hay ngồi làm việc vào ban ngày.

    [2]. Mắc một số bệnh mãn tính

    Gai cột sống, viêm cột sống, viêm tủy, thoát vị đĩa đệm, khối u cột sống… là những căn bệnh mãn tính mà một trong những triệu chứng của nó là những cơn đau lưng về đêm. Theo thời gian cùng với sự phát triển của bệnh lý cơn đau sẽ ngày càng rõ rệt hơn, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng hơn.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương Khớp: Hyluflex

    [​IMG]

    Hyluflex có thành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).

    Công dụng:
    – Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,
    – Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
    – Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.

    Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733

    Hyluflex.com (Tổng hợp)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...