Đệm ngủ đúng tư thế và chống trào ngược Coza Màu Nâu

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi mevabemartshop, 18/4/19.

  1. mevabemartshop

    mevabemartshop Đã đăng ký

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
    Đệm ngủ đúng tư thế và chống trào ngược Coza Màu Nâu

    Đệm ngủ đúng tư thế và chống trào ngược Coza Màu Nâu được thiết kế theo đường cong sinh học của trẻ cùng chất liệu đệm bằng cao su non và vải cotton tự nhiên, đệm ngủ đúng tư thế và chống trào ngược Coca giúp cho trẻ có giấc ngủ ngon .Đệm ngủ đúng tư thế và chống trào ngược Coza được làm từ chất liệu cao su non với thiết kế đường cong theo thân hình của trẻ giúp trẻ không bị cong vẹo xương sống, bẹt đầu, chống nôn trớ và trào ngược dạ dày.

    Địa chỉ :Địa Chỉ Kho Hàng Mẹ và Bé

    Địa chỉ :540/2/1D CMT8 P11 Q3 TPHCM

    Điện thoại liên hệ tư vấn:0838464652 - 0946416466

    Bảo hành & Khiếu nại (8:00 - 17:30)0838464653

    Shopmevabe.com.vn. - siêu thị mẹ và bé online chuyên cung cấp đồ sơ sinh, xe đẩy cho bé,Xe tập đi cho bé, xe trượt, đồ chơi trẻ em, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng chia sẻ kinh nghiệm giúp các mẹ nuôi dạy con tốt hơn. Mẹ và Bé Zaracos. cam kết chỉ bán sản phẩm an toàn cho bé.

    Hãy đặt hàng hoặc gọi ngay cho Shopmevabe. 0946416466 / 02838464652 để dành chọn cho bé yêu nhà mình những sản phẩm cần thiết và phù hợp nhất.


    [​IMG]



    Bên cạnh đó, đệm ngủ đúng tư thế và chống trào ngược Coza còn được trang bị lớp vải bọc bằng coton Organic giúp cho lưng của bé luôn thoáng mát vì không bị thấm ướt mồ hôi và không gây kích ứng cho làn da để bé yêu của bạn luôn thoải mái, nằm ngủ êm ái mà ngủ ngon.



    [​IMG]



    Không giống như các sản phẩm cùng tính năng trên thị trường đệm ngủ đúng tư thế và chống trào ngược Coza có kích thuớc dài hơn, rộng hơn để bé nằm thoải mái hơn và sử dụng lâu hơn với phần chân được thiết kế kê cao giúp bé ngủ ngon hơn, hỗ trợ cho hệ tiêu hóa cũng như hệ hô hấp của bé hoạt động tốt hơn.





    Đặc điểm của sản phẩm


    - Đệm ngủ Coza Baby Bed được thiết kế với 3 phần mô phỏng dáng tự nhiên của trẻ với phần đầu lõm, phần thân nghiêng 12 -15° và phần chân nghiêng 22°.

    +. Phần đầu được thiết kế một phần lõm vừa vặn với đường cong sinh học của trẻ giúp cố định đầu và cổ để trẻ không lệt cổ cũng như không bị bẹt đầu .



    [​IMG]

    +. Phần thân nghiêng 12 -15°: ngăn ngưà tình trạng nôn trớ và chống trào ngược dạ dày ở trẻ sơ sinh, cũng như giúp bé thở đều và tốt cho hệ tiêu hóa.

    +. Phần chân nghiêng 22°: Hỗ trợ cho chân và mông của bé thoải mái để bé ngủ ngon hơn và giúp cho hệ tiêu hóa cũng như hệ hô hấp của bé hoạt động tốt hơn.



    [​IMG]



    - Kích thước của đệm ngủ Coza Baby Bed lớn hơn sơ với các dòng sản phẩm cùng tính năng (D76 x R42 x C13.2cm) giúp cho bé thoải mái hơn và dùng đợc lâu hơn.

    - Đệm ngủ Coza Baby Bed được làm từ cao su non (Latex) và mút hoạt tính (Memory foam) đã được cấp bằng sáng chế giúp chọ đệm nhẹ hơn và có thể giặt.

    - Chất liệu mới này giúp bé nằm êm ái và thoáng mát mà không gây tổn thương xương sống cũng như có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, ký sinh trùng độc hại.



    [​IMG]

    - Drap bọc được làm từ chất liệu vải Oganic giúp cho lưng bé luôn thoáng mát và không gây hăm bí vì có khả năng thấm hút mồ hôi cũng như không gây dị ứng.

    - Với phiên bản PREMIUM, đệm bọc ngoài được làm từ vải 4 chiều giúp tăng khả năng đàn hồi và tạo ra các lỗ thoáng khí để đối lưu không khí tốt hơn cho lưng.



    [​IMG]

    Đệm ngủ đúng tư thế Coza nhập khẩu từ Hàn Quốc



    - Trên lưng đệm có các lỗ thoáng khí giúp cho không khí từa ngoài vào được đối lưu để cơ thể trẻ luôn mát mẻ vì không khi ra vào thường xuyên trên lứng bé.

    - Phiên bản LILTE được tăng cường miếng chống thấm nước, trong khi phiên bản PREMIUM miếng ga chống thấm nước riêng giúp đệm không bị ẩm mốc.

    - Trên thân đệm được trang bị tấm vải chặn êm ái ngay hông để bé yêu của bạn không bị rơi ra ngoài, điều này rất an toàn cho những trẻ phát triển sớm.



    Hình ảnh của sản phẩm
    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...