Đồng hồ Henry London gửi ngàn lời yêu thương tới Cha ngày Father’s Day

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi henrylondon, 14/6/18.

  1. henrylondon

    henrylondon Đã đăng ký

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    >>>henry-london.vn/dong-ho-henry-london-gui-ngan-loi-yeu-thuong-toi-cha-ngay-fathers-day/

    Tình cha cao ngất trời con không thể nào với tới. Khi con người đã lớn, lời nói yêu thương có lẽ khó mở lòng. Một món quà ý nghĩa trong dịp lễ đặc biệt này sẽ giúp bạn góp phần lưu giữ bao yêu thương, gói gọn cảm xúc gửi đến đấng sinh thành. Bạn đã biết mình nên tặng quà gì chưa? Một chiếc đồng hồ đeo tay nam giữ trọn khoảnh khắc yêu thương với thông điệp con yêu bố chính là món quà đầy ý nghĩa cho dịp lễ này.
    Đồng hồ Henry London Gửi ngàn lời yêu thương tới Cha ngày Father’s Day
    Ngày của mẹ không có định ngày nào cụ thể, theo các tập tục phương Tây ngày lễ này được tổ chức vào chủ nhật thứ 3 của tháng 6. Năm 2018, ngày của Cha sẽ rơi vào ngày 17/06.
    Ngày của Cha như là một món quà ý nghĩa chứa đựng tấm lòng của con cái đến cha mình. Đây là nét đẹp trong cách đối nhân xử thế, là dịp để gắn kết những người trong gia đình với nhau, giúp gia đình thêm yêu thương và hiểu nhau hơn.
    Không có niềm vui nào sánh được với nụ cười cha mẹ khi con cái luôn luôn ngoan ngoãn và thành đạt. Vậy nên, hãy bày tỏ lòng kính yêu của con cái đến cha mẹ. Hãy yêu thương và trân trọng những giây phút bên cha, bên gia đình, đừng để đến lúc nhận ra giá trị cuộc sống thì lúc đó đã muộn màng.

    [​IMG]

    *Hãy để đồng hồ Henry London thay bạn nói lời yêu thương
    Đồng hồ trong thế giới hiện đại không chỉ để xem giờ, mà nó còn là món đồ trang sức được ưa chuộng. Đặc biệt với quý ông, đồng hồ như một vật để thể hiện đẳng cấp của mình.
    Là một vật kỷ niệm về thời gian, là minh chứng của tình phụ tử vĩnh cửu. Tặng đồng hồ trong ngày của Cha để tri ân đấng sinh thành. Mong cha sẽ luôn bên con suốt đời.

    [​IMG]

    Henry London gửi ngàn lời yêu thương đến Cha ngày Father’s day
    Đồng hồ Henry London lưu giữ khoảnh khắc yêu thương, khắc thông điệp lên mặt sau – đó là món quà vô giá chẳng vật chất nào có thể mua được. Dù là ai, đẳng cấp nào, Henry đều giúp bạn thể hiện những cảm xúc yêu thương trọn vẹn không nói nên lời.
    Cha là người đàn ông che chở cho con những năm tháng đầu tiên của cuộc đời, là người hùng trong mắt con thời ấu thơ. Cha sẽ đánh giá cao về tình cảm con gửi gắm hơn là hình thức đằng sau món quà bạn mua. Hãy để Henry London giúp bạn thể hiện tình cảm yêu thương dịp lễ này nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...