Đồ uống đẩy lùi bệnh xơ gan, viêm gan triệt để

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi ngokinh18, 17/8/16.

  1. ngokinh18

    ngokinh18 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh xơ gan, viêm gan sẽ bị đẩy lùi triệt để, xua tan nỗi lo sợ hàng ngày nếu bạn thường xuyên sử dụng loại thức uống dưới đây.

    Xem thêm các bài viết về chữa xơ gan: http://namlimxanh.vn/

    Hậu quả khó lường của bệnh viêm gan, xơ gan

    - Viêm gan: Viêm gan cấp tính và viêm gan mạn tính “tấn công” người bệnh là do virus hoặc bia rượu. Trong các bệnh viêm gan virus thì viêm gan C và viêm gan B ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, dẫn tới xơ gan và ung thư gan.

    [​IMG]
    Cẩn trọng với bệnh xơ gan, viêm gan


    - Xơ gan: Chức năng của gan sẽ bị suy giảm, các mô gan khỏe mạnh sẽ thành các mô sẹo và xơ, khó có khả năng hồi phục nếu bạn bị xơ gan. Nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này chủ yếu do các chất kích thích, virus viêm gan hoặc do người bệnh phải tiếp xúc lâu với nhiều hóa chất độc hại. Bệnh xơ gan là một trong những nguyên nhân dẫn đến ung thư gan, gây tử vong nhiều ở nam giới độ tuổi ngoài 50.

    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để phòng chữa bệnh gan, tuy nhiên hiệu quả đem lại không lâu dài mà còn gây tác dụng phụ cho người bệnh. Kiên trì sử dụng nước sắc nấm lim xanh chính là lời khuyên hàng đầu của các chuyên gia, bác sỹ đối với những ai mắc các bệnh lý về gan.

    Nước sắc nấm lim xanh chữa xơ gan, viêm gan hiệu quả

    Chứa nhiều thành phần, các dược chất quý hiếm, thảo dược nấm lim xanh có tác dụng kích thích cơ thể sinh ra các tế bào mới, tăng cường chức năng gan và giúp gan làm việc hiệu quả.

    Sở dĩ loại nấm dược liệu này được coi là vua của các loài thảo dược bởi nấm lim mang lại hiệu quả cao trong việc giải độc, thanh lọc gan. Đặc biệt, vị thuốc này rất lành tính, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, từ đó điều chỉnh các rối loạn bên trong.

    Nước sắc từ nấm lim xanh rất tốt cho gan

    Cách dùng: Lấy 30g nấm lim xanh gia truyền nấu với 2 lít nước cho đến khi còn 1,5 lít thì dừng. Mỗi ngày, bạn hãy chia làm 5 lần để uống thay nước lọc và không để đồ uống qua đêm để công dụng của nấm phát huy tốt nhất.

    Thông thường, các triệu chứng bệnh của người bị viêm gan cấp sẽ giảm đáng kể chỉ sau 4 đến 6 tuần uống nước nấm lim xanh. Với bệnh viêm gan mạn tính và xơ gan, hiệu quả của nấm lim xanh sẽ được thấy rõ hơn từ 2 đếm 5 tháng sử dụng.

    Không chỉ điều trị bệnh xơ gan, viêm gan hữu hiệu, kiên trì uống nước sắc từ nấm lim xanh còn giúp bạn nâng cao sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, ngăn chặn ung thư và nhiều căn bệnh nguy hiểm khác.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...