Đừng để tình trạng sức khỏe xấu đi bởi những thói quen không tốt

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi peacelife, 4/5/18.

  1. peacelife

    peacelife Đã đăng ký

    Bài viết:
    646
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Dưới đây là những thói quen bạn nên loại bỏ sớm.

    Để điện thoại di động vào túi áo ngực

    Không chỉ phụ nữ mà nam giới bỏ điện thoại vào túi áo ngực cũng có nguy cơ ung thư vú. Tỉ lệ nam giới mắc ung thư vú thấp hơn nữ giới nhưng đa số tình trạng bệnh ở nam giới thường nghiêm trọng hơn. Vì thế, các anh cũng nên cảnh giác với căn bệnh này. Bác sĩ khuyên bạn nên bỏ điện thoại trong bao da và đặc biệt cảnh giác với những khu vực sóng yếu. Khi cơ thể có những dấu hiệu bất thường như nổi nốt đỏ ở ngực phải thăm khám càng sớm càng tốt.

    Ngồi quá nhiều

    Ngồi quá lâu không chỉ khiến bạn mệt mỏi mà còn có thể gây ra nhiều loại bệnh tật nguy hiểm, trong đó có ung thư. Chuyên gia khuyến cáo, ngồi quá nhiều và lười vận đông có thể sẽ phải đối mặt với những loại bệnh như ung thư nội mạc tử cung, ung thư phổi và ung thư ruột kết.

    Thức khuya làm việc
    Rất nhiều những nghiên cứu gần đây đã cho biết, làm đêm có nguy cơ gia tăng ung thư vú. Lý do được giải thích là thức khuya làm rối loạn giấc ngủ, thay đổi nhịp sinh học và thiếu vitamin D...từ đó, nội tiết tố cũng bị đảo lộn và gây bệnh tật.

    Đồ uống có đường
    Trong đồ uống có đường có chứa chất tạo ngọt nhân tạo nên không hề tốt cho sức khỏe. Nó thúc đẩy bệnh béo phì và tăng nguy cơ ung thư đại tràng, ung thư buồng trứng và ung thư vú. Chuyên gia cho biết, mức insulin cao giúp tạo ra môi trường thuận lợi để các tế bào ung thư nội mạc tử cung phát triển.

    Đồ uống có cồn
    Đồ uống có cồn như rượu...rất hại cho sức khỏe và có thể làm tăng nguy cơ ung thư đại trực tràng, vú và ung thư gan. Không những vậy, đồ uống có cồn cũng là một trong những nguyên nhân gây béo phì. Vì thế, bạn nên hạn chế tiêu thụ loại thức uống này.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...