Đồng hồ casio đậm chất thể thao

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi ntoan, 19/4/19.

  1. ntoan

    ntoan Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đồng hồ thể thao Casio – thách thức mọi thời gian
    Bền bỉ có lẽ là cụm từ dành riêng cho thương hiệu đồng hồ Casio trong suốt bao năm qua và điều này sau một thời gian trải nghiệm thì chắc chắn ai cũng phải gật đầu công nhận. Nhất là ở các dòng thể thao thì lại càng khẳng định rõ nhất sự bền bỉ này.

    [​IMG]

    Sử dụng mặt kính cứng, vỏ ngoài với cấu trúc đỡ, đệm giúp tăng khả năng chống va đập cực tốt nên Casio vô cùng bền. Chưa kể sở hữu chức năng chống nước ở độ sâu tối đa lên đến 200M nên bạn hoàn toàn yên tâm đi bơi, lặn biển hay chẳng cần lo nghĩ khi bị dính mưa.

    Bên cạnh chất liệu làm nên độ bền thì nhắc đến đồng hồ thể thao Casio chắc chắn không thể bỏ qua về tuổi thọ pin đầy ấn tượng. Với bộ máy in-house huyền thoại đậm chất Nhật Bản, pin đồng hồ Casio có thể giúp đồng hồ hoạt động liên tục lên tới 10 năm chẳng khác gì các dòng đồng hồ Automatic đắt tiền. Thật sự đây là một con số đáng ngạc nhiên phải không?

    Thiết kế mạnh mẽ, đậm chất thể thao
    Đồng hồ thể thao Casio luôn có chất riêng của nó trong thiết kế, với vẻ góc cạnh đầy nam tính, đậm chất thể thao như Casio G-Shock hay nét mạnh mẽ, lịch thiệp trên các mẫu Casio Edifice.

    [​IMG]

    Bên cạnh thiết kế khỏe khoắn, Casio cũng rất biết cách bắt kịp xu hướng thời trang vì thế với các mẫu G-Shock anh em có thể thấy vỏ đồng hồ có nhiều phiên bản màu màu sắc tăng thêm đa dạng trong lựa chọn, phù hợp với nhiều trang phục.

    Luôn đi đầu trong những chức năng hiện đại
    Mặc dù là thương hiệu đồng hồ có giá tầm trung nhưng không phủ nhận được Casio là một trong những thương hiệu đồng hồ đi đầu về công nghệ. Từ xưa Casio đã được trang bị các tính năng như đèn LED, báo thức… mà không thương hiệu nào có được. Thời nay Casio vẫn chẳng kém cạnh gì khi tích hợp thêm nhiều chức năng nổi trội khác như định dạng 24/24, kết nối Bluetooth, lịch mặt trăng, lưu trữ dữ liệu, đo độ cao, áp suất khí quyển …

    Thông tin thêm về đồng hồ casio đậm chất thể thao
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...