Địa chỉ đình chỉ thai không đau đáng tin tại TPHCM

Thảo luận trong 'Bầu Bí, Mang Thai' bắt đầu bởi phongkham3217, 23/3/18.

  1. phongkham3217

    phongkham3217 Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều chị em do vì vỡ kế hoạch hóa gia đình, do mang thai ngoài ý muốn, do dị tật thai mà bắt buộc phải bỏ đi giọt máu của mình bằng cách phá thai không đau, phương hướng này có nhiều ưu điểm như không đau, không ảnh hưởng đến tử cung, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Bởi vậy, phá thai không đau được nhiều chị em quan tâm và lo lắng đâu là địa chỉ phá thai không đau uy tín tại TPHCM?

    Phá thai không đau là phương pháp phá thai 6 tuần tuổi hoàn toàn mới, theo kỹ thuật tân tiến lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam, được bộ y tế khuyến khích lựa chọn để phá thai an toàn.

    Phá thai không đau là gì?

    Phá thai không đau là biện pháp phá thai sử dụng ống hút siêu mềm phối hợp với máy bơm điện để hút thai ra ngoài an toàn. Đặc biệt, phá thai không đau sử dụng kết hợp hệ thống máy tính quan sát trực quan, giúp bác sĩ dễ dàng theo dõi toàn bộ quá trình thủ thuật. xác định được chính xác vị trí thai nhi, đưa thai ra ngoài nhanh chóng, giảm tối đa viêm nhiễm, tránh những biến tướng như: sót thai, sót rau, thủng tử cung, rách tử cung, ….

    Phá thai không đau đảm bảo tối đa an toàn cho thai phụ, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

    [​IMG]

    Đối tượng có thể ứng dụng phương hướng phá thai không đau?

    Phá thai không đau được ứng dụng cho những thai phụ mang thai dị tật bẩm sinh, thai chết lưu, trúng độc trong quá trình mang thai, những biến chứng gây nguy hiểm trong quá trình mang thai và mang thai ngoài ý muốn.

    Để thực hiện phá thai không đau, đòi hỏi thai phụ phải có sức khỏe tốt không mắc các bệnh như: tim mạch, bệnh máu không đông, tiểu đường, … và chỉ ứng dụng cho thai nhi dưới 8 tuần tuổi. Trước khi phá thai không đau, thai phụ cần được siêu âm kiểm tra độ tuổi và kích thước thai nhi, kiểm tra sức khỏe của thai phụ để đảm bảo thực hiện phá thai an toàn nhất.

    Phòng khám Đa Khoa Đại Việt là địa chỉ phá thai không đau uy tín nhất TPHCM

    Phòng khám Đa khoa Đại Việt là địa chỉ phá thai an toàn và uy tín tại TPHCM. Phòng khám được cấp phép và giám sát của bộ y tế, khám và chữa bệnh theo đúng quy định của bộ y tế đề ra.

    Hiện giờ, phòng khám đang ứng dụng phương hướng phá thai không đau đem lại an toàn cho thai phụ. Theo thống kê, phá thai không đau là phương hướng để lại biến chứng ít nhất, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này, là phương pháp được nhiều chị em chọn lựa hiện giờ.
    nguyên nhân bạn nên lựa chọn phá thai không đau .

    + Không gây đau đớn: Trước khi tiến hành thủ thuật các bác sĩ sẽ thi triển tiêm thuốc gây mê cục bộ cho thai phụ. Bởi vậy thai phụ sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn. Giảm được những áp lực về tâm lý, tạo cho chị em tinh thần thoải mái. thực tế, nhiều phương hướng truyền thống khiến chị em đau đớn, nhiều người xoay dãy, kháng cự dẫn đến thủng tử cung, rách tử cung, … cực kỳ nguy hiểm. Bởi vậy, phá thai không đau là biện pháp khá thích hợp.

    + Đảm bảo an toàn: Phá thai không đau được thực hiện trong môi trường tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối, chỉ trong 15 – 20 phút triển khai do đích thân bác sĩ chuyên khoa thực hiện. Đặc biệt, quy trình thực hiện được theo dõi dưới máy tính trực quan giúp bác sĩ có thể xác định chính xác vị trí thai nhi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thai phụ.

    + Phục hồi nhanh chóng: Phá thai không đau gây thương tổn ít, ít đau đớn, thời gian phục hồi cũng nhanh hơn so với các phương hướng khác. Thai phụ sau khi phá thai không đau chỉ cần nghỉ ngơi tại cơ sở y tế 1- 2 giờ đồng hồ sau đó có thể trở về nhà ngay mà không cần lưu viện.

    Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phụ sản phòng khám đa khoa Đại Việt về phá thai không đau. Nếu bạn còn thắc mắc cần tư vấn về phá thai không đau hay những vấn đề sức khỏe khác có thể Click chọn tư vấn hoặc gọi đến hotline 028.3960.8888 để được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia. Phòng khám Đại Việt - Địa chỉ: 1505 đường 3/2, P16, Q11, TPHCM.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...