Địa điểm tổ chức tiệc liên hoan cuối năm tại Phố Vọng?

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi hungbv1210, 28/1/19.

  1. hungbv1210

    hungbv1210 Đã đăng ký

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Nhà A12, Đường 800A, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tiệc liên hoan cuối năm có ý nghĩa rất quan trọng, việc lựa chọn địa điểm phù hợp để tổ chức là tương đối cần thiết. Nếu bạn chưa có sự lựa chọn hợp lý nào, thì có thể xem Lẩu Dính 188 Phố Vọng là một gợi ý tốt. Vì sao ư?

    Lẩu Dính có không gian trang trí tao nhã, không cầu kỳ nhưng rất gọn gàng, sạch sẽ. Cách phối đèn ở đây cho khách hàng cảm giác rất gần gũi và ấm áp. Tuy không gian không rộng lắm nhưng cũng đủ để cho họp nhóm, liên hoan 10 người, 20 người.

    Menu Lẩu Dính mang đến khá nhiều sự lựa chọn cho thực khách. Đồ ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon trong ngày. Với 40 món ăn đặc sắc, hợp với giới trẻ như: chân gà chiên mắm, khoai lang kén chiên bơ, nộm gà hoa chuối, salat rau giòn...cũng hợp với ăn nhậu lai rai: Lườn Ngỗng Hun Khói , Sụn Non Chiên Cháy Tỏi , Dải Lợn Nướng, Xách Đen Xào Khế , Gân Bò Om Sấu, Cuống Tim Xào Cần Tỏi ...

    [​IMG]
    Đặc biệt các sét lẩu ở đây rất đầy đặn và hấp dẫn: Lẩu Đuôi Bò, Lẩu Riêu Sườn Sụn, Lâu Riêu Ba Chỉ Bò Mỹ...Mỗi thực khách tới ăn ở đây hầu như chỉ cần chi trả 80 – 150k là đã no căng rốn

    Đồ uống đa dạng với các loại rượu hoa quả, bia, đồ uống có gas được lựa chọn kỹ lưỡng. Bởi vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề an toàn thực phẩm khi uống.

    Không chỉ vậy, Lẩu Dính còn có đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình. Tất cả yêu cầu của bạn sẽ luôn được lắng nghe, hồi đáp nhanh chóng. Trong không gian ấm áp, lịch sự, sạch sẽ, bữa tất niên cuối năm sẽ vô cùng vui vẻ và ý nghĩa.

    Thực khách đặt bàn trước để tổ chức tiệc cuối năm tại Lẩu Dính sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau đây:

    Sét Lẩu cực ngon và rẻ dành cho 4-5 người

    [​IMG]

    Sét Lẩu cực kỳ hấp dẫn cho nhóm 6 người

    [​IMG]

    Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn đặc sắc khác đang chờ bạn, hãy nhanh tay đặt ngay.

    ------------------

    Lẩu Dính - 188 Phố Vọng, Phương Liệt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Web: https://laudinh188phovong.blogspot.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/laudinh188/

    Hotline: 0916221699

    Ship hàng: 0943096699
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...