Đồng hồ Casio Nữ Sheen SHE-3065PG-7ADF dây kim loại mạ vàng hồng

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi maithithi, 15/10/18.

  1. maithithi

    maithithi Đã đăng ký

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đồng hồ Casio Nữ Sheen SHE-3065PG-7ADF là loại sản phẩm đang được đa dạng người chọn sắm phổ biến nhất hiện nay. Bởi vì dòng sản phẩm này ko chỉ mang ngoài mặt đẹp mà còn mang chất lượng dẻo dai theo thời kì và đặc thù giá tiền của sản phẩm thích hợp với phần đông đối tượng ngày nay.

    chiếc sản phẩm Đồng hồ Casio Nữ đang được ưa chuộng nhất hiện giờ mà chúng ta không thể bỏ qua chính là loại Đồng hồ Casio Nữ Sheen SHE-3065PG-7ADF. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu sơ sài tới Anh chị em dòng sản phẩm đồng hồ này như sau:

    [​IMG]

    Đây là dòng sản phẩm đồng hồ nữ đeo tay thiết kế dành riêng cho giới nữ sở hữu vẻ ngoài mẫu mã có màu vàng hồng chủ đạo, mang vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa trẻ trung thích hợp sở hữu phổ thông lứa tuổi.

    Sản phẩm làm cho bằng dây đeo kim loại cao cấp giúp chịu được độ dẻo dai theo thời gian, còn mặt đồng hồ khiến bằng kính cứng chống trày, chống xước ở mức độ cao. Tuy nhiên mặt kính còn khiến cho bằng chất liệu cao cấp giúp va chạm nhẹ không bị trầy xước phổ quát.

    Mặt đồng hồ còn được mẫu mã tương đối tận tường có những đường gờ được trang trí bằng pha lê trong khoảng Swarovski® và 3 mặt kim nhỏ bên trong mặt đồng hồ trông rất thể thao và năng động, tạo nên vẻ đẹp quý phái, đẳng cấp thích hợp mang khi chúng ta đi tiệc, đi làm, đi dạo phố,…luôn giúp chúng ta vượt trội hơn bất cứ khi nào chúng ta xuất hiện.

    [​IMG]

    Phần bên trong sản phẩm còn có ngoài mặt kim phát quang tạo điều kiện cho khách hàng tôn thêm vẻ đẹp tinh tế cho cái sản phẩm đồng hồ đeo tay này. Ngoài chức năng xem giờ thì chiếc đồng hồ nữ Casio dây kim khí này còn mang hiển thị lịch ngày giúp chúng ta luôn thể hơn phần lớn.

    mức giá của mẫu sản phẩm này cũng không quá cao so với chi phí làng nhàng của thị phần đồng hồ nữ tại Việt Nam bây giờ. Chính do vậy ngay lúc mang mặt ở thị trường chiếc sản phẩm này luôn được tất cả những anh chàng săn đón.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    các CHỨC NẲNG vượt bậc CỦA loại SHEEN SHE-3065PG-7A:

    * vật liệu vỏ/ gờ: Thép ko gỉ

    * Nắp sau khóa bằng vít

    * Mặt kính khoáng

    * Gờ mạ ion màu hồng

    * Gờ mạ ion màu hồng

    * chống thấm ở độ sâu 100m

    Sản phẩm chính hãng đồng hồ Casio Nữ Sheen SHE-3065PG-7A được bảo hành 12 tháng có máy và 18 tháng sở hữu pin tại trọng điểm bảo hành hàng hiệu của đồng hồ Casio tại Việt Nam.

    Tham khảo bài viết

    https://casiovietnam.net/dong-ho-nu-casio-lrw-250h-4a3vdf-day-nhua-mau-hong-chong-nuoc-100m

    https://casiovietnam.net/dong-ho-nu...-bac-vien-mat-ma-vang-pin-nang-luong-mat-troi

    https://casiovietnam.net/dong-ho-nu...-day-kim-loai-ma-vang-pin-nang-luong-mat-troi
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...