Độ tuổi nào nên dùng kem mắt là hợp lý

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi anhthotm, 14/1/19.

  1. anhthotm

    anhthotm Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Vùng da xung quanh mắt vốn dĩ cực kỳ mỏng manh và nhạy cảm phải thường là khu vực xuất hiện những nếp nhăn, thâm quầng và để lại bọng mắt. do vậy sử dụng kem dưỡng mắt là điều thiết yếu để có được đôi mắt đẹp.

    Dùng kem mắt ở độ tuổi nào là hợp lý? Câu hỏi mà nhiều người đang băn khoăn và muốn có câu trả lời chính xác.

    cần sử dụng kem dưỡng mắt sớm hơn bạn nghĩ

    Chế độ dưỡng da nên được bắt đầu từ hơi sớm để có thể giảm thiểu được sự tấn công của những vết chân chim tại những khu vực xung quanh mắt. trường hợp bạn chờ đến khi làn da mình đã có dấu hiệu lão hóa mới nghĩ tới việc sử dụng kem dưỡng mắt thì phải chăng là đã quá muộn.

    [​IMG]

    Thực tế thì ngay cả lúc bạn 16 tuổi hay 60 tuổi thì vùng da mắt đều cần hoạt chất TLC. do đó, phải sử dụng kem dưỡng mắt để phục hồi kết cấu, giúp làn da căng mịn sớm nhất có thể.

    bí quyết lựa chọn kem dưỡng mắt

    chọn lựa kem dưỡng mắt cũng như các sản phẩm dưỡng da khác. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất mới mang lại tác dụng như mong muốn. các sản phẩm kem dưỡng mắt có thành phần axit hyaluronic và ceramides có tác dụng giúp da được dưỡng ẩm và luôn căng bóng. Đồng thời trường hợp có thêm vitamin C thì kem dưỡng sẽ hỗ trợ làm mờ đi những vết nâu và làm đều màu da.

    Ngoài việc lưu tâm đến thành phần của sản phẩm thì thiết kế vỏ đựng của kem dưỡng mắt cũng là điều mà bạn nên tập trung đến. Thay vì chọn kem dưỡng đựng trong hũ, chị em cần chọn loại kem dạng chai có vòi bơm. những chuyên gia cũng khuyến khích các bạn ko phải sử dụng các sản phẩm kem mắt quá nồng mùi hương vì dễ bị kích ứng cho vùng mắt.

    Xem thêm: Nước Tẩy Trang Casmara - Micellar Water Urban Protect
    Serum Phun Oxy Casmara - Oxygenating Serum

    phải dùng kem dưỡng mắt của thương hiệu nào

    Bạn có thể dễ dàng kiếm tìm được các sản phẩm kem dưỡng mắt trên thị trường. trở thành một sản phẩm đặc trị, xóa nếp nhăn, khắc phục khuyết điểm cho làn da quanh mắt, hiệu quả chống lão hóa của kem mắt chống nhăn casmara - Eye Contour Anti-wrinkle đã được kiểm chứng, đem lại hiệu quả rõ rệt.


    [​IMG]

    Với kinh nghiệm hơn 40 năm làm trong lĩnh vực này, mỹ phẩm casmara đã cho xây dựng thương hiệu sản phẩm kem mắt chống nhăn Camsara, tác dụng như tiêm botox, nhưng an toàn, không hiệu quả phụ, hiệu quả lâu dài với 1 mức chi phí cực kì hợp lí.

    Hãy dùng kem mắt chống nhăn casmara từ bây giờ để chăm sóc cho “cửa sổ tâm hồn” và giữ gìn nét mới mẻ cho gương mặt.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...