Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh chính hãng, giá rẻ nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi eobanhmi, 7/11/15.

  1. eobanhmi

    eobanhmi Đã đăng ký

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết bị vệ sinh Inax chắc hẳn ai cũng biết đó là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Đó là sản phẩm của tập đoàn Lixil nổi tiếng. Hiện nay tại Hà Nội có khá nhiều các cửa hàng đại lý phân phối thiết bị vệ sinh của hãng này nhưng duy có một địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh Inax đảm bảo về chất lượng và giá cả mà các mẹ nên chú ý. Đó chính là showroom thiết bị vệ sinh Inax số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Showroom này không thuộc khu trung tâm nhưng khách qua lại mua sắm lúc nào cũng đông, khách nội thành rồi thậm chí cả khách tỉnh lẻ cũng đồ xô về đây để mua.

    Giá cả thì mọi người hoàn toàn yên tâm, có thể so sánh giá trê website của showroom này với các bên khác, đảm bảo giá rẻ nhất luôn. Thi thoảng lại có chương trình khuyến mại, tặng quà cực kỳ hấp dẫn.

    [​IMG]
    Trước mặt showroom thiết bị vệ sinh Inax

    Thiết bị vệ sinh Inax tại đây, mọi người có thể yên tâm là đảm bảo chính hãng 100%. Showroom có đầy đủ giấy ủy quyền, chứng nhận của tổng công ty Inax và tập đoàn Lixil. Thêm nữa công ty chủ quản là SEABIG đã có hơn 10 năm hoạt động trong nghề, vì vậy uy tín trên thị trường thì mọi người khỏi cần lo lắng.

    Để tìm hiểu sản phẩm mọi người có thể vào website thietbivesinhinax.vn hoặc đến trực tiếp showroom vào một ngày cuối tuần bất kỳ, coi như vừa đi tham khảo thị trường vừa đi chơi luôn vì ở đây mở cửa cả tất cả các ngày trong tuần.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...