1. Khách Hãy cùng mẹ của bé thưởng thức giai điệu ngọt ngào của bài hát này nhé!

Đau Khổ Khi Chồng Có Bồ Nhí. Phụ Nữ Nên Làm Gì?

Thảo luận trong 'Nhật ký của mẹ' bắt đầu bởi hoakt2908, 23/3/17.

  1. hoakt2908

    hoakt2908 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tôi mới 27 tuổi, lập gia đình được 2 năm, vậy mà tới giờ chồng đã có vẻ chán với chuyện “yêu”. Anh ấy đang mất dần đi sự quan tâm với hệ tình dục và giải thích rằng “cô bé” lỏng lẻo của tôi làm anh ấy không còn hứng thú.

    Với bản tính nhạy cảm của người phụ nữ và đã quá thuộc lòng tính cách của chồng nên anh ấy có người khác là tôi biết ngay. Lòng dặn lòng phải bình tĩnh, lấy nhu thắng cương nên tôi và em gái âm thầm theo dõi anh từ đấy. Sau cả tháng trời “nằm vùng”, 2 chị em mới vỡ lẽ ra tình địch của tôi là một người đàn bà trẻ đẹp, sexy.


    Thầm so sánh hình ảnh giữa một bông hồng sexy, hiện đại và người vợ bao năm ru rú ở nhà chăm sóc gia đình khiến tôi vô cùng tủi thân, xót xa thay. Và tôi lờ mờ đoán được nguyên nhân anh ấy ngoại tình. Có lẽ đến 90% cũng vì chuyện chăn gối với vợ không được thỏa mãn.

    Từ lâu, anh luôn nói bóng gió phàn nàn về kích cỡ “cô bé” của tôi quá lỏng lẻo khiến mỗi lần “yêu” anh đều không được trọn vẹn ham muốn. Ban đầu, tôi cứ những tưởng tình trạng đó sẽ được cải thiện theo tần suất quan hệ và những khúc dạo đầu có bài bản. Nhưng 2 năm qua, chuyện ấy của chúng tôi vẫn không có dấu hiệu tiến triển nào. Điều này khiến anh đâm ra nản chí và bực bội. Nhiều lần anh "lười yêu" và không muốn gần gũi tôi chỉ vì lý do này.

    Đôi lúc tôi thấy tủi thân khủng khiếp. Tôi không dám tâm sự chuyện nhạy cảm này cho ai biết trừ em gái tôi. Em gái khuyên tôi đi tân trang thu hẹp cô bé. Nhưng vì chưa bầu bí gì nên tôi sợ sẽ ảnh hưởng đến chuyện sinh nở mà lần lữa chuyện làm đẹp vùng kín.

    Hôm ấy tôi thử nói chuyện thẳng thắn với chồng, Lời qua tiếng lại, anh tức giận than phiền sau 2 năm chung sống, tôi chưa từng cho anh một lần “lên đỉnh” thật sự. Do đó, nếu anh có tằng tịu thật chăng nữa thì tôi cũng nên thông cảm cho bản năng đàn ông trong anh. Tôi rụng rời khi nghe anh nói vậy.

    Từ hôm đó tinh thần tôi suy sụp, nhan sắc tôi càng tàn tạ hốc hác trông thấy. Đứa em gái thấy chị như vậy thì càng xót và vực dậy tinh thần cho tôi bằng cách quyết tâm đưa tôi đi tân trang vùng kín cho bằng được. Nó lên mạng, chia sẻ câu chuyện trong các diễn đàn và search một trung tâm đà nẵng spa uy tín rồi đăng ký luôn cho tôi tới đó.

    Tìm hiểu thêm về địa chỉ đà nẵng spa này, tôi được biết Cham spa & massage là một trong những spa lớn nhất và uy tín nhất tại Đà nẵng, đã đươc nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Lần này thì tôi quyết tâm đến Cham spa để tân trang lại cô bé của mình.

    Sau quá trình kiểm tra, thăm khám và xác định mức độ lão hóa của âm đạo, tôi được chuyên viên tư vấn tại Cham spa đà nẵng tư vấn quy trình điều trị thu hẹp âm đạo bằng Công nghệ hiện đại nhất của Hoa Kỳ Laser Co2 Fractional. Quả thực, lúc đầu tôi còn hơi e ngại và có phần sợ hãi. Nhưng được các bạn tư vấn viên của Cham chia sẻ rằng đây là phương pháp hoàn toàn không phẫu thuật nên tôi cũng yên tâm phần nào. Kể cũng hay, chỉ sau 30 phút điều trị, không những đường kính ống âm đạo mà cả môi lớn, môi bé của vùng kín cũng được trắng hồng rõ rệt, khác hẳn lúc chưa điều trị.

    Tôi thật sự bất ngờ với kết quả ngoài mong đợi, cảm thấy tinh thần mình phấn chấn và vui vẻ hẳn lên. Tôi cũng thử nói chuyện thẳng thắn và nghiêm túc với chồng về chuyện đó, anh ấy cũng thông cảm với vợ và hứa sẽ không còn đi quan hệ bên ngoài nữa. Tình dục là một phần của cuộc sống vợ chồng, nhưng đừng để một khía cạnh nhỏ ảnh hưởng tới toàn bộ hôn nhân. Là một phụ nữ hiện đại và thông minh, bạn nên quan tâm và chăm chút cho bản thân mình nhiều hơn trước khi qúa muộn.Hãy là người phụ nữ biết giữ lửa hạnh phúc và nắm bắt được cơ hội trong cuộc sống .

    Chúc các bạn luôn giữ được lửa trong hôn nhân của mình.!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...