Đồ chơi công nghệ vi vu trong dịp xuân Kỷ hợi

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi huongnguyennx, 14/2/19.

  1. huongnguyennx

    huongnguyennx Đã đăng ký

    Bài viết:
    323
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Máy ảnh mirrorless Canon EOS R

    EOS R là chiếc máy ảnh không gương lật (mirrorless) cảm biến full-frame đầu tiên của hãng Canon. Máy trang bị bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8 mới nhất, mang đến chi tiết sắc nét và màu sắc sống động với độ phân giải 30,3 megapixel nhờ cảm biến CMOS 35mm full-frame do chính Canon phát triển và sản xuất.

    Hệ thống Canon EOS R dùng bộ ổn định hình ảnh Dual Sensing IS, giúp phát hiện hiện tượng rung tay khi cầm máy ảnh với độ chính xác cao và giúp ổn định hình ảnh một cách hiệu quả. Dải ISO của EOS R ở tầm từ 100 đến 40.000 giúp người dùng tự tin khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

    Canon EOS R có thể ghi hình ở độ phân giải Ultra High Definition 4K với tốc độ 30p/25p (3.840 x 2160 pixel). Máy trang bị 5.655 điểm lấy nét giúp người dùng có thể tự do lựa chọn một trong số đó để chụp những bức ảnh có bố cục đẹp hơn. Theo công bố, EOS R có tốc độ lấy nét gần như tức thì (chỉ trong 0,05 giây), nhanh nhất thế giới hiện nay nhờ công nghệ Dual Pixel CMOS AF.

    Khung ngắm điện tử EVF OLED 3,96 triệu điểm có thể tùy biến của hệ thống EOS R với phạm vi hoạt động gần 100% cho người dùng trải nghiệm thật khi xem lại tác phẩm sau khi thiết lập các tùy chỉnh. Đây là chiếc máy ảnh Canon đầu tiên có chế độ FV exposure, giúp điều khiển tự động và trực tiếp tốc độ chụp, khẩu độ và ISO trong một chế độ duy nhất - tất cả đều thực hiện được mà không cần rời mắt khỏi EVF.
    sửa máy tính tại nhà quận 11


    Ngàm RF đường kính 54mm là điểm tạo nên sự độc nhất cho hệ thống EOS R cùng với tầm lấy nét phía sau (back-focus) ngắn 20mm và điểm tiếp xúc 12 pin, mở rộng giao tiếp giữa ống kính và thân máy ảnh - giúp tạo nên một dòng ống kính mới chất lượng cao và nhỏ gọn. Theo công bố, khi kết hợp với bộ chuyển đổi RF mới, EOS R có thể sử dụng tất cả ống kính EF và EF-S hiện có của Canon. Máy ảnh Canon EOS R có giá bán 55 triệu đồng.

    Loa Bluetooth JBL Charge 4

    JBL Charge 4 ra đời với nhiều nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm của nó là model Charge 3. Đó là hiệu suất, tính năng và chất lượng trải nghiệm cao hơn. Điểm đáng chú ý nhất ở JBL Charge 4 chính là nguồn pin đã được mở rộng lên tới 7500mAh, cung cấp 20 giờ sử dụng liên tục cho mỗi lần sạc đầy. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ sạc các thiết bị di động khác thông qua cổng sạc của loa như một pin dự phòng.

    JBL đã sử dụng những công nghệ mới nhằm cố gắng mở rộng góc khuếch tán, giúp âm thanh của loa Charge 4 có sức lan tỏa tốt và bao phủ một vùng không gian rộng lớn. Nhằm cải thiện dải trầm, 2 đầu của loa JBL Charge 4 được trang bị các loa trầm woofer thụ động giúp nâng cao hiệu quả tái tạo tiếng bass, cho âm trầm sâu và mạnh mẽ hơn. Nhiệm vụ tái tạo âm thanh được dảm nhiệm bởi một driver toàn dải có dạng hình bầu dục.
    sửa máy tính tại nhà quận 3


    JBL Charge 4 sử dụng kết nối không dây thông qua Bluetooh, hỗ trợ kết nối tối đa tới 2 thiết bị di động cùng lúc giúp người dùng có thể thay phiên nhau thưởng thức những bản nhạc yêu thích trên chiếc loa này. Công nghệ JBL Connect + cho phép khuấy động không gian rộng lớn với khả năng liên kết tới hơn 100 loa di động tích hợp JBL Connect + thành một hệ thống đồng nhất và mạnh mẽ.

    Chiếc loa di động này được bảo vệ bởi lớp vải bọc công nghiệp có độ bền cao, đi kèm là khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX7, cho phép người dùng có thể thoải mái sử dụng JBL Charge 4 ở mọi lúc, mọi nơi, trong mọi môi trường với những điều kiện thời tiết khác nhau. Mẫu loa này được bán với mức giá tương đương 3,5 triệu đồng, kèm theo là 10 tùy chọn màu sắc khác nhau.

    Máy in ảnh Canon Mini Photo Printer

    Mini Photo Printer là chiếc máy in ảnh nhỏ nhất của hãng Canon, sử dụng công nghệ in khô không mực và có thể in úp mặt, giúp người dùng dễ dàng in ảnh từ điện thoại thành những bức ảnh đầy phong cách và cá tính. Với kích thước nhỏ gọn, máy in dễ dàng nằm gọn trong túi áo quần hay giỏ xách. Pin gắn trong mang đến cho máy in sự linh hoạt ấn tượng mà không phải kết nối với nguồn điện khác. Máy in cũng kết nối Bluetooth dễ dàng với điện thoại chỉ với một nút nhấn ở mặt bên mà không cần mạng không dây.

    Được trang bị công nghệ in khô mang tính cách mạng ZINK Zero Ink từ hãng ZINK, máy in ảnh mini của Canon cho ra những tấm ảnh sắc nét, màu sắc chân thực mà không cần ống mực. Máy sử dụng loại giấy glossy khổ 2x3 inch với khả năng chống bám bẩn và trầy xước. Lớp keo dính ở mặt sau giấy có thể tách ra và dễ dàng dán vào mặt lưng của điện thoại, laptop, mặt bàn, gương treo tường hay bất kỳ bề mặt nhẵn mịn nào.

    Máy in Canon Mini Photo Printer cho phép người dùng sử dụng ứng dụng Canon Mini Print để in từ thiết bị chạy hệ điều hành iOS và Android. Người dùng cũng có thể chụp nhanh bằng phần mềm camera tích hợp sẵn hoặc lấy ảnh từ nhiều nguồn album trực tuyến như Facebook, Instagram, Google Drive và Dropbox.

    Phần mềm trang bị một thư viện khổng lồ, bao gồm các công cụ chỉnh sửa ảnh, khung ảnh, các bộ lọc và sticker sáng tạo, cũng như khung chữ giúp người dùng tạo thêm cảm xúc cho các bức ảnh đời thường nhất. Kết hợp với các tính năng mở rộng như thay đổi khuôn mặt bằng thực tế tăng cường AR (Augmented Reality) hay tùy chọn vẽ nghệ thuật trước khi in.

    Trong trường hợp ảnh khổ 2x3 inch không thể hiện được ý tưởng của người dùng, phần mềm còn cung cấp tính năng in ảnh ghép tối đa đến 4 ảnh, hay chức năng in một bức ảnh lớn từ 4 hay 9 bản in. Máy in ảnh Mini Photo Printer của Canon có các phiên bản màu xám, vàng hồng và xanh bạc hà. Bộ sản phẩm bao gồm máy in, xấp 10 tờ giấy in ảnh và dây sạc, được bán với giá 3,3 triệu đồng.

    Máy quay GoPro Hero 7

    Dòng camera hành động Hero 7 mới nhất của hãng GoPro có nhiều cải tiến ấn tượng so với các phiên bản trước đó. GoPro Hero 7 có ba phiên bản màu sắc khác nhau gồm Hero 7 Black, Silver và White với giá bán lần lượt khoảng 9,2 triệu đồng, màu bạc khoảng 6,9 triệu đồng và màu trắng khoảng 4,6 triệu đồng.

    GoPro Hero 7 Black hỗ trợ quay video 4K với tốc độ 60fps hoặc 2,7K tốc độ 120fps và Full HD 1080p tốc độ 240fps. Trong khi đó, phiên bản Silver và White chỉ cho phép quay video 4K 30fps hoặc 1080p 60fps. Nhờ tích hợp thêm tính năng HyperSmooth nên máy có thể cung cấp các đoạn video mượt mà hơn rất nhiều mà không cần dùng đến phụ kiện hỗ trợ.

    Dòng máy quay GoPro Hero 7 lần đầu tiên tích hợp tính năng livestream, chụp ảnh theo chiều dọc, chụp ảnh RAW, cải tiến chụp HDR, TimeWarp (một phiên bản cải tiến của chế độ Hyperlapse trong Instagram giúp tạo ra các video chuyển động nhanh). Bạn thậm chí có thể đặt bộ hẹn giờ để chụp ảnh selfie hoặc quay video độ dài giới hạn từ 15-30 giây.sửa máy tính tại nhà quận phú nhuận

    Không còn vỏ bọc giống như Hero 6 và Hero 5 trước đó, nhưng máy quay GoPro Hero 7 vẫn đảm bảo khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 10m, thích hợp để quay trong điều kiện thời tiết xấu và quay dưới nước. Tính năng nổi bật nhất trên GoPro Hero 7 chính là điều khiển bằng giọng nói và quay video slow-motion. Cụ thể, phiên bản Hero 7 Black cho phép quay video slow-motion 8x, trong khi hai phiên bản còn lại là 2x.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...