Định vị GPS có cần phải lắp đặt?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi thienduong23, 30/8/16.

  1. thienduong23

    thienduong23 Đã đăng ký

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ở Việt Nam xe máy được xem như phương tiện di chuyển chủ yếu. Tuy nhiên, số lượng các vụ trộm cắp xe máy gần đây đang có xu hướng gia tăng. Chắc hẳn bạn cũng đã nghe qua các vụ trộm cắp xe máy mà chỉ nháy mắt tài sản đã không cánh mà bay. Bạn cũng đã từng biết qua thiết bị định vị nhưng không biết có nên lắp đặt thiết bị này hay không, liệu nó có mang lại hiệu quả.

    Trước khi quyết định có nên lắp đặt thiết bị định vị GPS không thì bạn hãy tìm hiểu qua một số tính năng của thiết bị này trước đã nhé.

    + Xác định được vị trí của xe theo thời gian thực trên bản đồ chi tiết toàn thế giới.

    + Báo cáo dừng, đỗ xe ở đâu, trong bao lâu => Bạn sẽ luôn nắm được lịch trình của xe trong tầm tay.

    + Tính toán số Km xe chạy theo công nghệ định vị GPS.

    + Báo cáo mọi hoạt động của xe theo ngày, tuần, tháng.

    + Bạn có thể theo dõi lịch trình từ xa thông qua smartphone hoặc laptop của bạn,…

    [​IMG]

    Với những tiện ích mà sản phẩm này mang lại bạn sẽ không còn phải lo lắng khi giao xe của mình cho người khác. Cũng như bạn có thể biết được chính xác vị trí xe của mình trong trường hợp bị mất trộm để lấy lại xe sớm nhất. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá chủ quan khi nghĩ rằng lắp đặt thiết bị này thì mình sẽ không cần phải bảo vệ xe quá cẩn thận nữa. Cẩn thận không bao giờ là thừa bạn nhé! Hãy luôn đảm bảo xe của bạn được khóa cổ, khóa càng một cách an toàn nhất.

    Thiết bị này được bán trên thị trường với rất nhiều mức giá và chủng loại khác nhau. Bạn hãy lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín và có dịch vụ bảo hành tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...